Sách Sự Thật: 405. Hỡi Những Tôi Tớ Được Thánh Hiến, Đừng Phạm Phải Sai Lầm Của Những Tiền Nhân, Những Người Đã Khước Từ Ta Khi Ta Đến Lần Đầu Tiên

SÁCH SỰ THẬT: 405. HỠI NHỮNG TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN, ĐỪNG PHẠM PHẢI SAI LẦM CỦA NHỮNG TIỀN NHÂN, NHỮNG NGƯỜI ĐÃ KHƯỚC TỪ TA KHI TA ĐẾN LẦN ĐẦU TIÊN

Thứ ba ngày 24 tháng 4 năm 2012, lúc 19:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy biết rằng khi một Sứ Vụ quan trọng như Sứ Vụ Ta giao cho con để loan báo cho thế giới này, sẽ bị nhiều người ra sức ngăn cản.

Họ sẽ tìm cách tấn công con và xem thường những ai nhận ra Tiếng Nói của Ta khi Ta cố gắng thông truyền những Thông Điệp của Ta cho toàn thế giới.

Mức độ thù hận đối với những Thông Điệp mà con loan báo với tư cách là ngôn sứ thời cuối, sẽ tiếp tục gia tăng.

Giờ đây, hỡi tất cả những ai nói rằng họ nhận biết Ta, hãy lắng nghe Ta. Ta đang chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Nếu các con tin vào Ta, tin vào những Giáo Huấn của Ta và nói rằng các con nhận biết Ta thì hãy biết rằng Ta đang sai ngôn sứ thời cuối của Ta đến cùng với một số ngôn sứ khác nữa, để chuẩn bị cho các con xứng đáng bước vào Địa Đàng Mới của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với những tôi tớ đã được thánh hiến của Ta, Ta nói với các con rằng: Đừng phạm phải sai lầm của những tiền nhân, những người đã khước từ Ta khi Ta đến lần đầu tiên.

Hãy lưu tâm và lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta vì Ta cần các con chuẩn bị cho các linh hồn trong đoàn chiên của Ta trước khi Phép Lạ Trọng Đại xảy ra.

Các con nghĩ rằng Ta lại không sai các ngôn sứ của Ta đến để cảnh báo loài người hay sao?

Các con nghĩ rằng Ta chỉ báo trước Cuộc Quang Lâm mà không chuẩn bị cho các con và để cho nhiều linh hồn phải hư mất đời đời sao?

Mua đá năng lượng:

Đối với những ai trong các con chối bỏ Cuộc Quang Lâm của Ta nhưng lại cho là hiểu được Lời Hứa của Ta dành cho nhân loại, thì thật xấu hổ cho các con.

Việc thiếu khiêm nhường của các con cho thấy các con không được Chúa Thánh Thần thanh tẩy.

Các con phải cầu xin Ta ban cho Ơn phân định hoặc là hãy tránh khỏi mắt Ta.

Các con làm cho Ta thất vọng. Các con làm cho Ta phải rơi lệ trong tuyệt vọng vì các con là những tôi tớ của Ta, được giao nhiệm vụ để cứu rỗi các linh hồn. Đây là sứ vụ của các con.

Giờ đây ta đang mời gọi các con từ Thiên Đàng, Ta van xin các con hãy đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.

Ta có nhiều linh hồn ưu tuyển cùng chung tay làm việc với Ta để mang về cho Ta những linh hồn mà Ta khao khát.

Các con đừng ngủ mê nữa, hãy thức dậy từ giấc ngủ mê và hãy tỉnh thức để đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.

Chỉ có những ai thực lòng yêu mến Ta mới nhận ra Tiếng Nói của Ta.

Như đứa con thơ nhận ra mẹ nó, các con cũng thế, những tôi tớ dấu yêu của Ta, các con phải kêu xin cùng Ta như một trẻ thơ để nhận biết chắc chắn rằng đó chính thực là Ta, Chúa Giêsu dấu yêu của các con, Ta mời gọi các con hãy nắm lấy tay Ta.

Ta sẽ dẫn dắt các con qua chặng đường rất gian khó mà các con phải trải qua để đến được cổng Địa Đàng Mới của Ta.

Ta đã chẳng nói với các con rằng Ta sẽ trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết sao?

Thật ra, chẳng bao lâu nữa Ta sẽ ngự đến và Ta cần các con giúp Ta quy tụ con cái Thiên Chúa về một mối.

Rất ít người nhận ra Ta vì tấm màn của sự lừa dối đã bao phủ toàn thể nhân loại. Nhiều người không tin vào Thiên Chúa Cha.

Chỉ ít người nhìn nhận rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Người, đã chết để cứu chuộc họ. Tuy nhiên, họ sẵn sàng tin tưởng và tôn thờ những ngẫu tượng vốn không tồn tại.

Ta phải khóc trong đau buồn biết bao khi Ta chứng kiến ​​những thanh niên cười nhạo khi Danh Ta được nhắc đến, và khi họ xem thường người khác, những người công khai nhìn nhận rằng Ta hiện hữu.

Ta phải chịu Nỗi Đau của Cuộc Khổ Hình Thập Giá biết bao khi Ta chứng kiến những con người tự xưng là Kitô hữu nhưng không chịu rao giảng những Giáo Huấn của Ta một cách công khai vì sợ bị chế giễu.

Nhân loại đã bị lừa dối bởi tên vua của dối trá. Giờ đây chỉ mình Ta mới có thể mang lại hy vọng và cứu con cái Thiên Chúa khỏi số phận khủng khiếp vốn đang được hoạch định để áp đặt trong mọi quốc gia bởi những đạo quân của tổ chức toàn cầu mạnh mẽ, bao gồm những tổ chức dưới quyền kiểm soát của tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô.

Tất cả những lời cảnh báo của Ta ban cho Maria Divine Mercy, vị ngôn sứ thời cuối, sẽ phải xảy ra.

Cho đến khi những điều này xảy ra, đừng bao giờ quên rằng lòng trung thành của các con là dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của các con.

Nếu không có tình yêu và sự dẫn dắt của Ta thì các con không thể nào lèo lái con thuyền Hội Thánh của Ta trên trần gian này được.

Hãy tỉnh thức. Đừng khước từ các ngôn sứ được Thiên Chúa sai đến. Như đã được tiên báo trong Kinh Thánh, giờ đây nhiều người đến nhân Danh Ta nhưng lại không ban của ăn thiêng liêng, vốn chỉ có thể đến từ Ta.

Giờ đây nhiều kẻ đang xuất hiện để loại trừ Tiếng Nói công khai chính yếu của Ta dành cho nhân lọai, trong các Thông Điệp này, những thông điệp của thời cuối.

Cầu nguyện là con đường của các con để trở về trong vòng tay Ta.

Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để các con được Ơn tỉnh thức hầu có thể nhận ra Ta trước khi quá muộn.

Ta cần sự trợ giúp, tình yêu và lòng trung thành của các con.

Hãy nhớ rằng vì Ta mà các con đã thực hiện lời khấn thánh hiến. Giờ đây Ta mời gọi các con - đừng khước từ Ta.

Hãy đón nhận Ta và hãy để Ta dẫn dắt các con nhờ đó các con có thể lãnh đạo Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta và cứu rỗi các linh hồn.

Ta ban phép lành đặc biệt cho các con và chờ mong các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta dựa theo lời cầu nguyện sau.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (49) Lời tuyên hứa trung thành của hàng Giáo sĩ Kitô Giáo:

Lạy Chúa Giêsu, con là tôi tớ hèn mọn của Chúa, con nguyện dâng Chúa tình yêu và lòng trung thành của con.

Xin Chúa ban cho con dấu chỉ về Lời Mời Gọi của Chúa.

Xin giúp con hiểu và làm chứng cho Lời Hứa của Chúa.

Xin ban Thánh Thần Chúa xuống trên con, để con không bị lừa dối bởi những ai tuyên xưng rằng họ đến nhân danh Chúa nhưng không nói Sự Thật.

Xin chỉ cho con Sự Thật.

Xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Chúa, để con thi hành Thánh Ý Chúa.

Xin Chúa chỉ dẫn con giúp Chúa cứu rỗi nhân loại trong khiêm nhường. Amen.

Đừng bỏ qua lời mời gọi của Ta. Đừng khước từ Ta khi Ta đến một lần nữa.

Lần này Ta đến không những để cứu nhân loại một lần nữa mà còn để hoàn tất Thánh Ý của Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao.

Hãy dấn thân trong bình an.

Chúa Giêsu dấu yêu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh