Sách Sự Thật: 363. Ấn Thứ Nhất Là Tình Trạng Bội Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 363. ẤN THỨ NHẤT LÀ TÌNH TRẠNG BỘI GIÁO

Thứ tư ngày 7 tháng 3 năm 2012, lúc 15:40

Con gái rất yêu dấu của Cha, con hãy nói cho mọi con cái của Cha biết rằng không một con người nào có đủ hiểu biết hay quyền hạn để tiết lộ Sự Thật được ghi chép trong Sách Khải Huyền. Cho dù họ có tự cho rằng họ thông hiểu đến mức độ nào, thì cũng chỉ có mình Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc nhân loại mới có quyền tiết lộ cho nhân loại những gì được chép trong Sách Sự Thật.

Chỉ một mình Cha, Chiên Thiên Chúa, mới có quyền chuyển tải đến thế giới ngày nay Sự Thật mà Thiên Chúa đã ban cho Gioan Thánh Sử, người phục vụ cho Sự Thật.

Ấn thứ nhất là tình trạng bội giáo, không chỉ những người không tin chứng kiến mà những người tuyên xưng là nhận biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha, cũng sẽ chứng kiến tình trạng bội giáo. Đây chính là thời điểm mà Đức Tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, khi con cái Cha được dạy bảo một thứ giáo lý đã bị sửa đổi, vốn sẽ xúc phạm đến những Giáo Huấn của Cha. Cha nói để các con biết rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều thứ tín lý xuất hiện, thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà Ấn Thứ Nhất được mở ra.

Hãy nhìn ra xung quanh và các con thấy những gì? Các tôn giáo tôn thờ những vị thần mới mà các con chưa từng được nghe đến. Các tôn giáo dựa trên khoa học giả tưởng khiến chúng trở nên vô nghĩa và nội dung thì trống rỗng. Các thực thể thần linh chẳng hề tồn tại trên thế giới này nhưng lại khiến nhiều người tin rằng chúng đại diện cho Thiên Đàng của Cha Ta. Hỡi các con, hãy chú ý vì các con đang sống trong tưởng tượng. Những thứ tín ngưỡng tưởng tượng đó không một cái nào chứa đựng Sự Thật. Bất kỳ một thứ giáo lý nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là thứ giáo lý đến từ Satan.

Các con đừng nghe theo nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa dối độc ác này. Những ai chạy theo ngẫu tượng và dành trọn đời mình để tôn thờ những ngẫu tượng thì hư mất đối với Cha. Nếu các con không dừng lại và cầu nguyện với Cha để được dẫn dắt, thì Cha không thể cứu được các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giờ đây, các con và tất cả những ai quyết tâm từ bỏ tên vua của bóng tối, sẽ được ban cho Ơn phân định nếu các con cầu xin Cha qua Chiến Dịch Cầu Nguyện số (36) này: Xin giúp con tôn vinh Thiên Chúa Thật

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con vì con lầm lạc và bối rối. Con không biết Sự Thật về sự sống đời sau.

Xin tha thứ cho con khi con xúc phạm đến Chúa bằng việc thờ ngẫu tượng.

Xin cứu con, giúp con sáng suốt nhận ra Sự Thật, và cứu con khỏi bóng tối nơi linh hồn con. Xin dẫn con vào Ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa. Amen.

Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong Một Thiên Chúa Ba Ngôi. Bất cứ vị thần nào khác đều đến từ Satan cho dù lớp vỏ bên ngoài có hấp dẫn đến đâu đi chăng nữa. Xin các con đừng phí phạm Sự Sống Vĩnh Cửu của mình bằng cách nguyện trung thành với những thứ tín ngưỡng vốn tôn vinh những thực hành của tà phái thời đại mới bao gồm Reiki, Yoga, Thiền định thời đại mới, bói bài, ngoại cảm thần bí, gọi hồn lên đồng, thờ cúng thiên thần có liên quan đến những bậc thầy đắc đạo.

Một cách chậm chạp nhưng chắc chắn rằng những thực hành của việc thờ tà thần này sẽ được đón nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, mà còn được đón nhận bởi Giáo Hội Công Giáo và các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Những thứ tín lý lầm lạc này đang lan rộng hết sức nhanh chóng đến nỗi nó đã lôi kéo được hàng tỷ con cái Thiên Chúa, những người đón nhận biết bao nhiêu những niềm an ủi giả tạo trong những thực hành này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự Hiện Hữu của một Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật nữa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh