Sách Sự Thật: 399. Đừng Bao Giờ Lợi Dụng Kẻ Khác Một Cách Bất Công Ngay Cả Trong Kinh Doanh, Chính Trị Hoặc Trong Bất Cứ Tầng Lớp Nào Của Xã Hội

SÁCH SỰ THẬT: 399. ĐỪNG BAO GIỜ LỢI DỤNG KẺ KHÁC MỘT CÁCH BẤT CÔNG NGAY CẢ TRONG KINH DOANH, CHÍNH TRỊ HOẶC TRONG BẤT CỨ TẦNG LỚP NÀO CỦA XÃ HỘI

Thứ năm ngày 19 tháng 4 năm 2012, lúc 20:00

Hỡi con gái của Ta, Ta muốn con nói cho tất cả các tín hữu của Ta biết rằng những lời cầu nguyện của họ đã được nhận lời và kết quả là nhiều biến cố khủng khiếp đang được giảm nhẹ.

Ta cũng muốn cho mọi người biết rằng chính nhờ sự hy sinh của bản thân con, con gái của Ta, mà Ta đã cứu được bốn triệu linh hồn. Lòng Thương Xót của Ta đã tuôn đổ trên những con cái Thiên Chúa, những người vẫn còn sống trên thế giới ngày nay.

Những sự hy sinh được dâng lên bởi những tín hữu của Ta, qua việc cầu nguyện và chay tịnh, đang giúp Ta cứu được nhiều linh hồn khỏi số phận khủng khiếp.

Sức mạnh, tình yêu, lòng trung thành và sự kiên trì của các con cho thấy quyền lực Satan đang bị suy giảm.

Điều này cũng có nghĩa là sức mạnh của tổ chức toàn cầu Một Thế Giới, đang suy yếu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con phải biết rằng lời cầu nguyện làm suy giảm sự dữ trên thế giới và càng nhiều lời cầu nguyện thì quyền lực của Satan càng suy giảm.

Đừng bao giờ xem thường lời cầu nguyện và hy sinh cho dù chỉ là của một người vì việc làm này sẽ mang lại những kết quả to lớn cho những con người lẽ ra phải vào lửa Hỏa Ngục đời đời.

Hỡi các con, tình yêu mà các con cảm nhận, đã được ban tặng cho các con từ khi mới chào đời, là một tình yêu tinh tuyền.

Hiếm khi nào tình trạng hận thù xâm nhập vào tâm hồn các con, cho đến khi các con đến tuổi hiểu biết.

Mua đá năng lượng:

Trẻ em dưới độ tuổi này thì ngây thơ, trong sạch và khiêm nhường trong Mắt Ta và chúng nhìn mọi thứ một cách đơn giản, không cầu kỳ. Đây là tình yêu đích thực mà các con phải cố gắng tìm lại trong cuộc sống của các con.

Khi các con nhìn cuộc đời một cách đơn giản, tôn vinh Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của muôn loài và tuân giữ các Điều Răn của Người, thì các con lại trở nên như một trẻ nhỏ một lần nữa.

Các con trở nên trong trắng, đầy yêu thương, tâm hồn đơn sơ và không hề có ác ý. Như thế các con sẽ được ban cho sức mạnh của Chúa Thánh Thần, để đức tin của các con được kiên vững, không gì lay chuyển được.

Các con sẽ trở nên như một trẻ thơ, nhưng sẽ được trang bị áo giáp của một chiến binh, một chiến sĩ đích thực và đầy vinh dự trong Đạo Binh của Thiên Chúa.

Cuối cùng các con sẽ cùng trị vì với Ta, bên cạnh Ta, trong Địa Đàng Mới.

Hãy giữ cho tình yêu của các con dành cho tha nhân được đơn sơ. Đừng bao giờ yêu tha nhân mà mong được đáp đền.

Thay vào đó hãy yêu thương bằng một tình yêu không ràng buộc. Hãy trao tặng tình yêu cho tha nhân như một của lễ dâng lên Thiên Chúa.

Hãy nhìn những người mà các con gặp trong cuộc sống bằng Ánh Mắt của Thiên Chúa.

Mỗi người đều được Thiên Chúa tạo dựng. Mỗi người đều được sinh vào thế gian bởi Tình Yêu của Thiên Chúa.

Mặc dù một số người được sinh ra với một cây thánh giá nặng nề để vác nhưng họ được đưa vào thế giới bởi Tình Yêu của Thiên Chúa.

Các con hãy yêu thương nhau, mặc cho những bất toàn của nhau vì lòng tôn kính dành cho Thiên Chúa Cha.

Hãy nhìn từng khuôn mặt và nhìn nhận họ như thể các con đang nhìn họ bằng đôi mắt của Thiên Chúa.

Chỉ khi ấy các con mới thấy dễ dàng để tránh việc xét đoán kẻ khác.

Hãy tìm điều tốt nhất và những gì thiện hảo nơi tha nhân. Hãy thể hiện tình yêu và lòng tốt đối với tha nhân.

Đừng bao giờ lợi dụng kẻ khác một cách bất công ngay cả trong kinh doanh, chính trị hoặc trong bất cứ tầng lớp xã hội nào.

Khi các con gặp thấy điều ác nơi người khác, hãy cầu nguyện cho họ và dâng một hy sinh nhỏ bé cho Ta, Chúa Giêsu của các con, để đền tội cho họ.

Chịu một chút đau khổ, dâng một hy sinh nhỏ bé cho linh hồn của tha nhân và cầu nguyện, đều có thể làm giảm nhẹ mức độ của sự bách hại trong tương lai như đã được tiên báo.

Khi các con thực hiện điều này, Lòng Thương Xót của Cha Ta có thể được tuôn đổ trên toàn thế giới, trong sự ngập tràn của các Ân Sủng.

Hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để những lời cầu nguyện của các con giúp chuẩn bị nhân loại, một cách đầy đủ, trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, nhờ đó chỉ một số ít linh hồn bị hư mất trước khi họ được Ta tặng ban Ân Huệ Trọng đại của Tình Yêu, Lòng Thương Xót và sự Hòa Giải.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh