Sách Sự Thật: 343. Các Quốc Gia Ở Châu Âu Sẽ Bị Đè Bẹp Dưới Chế Độ Độc Tài Còn Tệ Hại Hơn So Với Thời Của Hít-Le

SÁCH SỰ THẬT: 343. CÁC QUỐC GIA Ở CHÂU ÂU SẼ BỊ ĐÈ BẸP DƯỚI CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI CÒN TỆ HẠI HƠN SO VỚI THỜI CỦA HÍT-LE

Thứ bảy ngày 18 tháng 2 năm 2012, lúc 16:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, ý định của Cha là bảo vệ càng nhiều tín hữu của Cha càng tốt khi Bàn Tay của Chúa Cha trong thời gian ngắn sắp tới sẽ giáng phạt nhân loại vì sự độc ác của họ và để ngăn chặn những tội ác tàn bạo khủng khiếp đang được hình thành bởi những kẻ tội lỗi muốn tiêu diệt nhiều quốc gia.

Tất cả các con sẽ được bảo vệ, nhưng các con phải có trách nhiệm đối với tha nhân. Giờ đây hãy quan sát khi các quốc gia ở Châu Âu sẽ bị đè bẹp dưới chế độ độc tài còn tệ hơn so với thời của Hít-le. Các kế hoạch đã được sắp đặt sẵn bởi một tổ chức toàn cầu để thôn tính từng quốc gia ở Châu Âu. Babylon sẽ sụp đổ như đã được tiên báo.

Con Gấu và Con Rồng Đỏ sẽ gieo rắc chiến tranh như đã được tiên báo. Rôma sẽ trở thành nơi của sự cai trị độc ác và thống trị.

Nước Ý sẽ sụp đổ. Hy Lạp sẽ là tác nhân mang lại cái cớ để đánh đổ Babylon. Tất cả giờ đây sẽ được tỏ bày cho thế giới.

Lời cầu nguyện có thể giảm bớt đau khổ của con cái đáng thương của Cha, những người sẽ buộc phải đi xin để có thức ăn bỏ vào miệng. Họ sẽ bị đối xử như trẻ con và sẽ bị giày xéo khi họ trở thành nô lệ bởi tổ chức toàn cầu vốn hoạt động song song với các nhà lãnh đạo Châu Âu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng là những kẻ phản bội, tất cả bọn chúng, không chỉ đối với những người mà chúng phục vụ, nhưng còn đối với Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng. Danh Chúa Cha bị oán ghét bởi tổ chức này khi chúng cấm việc thờ phượng Người tại các quốc gia của chúng. Vì lẽ này mà chúng sẽ phải đau khổ. Chúng sẽ bị trừng phạt và bị ngăn cản trong việc thi hành mục đích độc ác của chúng. Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha yêu dấu giờ đây đã dâng cao đến mức chưa từng có khi sự trỗi dậy của Con Rồng đỏ sắp sửa xảy ra.

Rất nhiều sự tàn phá, hỡi các con. Rất nhiều ham muốn về quyền lực và thống trị. Rất nhiều sự thù ghét dành cho Cha là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của họ. Bốn tên sứ giả của Satan giờ đây đã xuống và làm việc trong các tổ chức này. Các nhà lãnh đạo độc ác và quyền lực đó đang bị điều khiển bởi tên Phản Kitô, kẻ hiện nay đang hoạt động ráo riết. Tên Phản Kitô điều khiển một tổ chức rất lớn. Chúng hết sức xảo quyệt nên ít người nhận ra những gì chúng thực sự đang làm.

Hỡi các con, chúng sẽ ra sức chiếm lĩnh và tất cả các kế hoạch của chúng dường như đang xảy ra. Nhưng đó là lúc Chúa Cha sẽ can thiệp. Khốn cho những kẻ sẽ phải đối mặt với Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha. Họ thậm chí sẽ không được ban cho cơ hội để run sợ trước nhan Người nếu họ không chịu ăn năn ngay lập tức. Hỡi các con, rất ít người trong các con được biết Sự Thật vì nhiều người trong số những kẻ độc ác này đang kiểm soát những thông tin mà các con tin là thật.

Các con tuyệt nhiên không có cách nào khác để biết những gì đang xảy ra trên thế giới. Vì những tổ chức mà các con coi là có trách nhiệm, quan tâm đến các quốc gia, thực ra chính là những tổ chức do tên Phản Kitô điều khiển. Những quốc gia mà các con cho là độc ác đang trở thành nạn nhân và bị sử dụng như những quân cờ thí, để rồi thế giới bên ngoài nhìn vào thấy họ có vẻ xấu xa.

Mua đá năng lượng:

Các con không được phép tin vào những gì mà người ta bày ra trước mắt các con dưới danh nghĩa công lý. Các con hãy siêng năng cầu nguyện cho tất cả anh chị em các con, những người sẽ bị những kẻ độc ác này chà đạp.

Các con hãy cầu nguyện để Cuộc Cảnh Báo trì hoãn hành động của chúng và hãy cầu nguyện để làm giảm nhẹ tác động trong kế hoạch mà chúng dàn dựng để xóa bỏ quyền của các con đối với tiền bạc, thực phẩm và quyền để cử hành nghi lễ của Kitô Giáo và các tôn giáo khác vốn tôn kính Thiên Chúa Cha.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Đấng Cứu Độ nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh