Sách Sự Thật: 36. Phương Tiện Truyền Thông Và Các Cơ Quan Kiểm Duyệt Khác Sẽ Hành Động

SÁCH SỰ THẬT: 36. PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG VÀ CÁC CƠ QUAN KIỂM DUYỆT KHÁC SẼ HÀNH ĐỘNG

Thứ bảy ngày 1 tháng 1 năm 2011, lúc 02:00

Con gái yêu dấu của Cha, thời gian của một năm mới đã đến, cũng là lúc mà con cái yêu dấu của Cha sẽ được học hỏi nhiều hơn ở Cha về việc làm cách nào để các con thích nghi với đời sống để khi Cha đến như một vị Thẩm Phán thì nhân loại đã sẵn sàng.

Các con yêu dấu của Cha, tất cả những ai mà Cha đang ôm chặt trong Thánh Tâm Cha, giờ đây các con phải lắng nghe Cha. Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con khi các con nhận biết Cha và Sự Thật về Địa Đàng Mới - lời hứa mà Cha đã ban cho tất cả các con trước khi Cha chết trên Thập Giá vì tội lỗi của các con. Hỡi các con yêu dấu, thời gian hiện giờ đang đến gần. Đừng bao giờ lo sợ. Nếu các con yêu mến Cha và tin tưởng vào Cha thì việc gì mà các con phải sợ? Vì khi có lòng mến thì không sợ hãi. Lòng mến là niềm vui, là hạnh phúc và đối với tất cả những ai tin vào Sự sống Vĩnh cửu trên Thiên Đàng thì không có gì để sợ. Cha yêu thương tất cả các con.

Vai trò của Mẹ Thiên Chúa trong Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô

Mẹ yêu dấu của Ta, Đấng đã chịu trách nhiệm nhận lấy Chén Đắng khi nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Ta vào thời điểm thụ thai để báo trước một khởi đầu mới cho nhân loại, cũng chính là Đấng sẽ báo trước Cuộc Quang Lâm của Cha.

Cha sẽ cứu rỗi tất cả những ai quay trở về với Cha để đón nhận Lòng Thương Xót. Mẹ Ta được Chúa Cha Hằng Hữu sai đến để mang Ơn cứu chuộc và Ơn cứu rỗi đến cho thế giới, Người sẽ đứng bên cạnh Ta trong Cuộc Quang Lâm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ Yêu Dấu của Cha, Thiên Thần Ánh Sáng, giờ đây sẽ vui mừng ban phát Lòng Thương Xót của Cha và báo trước Cuộc Quang Lâm của Cha trên trái đất. Người Mẹ tận tụy của Ta, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, trong vai trò là Đấng Trung Gian, sẽ chuẩn bị thế giới cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Người đã và đang chuẩn bị cho nhân loại từ nhiều thế kỷ nay, nhưng lúc này, trong 100 năm cuối cùng này, Người vẫn đang cố gắng để làm cho tình yêu thấm nhuần vào tâm hồn các con, hầu đốt cháy lên ngọn lửa tình yêu đôi khi bị trì trệ, tù đọng mà các con dành cho Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.

Có một thời gian Mẹ Ta, qua các Cuộc Hiện Ra Linh Thiêng, Người đã truyền lệnh để cho thế giới lưu tâm. Thật đáng buồn vì từ sau khi có biến cố tại Fatima và Garabandal, thì rất ít tôi tớ thánh hiến của Cha đón nhận việc Hiện Ra của Mẹ một cách nghiêm túc. Các thị nhân của Mẹ là một số rất ít người được tuyển chọn, cũng không được đón nhận một cách đúng đắn. Lần này khi năm 2011 bắt đầu, sẽ có nhiều, rất nhiều sự thay đổi trên thế giới sắp xảy ra. Hỡi các con của Cha, đó là bởi vì thế giới, như các con đã từng biết, sắp có sự thay đổi.

Bí mật Fatima có liên quan đến tương lai

Có quá nhiều người trong các con, những linh hồn vô tội và nhẹ dạ, cả tin, không nắm bắt được điều tà ác sắp sửa lộ ra. Hỡi con cái của Cha, Cha muốn bao gồm cả những người đang đọc các Thông Điệp này lần đầu tiên, những người vì sự tò mò, những người cảm thấy có sự thiếu sót trong việc chăm sóc phần hồn của mình, giờ đây hãy lắng nghe Cha.

Các con và những anh chị em của các con đang bị dẫn dắt vào một thế giới do một nhóm người điều khiển, vốn đã được báo trước trong Bí Mật Fatima cuối cùng, những điều mà chẳng bao lâu nữa sẽ không còn là bí mật đối với các con khi các con khám phá ra những điểm dưới đây:

  1. Tiền bạc của các con sẽ trở nên vô giá trị và phương thức duy nhất để giao dịch sẽ là vàng hoặc bạc.
  2. Các con cần phải cầu nguyện thành từng nhóm và tìm một tôi tớ được thánh hiến có đủ can đảm để đứng lên dẫn dắt các con trước Cuộc bách hại.
  3. Các con phải tìm nơi trú ẩn để cầu nguyện vì các nhà thờ sẽ bị bán đi vì lợi ích tiền bạc
  4. Hãy giữ lại sách Kinh Thánh, dù trước đây các con có thể chưa từng bao giờ đọc Kinh Thánh, nhưng chắc chắn là các con sẽ không thể mua được các bản Kinh Thánh trong tương lai.
  5. Hãy thành lập các nhóm cầu nguyện để cầu nguyện cho việc cứu rỗi nhân loại.

Trong thời gian ba năm tới các con con sẽ hiểu tại sao điều này lại quan trọng.

Việc kiểm duyệt các phương tiện truyền thông đại chúng

Đối với ngành truyền thông, Cha có điều này nói với các con. Là những người làm công việc truyền đạt thông tin thì sự kiêu hãnh mà các con đang phô trương trên thế giới hiện nay sẽ trở thành sự thất vọng khi mà lời nói của các con không còn được ai nghe nữa. Các con cũng sẽ sớm ý thức được tầm quan trọng của lời cầu nguyện khi nhân loại tránh né Sự Thật. Lời nói của các con ngày nay vẫn còn có thể bày tỏ một cách độc lập các Sự Thật quan trọng. Nhưng tặng ân này giờ đây sẽ bị lấy đi khỏi các con. Thay vào đó Sự Thật giờ đây sẽ bị che giấu khỏi nhân loại bởi chế độ độc tài mà các con sắp sửa chứng kiến trong Cuộc Đại Nạn. Rồi thì lời nói của các con sẽ bị phủ nhận cũng giống như Lời của Cha vậy.

“Kênh Liên Lạc Bí Mật”

Sẽ không còn ai lắng nghe các con nữa, bởi vì chỉ có một lời nói duy nhất được truyền đến cho nhân loại, lời nói ấy sẽ gây ra mọi tác động và ảnh hưởng, phát ra từ Một Kênh Bí Mật và được công bố cho thế giới nhờ công nghệ khoa học kỹ thuật. Các con sẽ cảm thấy như thể chính mình đang ở trong một nơi hoang vu, và rồi các con sẽ chấm dứt việc cố gắng liên lạc với một thế giới không có niềm tin, vì Cha làm điều đó ngay khi lời của các con không còn được ai lắng nghe.

Hãy chú ý đến những kẻ độc tài

Hỡi các con, đừng sợ hãi, bất chấp việc các con đi theo Thiên Chúa bằng con đường nào, giờ đây các con chỉ lắng nghe Cha mà thôi. Hãy đấu tranh chống lại những ai áp đặt chế độ độc tài trong thế giới của các con vì đó chính là những thuộc hạ của Satan. Đừng bao giờ để chúng lừa gạt các con cho dù chúng có trả bao nhiêu tiền đi nữa để các con tuyên bố những điều dối trá. Chúng sẽ đối mặt với án phạt đời đời nếu chúng không ăn năn thống hối.Tuy vậy, thời gian lại không thuộc về chúng. Hãy đấu tranh để các con có quyền tự do tố giác những điều bất công mà các con chứng kiến. Bất kể các con có tin Cha hay không, bởi vì khi các con thấy lời tiên tri này xảy ra thì lúc đó các con sẽ hiểu rõ Sự Thật về những Giáo Huấn của Cha.

Sách Khải Huyền

Thế giới ngày nay có vẻ như bị méo mó bầm dập do sự sụp đổ của nền kinh tế. Thật là dễ dàng để tin rằng mọi việc rồi sẽ ổn thỏa thôi. Phải rồi, hỡi con cái của Cha, trong quá khứ thì điều đó sẽ được nhìn nhận là đúng theo lẽ tự nhiên, thế nhưng giờ đây thì không còn được như vậy nữa. Có một âm mưu vốn được hoạch định bởi một nhóm người chủ chốt của một tổ chức toàn cầu có mặt ở mỗi quốc gia, âm mưu này gắn kết chặt chẽ với nguồn gốc từ Satan giờ đây đang sẵn sàng để bất ngờ tung ra. Những ai trong các con hiện giờ không tin nơi Cha thì cuối cùng sẽ hiểu được những lời tiên tri trong Kinh Thánh của Cha Ta và trong Sách Khải Huyền.

Đừng sợ hãi, hỡi con cái của Cha. Hãy quay về với Cha, nói chuyện riêng với Cha bằng chính ngôn từ của các con và Cha sẽ ban cho các con sức mạnh, niềm hy vọng và sinh lực để các con vượt qua được đoạn đường tối tăm này trong lịch sử của nhân loại.

Những ai đang đọc Thông Điệp này hãy suy nghĩ cho kỹ. Nếu như các con nghi ngờ nội dung của Thông Điệp thì hãy nhìn chung quanh mình rồi đưa ra quyết định liệu các con dám xem xét lại các dấu chỉ của thời đại. Các con có nhận ra là sự tự do hay ý chí tự do của các con vốn được Thiên Chúa Cha Hằng Hữu ban tặng cho các con như một tặng ân, giờ đây nó đang bị chà đạp không? Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ không bao giờ can thiệp vào Ân Sủng Thiêng Liêng này, là một Tặng Ân vô cùng Thánh Thiêng. Nhưng nếu con người quyết định đón nhận Satan và lửa Hỏa Ngục thì họ sẽ được như vậy.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta không thể ngăn cản điều này. Tuy nhiên Satan sẽ cố gắng lấy đi tặng ân ý chí tự do của các con. Khi các con nhận ra rằng ý chí tự do bị tước đoạt khỏi các con bởi các thế lực mạnh mẽ mà các con không kiểm soát được, thì lúc đó các con sẽ biết rằng tên ác quỷ đang đứng đằng sau việc này.

Satan sẽ không bao giờ chiến thắng được

Hỡi con cái yêu dấu của Cha, Cha nài xin các con hãy cảnh giác. Đừng nhượng bộ. Nếu có đủ người cầu nguyện và đứng lên đấu tranh thì các con sẽ cứu được các linh hồn. Satan và đội quân của hắn sẽ không bao giờ chiến thắng được. Chúng không thể thắng. Không thể thắng được. Chỉ có Thiên Chúa mới có quyền lực để chấm dứt sự xung đột khủng khiếp này.

Cha là Đấng Cứu Thế của các con và là Vị Thẩm Phán đã được chỉ định, Cha khẩn thiết kêu gọi các con giờ đây hãy đứng lên, hãy can đảm và tranh đấu cho những gì là điều thiện trong lòng các con ngay cả khi các con đau khổ vì sợ hãi. Sự sợ hãi là do Satan mang đến cho các con. Sợ hãi không bao giờ do Ta hay Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đặt vào lòng các con.

Hãy bỏ đi sự phòng vệ của các con và hãy mở lòng ra để yêu thương, đừng sợ hãi nữa. Tình yêu đến từ nơi Thiên Chúa. Cha đã từng nói với các con rằng tình yêu không phải là điều gì đó mà các con có thể cảm nhận được trừ khi các con chịu mở lòng ra. Tình Yêu và Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Thành trời đất, luôn gắn kết cùng nhau. Hai điều này không thể bị tách rời. Khi Tình Yêu và Thiên Chúa bị tách rời thì đó chính là lúc Satan đang hoạt động.

Hỡi con cái của Cha, giờ đây hãy dấn thân và tự quyết định cho chính mình. Các con có muốn Tình Yêu bao bọc các con trong Thánh Tâm Cha không, hay là các con muốn sự sợ hãi bao phủ lấy các con? Đó là chọn lựa của các con.

Thầy dạy Chí Thánh của các con

Đấng Cứu Thế và là Vị Thẩm Phán Công Minh đầy Lòng Thương Xót

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh