Sách Sự Thật: 376. Sự Chống Đối Dành Cho Cuộc Quang Lâm Của Cha Sẽ Rất Khốc Liệt

SÁCH SỰ THẬT: 376. SỰ CHỐNG ĐỐI DÀNH CHO CUỘC QUANG LÂM CỦA CHA SẼ RẤT KHỐC LIỆT

Thứ năm ngày 22 tháng 3 năm 2012, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, nỗi đau của Cha giờ đây đã trở thành nỗi đau của con trong sự hiệp thông trọn vẹn với Cha. Trong khi điều này sẽ rất khó khăn cho con, nhưng sẽ mang lại cho con nhiều niềm vui và những Ân Sủng mới.

Giờ đây Cha ban cho con Ơn để hiểu được các linh hồn. Cha truyền ban cho con Ơn đặc biệt này vì hai lý do. Trước tiên là để ban cho con sự bảo vệ mà con cần khi con bắt đầu trà trộn với một số các tín hữu của Cha.

Thứ hai là để hoán cải những tâm hồn chai đá, những người sẽ đối đầu với con khi họ chống đối Lời Chí Thánh của Cha.

Con phải chấp nhận đau khổ mà con đang chịu và hãy biết rằng đau khổ gia tăng vì sự độc ác gia tăng trên thế giới.

Con gái của Cha, con và nhiều người trong số các linh hồn ưu tuyển của Cha, tất cả giờ đây đang phải trải qua đau đớn thể xác và tâm hồn cùng một lúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Điều này là do nỗi thống khổ mà vị Đại diện Rất Thánh của Ta đang phải chịu trong những ngày này khi ngài phải đối mặt với thử thách lớn lao nhất.

Hỡi con, hãy đón nhận Chén của Cha và đối với những ai đón nhận Lời Chí Thánh của Cha qua những Thông Điệp này, hãy biết rằng, tinh thần quảng đại của các con đang cứu hàng triệu linh hồn mỗi ngày.

Không một phút đau khổ nào của các con bị lãng phí.

Hỡi các con, Cha biết rằng khi các con vác Thập Giá và bước theo Cha thì đó là lúc mà các con phải chịu đau khổ như là hệ quả tất yếu.

Mua đá năng lượng:

Nhưng các con hãy biết rằng bằng cách này, các con đang giúp Cha cứu được hầu hết nhân loại. Các con cũng sẽ giúp Cha trong Triều Đại của Cha trên trái đất khi tên lừa dối bị loại bỏ và khi Địa Đàng Mới của Cha trên trái đất xuất hiện.

Các con hãy biết rằng, những ai chịu đau khổ với Cha, bằng cách đi theo con đường của Cha đến Địa Đàng, thì đang đi theo đúng con đường lên đồi Canvê khi Cha đến thế gian lần đầu tiên.

Các Kitô hữu ngày nay có lẽ tin rằng, nếu như Cha đến lần thứ hai, thì Cha sẽ không bao giờ bị đối xử tàn nhẫn như vậy một lần nữa. Quả thật, họ đã sai lầm.

Sự chống đối Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ rất khốc liệt.

Lời Chí Thánh của Cha đang bị nhạo báng và bị chất vấn.

Hỡi các con, đặc biệt là những người có đức tin vững vàng và kiên định không hiểu được rằng các ngôn sứ của Cha sẽ bị công khai loại trừ thẳng tay bởi số đông, giống như các ngôn sứ đã bị loại trừ trong quá khứ.

Lời Cha, được ban cho các con trong thời gian này, đã bị phớt lờ ở nhiều nơi trong Giáo Hội và bị loại bỏ như cách mà những người Pha-ri-sêu đã thực hiện trong thời gian của Cha ở trên trần thế này.

Sự Thật trong các Giáo Huấn của Cha, vốn không bao giờ thay đổi, sẽ bị coi là những sự dối trá.

Tại sao lại vậy? Cha nói cho các con biết đó là vì biết bao nhiêu người đã bóp méo Sự Thật trong các Giáo Huấn của Cha đến nỗi họ không còn tin có tội trọng nữa.

Biết bao nhiêu người đã quyết định phớt lờ Sự Thật trong Kinh Thánh.

Chẳng hạn, tại sao các con lại chối bỏ sự tồn tại của 1.000 năm của Trời Mới và Đất Mới?

Mặc khải này là rất cụ thể và là Sự Thật để mọi người nhận biết.

Tuy nhiên, Lời Chí Thánh của Cha đã bị chống đối.

Sách Khải Huyền, cũng giống như những lời tiên tri trong Sách Đa-ni-en, chỉ được ban cho các con từng phần mà thôi. Nhiều người trong các con đã nhầm lẫn.

Nhưng, điều này là do những nội dung được tiết lộ cho cả hai ngôn sứ này đã được đóng lại và được dấu kín cho đến thời cuối.

Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mới có quyền tiết lộ các nội dung ấy cho nhân loại.

Làm thế nào các con có thể cho rằng mình biết tất cả mọi thứ về Cuộc Quang Lâm của Cha khi các con chỉ biết phần nào mà thôi? Trong khi những nội dung ấy chưa từng được tiết lộ?

Các con phải lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha vì Lời đang được ban để cứu linh hồn các con.

Nếu các con tiếp tục chối bỏ Lời Cha, sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, khi những Thông Điệp của Cha ban cho nhân loại vẫn tiếp tục, thì các con sẽ phạm vào tội khước từ Bàn Tay Thương Xót của Cha.

Cho dù các con tin vào Cha nhiều đến thế nào, hoặc cho rằng các con nhận biết Cha, thì các con vẫn phạm tội chối bỏ Cha. Hậu quả là các con sẽ bị hư mất và không xứng đáng để bước vào cổng Địa Đàng.

Chính vì bổn phận của Cha, bởi Tình Yêu Tinh Tuyền và Lòng Trắc Ẩn, mà giờ đây Cha ra sức chuẩn bị cho thời cuối.

Xin các con đừng khước từ Cha trong lần thứ hai này, khi Cha đến để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời và ban cho các con ơn cứu rỗi đời đời.

Chính vì Cha yêu thương các con mà Cha phải kiên quyết dẫn dắt các con đến Sự Thật.

Đừng đợi đến Ngày Phán Xét các con mới chịu tìm hiểu Sự Thật.

Giờ đây hãy đến với Cha và giúp Cha cứu vớt linh hồn của toàn thể nhân loại.

Thầy và là Đấng Cứu Chuộc của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh