Sách Sự Thật: 355. Thế Giới Sắp Trải Qua Giai Đoạn Kế Tiếp Của Cuộc Thanh Tẩy

SÁCH SỰ THẬT: 355. THẾ GIỚI SẮP TRẢI QUA GIAI ĐOẠN KẾ TIẾP CỦA CUỘC THANH TẨY

Thứ hai ngày 27 tháng 2 năm 2012, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, khi tình trạng đổ vỡ trên thế giới tiếp tục gia tăng thì thời điểm cho biến cố Lòng Thương Xót của Cha ngày càng đến gần. Khi các cuộc chiến tranh và tình trạng bất ổn lan tràn khắp nơi thì Đức Tin trong Giáo Hội của Cha sẽ tiếp tục suy yếu.

Sự ly giáo trong Giáo Hội của Cha sẽ bùng phát một cách nhanh chóng. Linh mục chống lại linh mục. Giám mục chống lại giám mục. Thế giới sắp trải qua giai đoạn kế tiếp của cuộc thanh tẩy. Cơn giận dữ chống lại Cha Ta sẽ xuất hiện ở mọi quốc gia trên thế giới.

Giờ đây các môn đệ của Cha sẽ phải trải qua đau khổ vì đức tin của họ theo cách thức mà họ chưa từng phải chịu trước đây. Cơn đau đớn mà những linh hồn đáng thương đó cảm nhận là một phản ánh của Nỗi Đau mà giờ đây Cha đang phải gánh chịu. Tất cả những ai sống kết hiệp với Cha, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, sẽ nhận biết mà không có chút nghi ngờ nào trong tâm hồn họ, rằng Thần Khí của Cha giờ đây đang cư ngụ trong họ.

Họ sẽ nhận biết ngay lập tức khi họ chứng kiến tội lỗi nhan nhản xung quanh họ và tội lỗi gây đau khổ cho Cha biết bao. Khi họ nhìn thấy những cuộc chiến tranh gây đau khổ cho những người vô tội, họ sẽ cảm nhận được nỗi đau khổ của Cha trong tận xương tủy của họ. Khi họ thấy tội phá thai ngang nhiên diễn ra trước mắt họ, như thể nó chẳng có hậu quả gì, thì họ sẽ chịu đau khổ trong sự kết hiệp với Nỗi Đau của Cha.

Tội lỗi đang lan tràn. Đức Tin trong Giáo Hội của Cha đang ngày càng băng hoại. Lòng trung thành của các tôi tớ được thánh hiến của Cha đang suy giảm. Niềm tin vào những Giáo Huấn của Cha đang bị loại bỏ bởi các tôi tớ được thánh hiến của Cha khi mà đàn chiên của Cha đang được dạy bảo những sự dối trá về tầm quan trọng của tội lỗi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cũng có những linh mục thân yêu của Cha, các nữ tu và giáo sĩ thuộc tất cả các chi phái, những người tín thác vào Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, là những người đang chịu nỗi đau khi phải chứng kiến sự lan tràn của tội lỗi như đám cháy rừng, vốn đang nhấn chìm các quốc gia ở khắp mọi nơi với mức độ tàn bạo.

Cho dù những thử thách này có khó khăn thế nào thì các con vẫn phải mạnh mẽ và tiếp tục hiệp nhất trong Danh Cha.

Giờ đây cầu nguyện là điều cần thiết và các con phải dành ít nhất một giờ mỗi ngày để cầu nguyện nhằm làm giảm nhẹ các biến cố mà giờ đây sẽ diễn ra trên thế giới. Các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo đang bị tấn công và bị xâu xé bởi các tổ chức của thế tục. Họ sẽ tìm cách để xóa bỏ tất cả những gì vốn tôn vinh Cha, Chúa Giêsu Kitô Đấng Cứu Thế của họ.

Lòng căm thù do bàn tay của Satan tiêm nhiễm vào tâm hồn họ. Giờ đây các con hãy cầu nguyện và cầu nguyện để những linh hồn gây đau đớn và thống khổ cho con cái Thiên Chúa có thể được cứu rỗi.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh