Sách Sự Thật: 347. Tại Sao Các Con Khước Từ Những Lời Cảnh Báo Nhằm Chuẩn Bị Cho Cuộc Quang Lâm Của Ta?

SÁCH SỰ THẬT: 347. TẠI SAO CÁC CON KHƯỚC TỪ NHỮNG LỜI CẢNH BÁO NHẰM CHUẨN BỊ CHO CUỘC QUANG LÂM CỦA TA?

Thứ ba ngày 21 tháng 2 năm 2012, lúc 19:45

Hỡi con gái của Ta, Ta biết con đau khổ biết bao vì Danh Ta và vì Danh Chúa Cha yêu dấu của Ta. Con phải mạnh mẽ khi những Thông Điệp này gây ra sự phẫn nộ cho một số tầng lớp nào đó nhưng những Thông Điệp sẽ truyền cảm hứng và sức mạnh cho những linh hồn khác.

Lời Chí Thánh của Ta đã bị khước từ bởi những người có học thức trong thời gian Ta sống trên trần thế này.

Ta đã bị xua đuổi như một kẻ lừa đảo bởi các tư tế và những kẻ tuyên bố là những người thánh thiện. Những ai trong các con nói rằng việc đối xử mà người ta đã áp đặt lên Ta là man rợ, điều ấy là đúng. Nhiều người sống trong thời đó là những người thất học, thô lỗ và độc ác. Họ đã tàn nhẫn trong cách đối xử của họ đối với Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ.

Một số người có thể nói rằng họ vô học và không biết gì về Kinh Thánh. Nhưng điều này là không đúng. Vì những người sống trong thế giới ngày nay, mặc dù họ có học thức và hiểu biết nhiều hơn, nhưng cũng chẳng có gì khác hơn. Những người mà các con tưởng rằng họ thông thạo Kinh Thánh nên sẽ nhạy bén trước những Giáo Huấn trong Kinh Thánh, lại là những kẻ mù lòa trước Sự Thật. Vì với tất cả sự thông hiểu của họ về Kinh Thánh của Chúa Cha, họ cũng sẽ không chuẩn bị cho thời điểm mà Ta trở lại.

Khi nào thì họ nghĩ rằng thời điểm này đến với họ? Thời gian đang đến rất gần với Cuộc Quang Lâm của Ta trên trái đất. Tuy nhiên, nhân loại đã không tự chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ngay cả các tôi tớ được thánh hiến của Ta cũng không rao giảng tầm quan trọng của Biến Cố Vinh Hiển Tột Cùng này. Tại sao lại như vậy? Có phải các con đã không học biết được gì sao? Những việc mà Ta phải làm là gì?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi nào thì các con nghĩ rằng Ta có thể đến và tại sao các con lại không nghĩ rằng thời gian đang cận kề? Điều gì đang bịt mắt và bịt tai các con trước âm thanh trong Tiếng Nói của Ta? Hãy cởi bỏ lớp vỏ bọc bằng vàng, bạc và của cải của các con, và hãy nhìn nhận rằng nếu không có Ta thì các con chẳng là gì cả. Nếu không có Ân Sủng của Ta, thì các con không thể chuẩn bị linh hồn các con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta.

Chúa Cha yêu dấu của Ta luôn sai các ngôn sứ đến để chuẩn bị cho con cái của Người. Người đã thực hiện điều này từ thuở ban đầu. Vậy tại sao các con lại khước từ những Lời cảnh báo của Ta nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta? Ta nài xin các con hãy lắng nghe Ta.

Ta không thể ra lệnh cho các con phải lắng nghe vì các con đã được ban cho ý chí tự do. Ta không bao giờ có thể ép buộc các con hoặc ra lệnh cho các con phải hành động. Vì ép buộc là không thể được. Chúa Cha cũng sẽ không bao giờ can thiệp vào ý chí tự do của các con.

Tuy nhiên, Người sẽ không bao giờ ngần ngại cảnh báo các con, hướng dẫn các con và tuôn đổ những Ân Sủng trên linh hồn các con để làm cho các con mạnh mẽ. Đối với những ai có tâm hồn rộng mở thì Người sẽ ban cho họ Ơn Chúa Thánh Thần. Những ai phạm tội kiêu ngạo, sĩ diện, và ngạo mạn sẽ không thể mở rộng lòng mình ra, vì họ thiếu mất phẩm chất quan trọng nhất trong tất cả các phẩm chất, đó là lòng khiêm nhường.

Nếu không có lòng khiêm nhường và quảng đại thì các con không thể đến gần Thánh Tâm của Ta. Hãy đến với Ta hỡi các con bé nhỏ. Như một mục tử tốt lành, các con hãy để Ta dẫn dắt các con vào đoàn chiên của Ta, để Ta có thể đưa các con đến nơi an toàn.

Chúa Giêsu của các con

Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh