Sách Sự Thật: 401. Không Phải Hàng Triệu Mà Là Hàng Tỷ Người Sẽ Hoán Cải

SÁCH SỰ THẬT: 401. KHÔNG PHẢI HÀNG TRIỆU MÀ LÀ HÀNG TỶ NGƯỜI SẼ HOÁN CẢI

Thứ bảy ngày 21 tháng 4 năm 2012, lúc 16:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải mang lại sự ai ủi cho tất cả những ai sợ hãi những Thông Điệp này.

Hãy để Ta trấn an tất cả các con, những tín hữu yêu dấu của Ta bằng cách khẳng định với các con Lòng Thương Xót của Ta dành cho toàn thể nhân loại.

Nhờ vào lời cầu nguyện của các tín hữu yêu dấu của Ta, tất cả những lời cầu nguyện ấy được Cha Ta đầy lòng thương xót lắng nghe và nhận lời, nhiều cuộc hoán cải đã nảy sinh.

Đừng bao giờ thất vọng. Các con là trụ cột trong Sứ Vụ của Ta để cứu toàn thể nhân loại. Do đó các con sẽ phải chịu đau khổ vì tội lỗi của tha nhân.

Đừng bao giờ cho rằng tội lỗi của tha nhân có thể làm lu mờ Ánh Sáng của Thiên Chúa Tối Cao, đến nỗi tất cả đều hư mất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chẳng bao lâu nữa, tất cả mọi người sẽ chứng kiến Vinh Quang của Thiên Chúa qua Lòng Thương Xót của Ta, vốn sẽ được tỏ bày trong Cuộc Cảnh Báo.

Không phải hàng triệu mà là hàng tỷ linh hồn sẽ hoán cải. Điều này có nghĩa là quyền lực của Satan sẽ suy yếu khi Đạo Binh của Thiên Chúa trỗi dậy mạnh mẽ để đánh bại con thú.

Tất cả nhân loại sẽ sớm nhận ra sự có mặt của Satan và con thú. Đây là bước ngoặt cho con cái Thiên Chúa, những người sẽ hiệp nhất để chuẩn bị cho Kỷ Nguyên Mới trong Bình An khi mà tội lỗi không còn tồn tại.

Việc cầu nguyện là rất quan trọng vì Chúa Cha ban cho mỗi người trong các con ý chí tự do từ lúc được sinh ra trên trần gian này. Vì quyền tự do này nên mặc dù Người có Quyền Năng để làm bất cứ điều gì Người muốn, nhưng Người muốn các con tự nguyện đến với Người.

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Cha không muốn ép buộc con cái Người phải yêu mến Người.

Tình yêu phải đến một cách tự nhiên. Nhưng làm sao các con có thể yêu một người mà các con không nhận biết?

Đây là vấn nạn của thế giới hôm nay. Rất ít người nhận biết Thiên Chúa Cha. Rất ít người nhận biết Ta, Con yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô.

Các con, những tín hữu của Ta phải cầu nguyện luôn để Cha Ta ban những ân sủng đặc biệt cho những linh hồn đang còn trong bóng tối.

Khi ấy họ sẽ được tỏ cho thấy Ánh Sáng Vinh Hiển của Người và họ sẽ được cứu rỗi.

Bằng của lễ là lời cầu nguyện của các con, Thiên Chúa Cha sẽ thực hiện sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Người để đưa những ai không nhận biết Người hoặc không nhận biết rằng Người hiện hữu, tới gần với Thánh Tâm Người hơn.

Tuy nhiên nhiều linh hồn thực sự nhận biết Chúa Cha nhưng lại cố ý quay lưng chối bỏ Người và họ sẽ phải đối mặt với những hình phạt khủng khiếp.

Họ sẽ được ban cho mọi cơ hội nhưng họ sẽ khước từ Thiên Chúa.

Đối với những ai chịu trách nhiệm trong việc thực hiện những hành động độc ác, vốn phổ biến ở một số nơi trên thế giới, thì hình phạt sẽ xảy ra trong những trận động đất.

Đối với những tổ chức quốc tế đang phá hủy đất nước mà họ kiểm soát, thì họ sẽ bị ngăn chặn và bị trừng phạt nghiêm khắc bởi Bàn Tay của Chúa Cha.

Một lần nữa, lời cầu nguyện của các con là rất cần thiết để giảm bớt những tội lỗi độc ác ấy và những hình phạt kèm theo.

Chỉ cần thêm một chút thời gian nữa để chuẩn bị cho Lòng Thương Xót của Ta để thêm nhiều linh hồn được chuẩn bị cho Biến Cố Trọng Đại này.

Điều quan trọng là đa số nhân loại được cứu và tất cả các linh hồn, bao gồm những tội nhân chai đá, được ban cho cơ hội để hiệp nhất nên một với Thiên Chúa.

Mong muốn lớn nhất của Ta là Ta sẽ cai trị hầu hết toàn thể nhân loại trong Địa Đàng Mới.

Những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp Ta đạt được mong ước lớn lao của Ta để tất cả chúng ta được nên một gia đình trong yêu thương và hiệp nhất đến muôn thuở muôn đời.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh