Sách Sự Thật: 342. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Việc Đưa Dự Luật Phá Thai Vào Ireland (Ái Nhĩ Lan) Đồng Nghĩa Với Việc Các Con Cắt Đứt Mối Liên Kết Với Trái Tim Mẹ

SÁCH SỰ THẬT: 342. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: VIỆC ĐƯA DỰ LUẬT PHÁ THAI VÀO IRELAND (ÁI NHĨ LAN) ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC CÁC CON CẮT ĐỨT MỐI LIÊN KẾT VỚI TRÁI TIM MẸ

Thứ sáu ngày 17 tháng 2 năm 2012, lúc 15:30

Mẹ là Mẹ yêu dấu của các con, Nữ Vương các Thiên Thần, Trinh Nữ Maria, Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội. Ôi! Hôm nay Mẹ phải khóc thương cho đất nước Ái Nhĩ Lan, một quốc gia đã hoàn toàn tận hiến cho Mẹ là Mẹ yêu dấu của họ. Họ đã trở thành nạn nhân của tên ác quỷ.

Bóng tối dày đặc đã phủ xuống quốc gia này. Quá nhiều người đã mất đức tin, quá nhiều người đã để tâm hồn họ rời xa Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Những người con của Mẹ ở đất nước Ái Nhĩ Lan đã để cho tên ác quỷ làm cho trái tim họ hóa đá. Những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ đang phải đau khổ khi chứng kiến chủ nghĩa thế tục đang dành quyền kiểm soát đất nước này, một thời đã từng là một quốc gia thánh thiện.

Người ta đang thực hiện nhiều nỗ lực để đưa vào quốc gia này một dự luật cho phép phá thai, và nếu như điều ấy xảy ra thì nó sẽ là sự xúc phạm khủng khiếp đối với Thánh Tử Yêu Dấu của Mẹ. Hỡi các con của Mẹ, nếu các con cho phép phá thai ở đất nước Ái Nhĩ Lan thì các con sẽ cắt đứt mối dây liên kết đã từng mang các con đến rất gần với Trái Tim Mẹ. Quá nhiều người ở đất nước Ái Nhĩ Lan giờ đây sỉ nhục Thánh Tử của Mẹ qua sự bất kính mà họ tỏ ra với Người. Mẹ cũng chẳng được buông tha, và Danh Mẹ bị khinh thường.

Các con dân Ái Nhĩ Lan đã được chọn như những linh hồn đặc biệt để truyền đạt lời của Chúa Cha cho cả thế giới, các con phải lắng nghe Mẹ đây. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để những kế hoạch đưa ra dự luật cho phép phá thai sẽ không thực hiện được. Vì nếu điều ấy xảy ra, Ái Nhĩ Lan sẽ mất đi rất nhiều ân huệ trong Vương Quốc của Chúa Cha.

Tội phá thai là tội ghê tởm nhất trong mắt Chúa Cha. Nó là một hình thức diệt chủng độc ác nhất. Các con phải chống lại sự dữ này, hỡi các con. Các con phải thực hiện điều đó ngay lúc này nếu không thì mối liên kết thiêng liêng cuối cùng, thay vì được làm cho mạnh mẽ, lại trở nên yếu nhược đi. Các con phải đứng lên và phục hồi đức tin Công Giáo và những đức tin thuộc Kitô Giáo của các con, vì những đức tin ấy đã bị cướp mất khỏi đời sống các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đừng cho phép những kẻ cầm quyền chế nhạo các con khi các con rao giảng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Tà khí của bóng tối giờ đây đã bao phủ không chỉ quốc gia các con mà còn bao phủ cả những Thánh Địa lẽ ra phải được dành để tôn kính Mẹ. Mẹ khóc trong đau buồn khi nhìn thấy đất nước Ái Nhĩ Lan yêu dấu của Mẹ gục ngã bên vệ đường.

Tuy vậy, vẫn còn hy vọng hỡi các con. Nhưng giờ đây các con phải kết hiệp trong sức mạnh để bảo vệ đức tin của các con. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ bị ép buộc rời bỏ không những đức tin Công Giáo mà còn bị ép từ bỏ tất cả Đức Tin thuộc Kitô Giáo của các con. Hãy giành lại quốc gia các con từ chủ nghĩa xã hội và chế độ độc tài thế tục.

Chúng sẽ bào chữa rằng đó là vì quyền công dân và chúng nói rằng chúng bảo vệ những quyền đó, nhưng chúng lại ngăn cản những quyền thực sự rất chính đáng bao gồm quyền được cầu nguyện. Chúng sẽ ép buộc các con phải chấp thuận việc đưa vào luật pháp quyền giết hại những trẻ em chưa được sinh ra.

Hãy nhớ rằng mỗi một linh hồn đều được Chúa Cha Toàn Năng âu yếm tạo dựng. Bất kỳ con người nào chọn hình thức phá thai hay cộng tác vào trong hành động ác độc này đều mắc phải trọng tội.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện của Mẹ dành cho Ái Nhĩ Lan (32)

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cầu bầu cho con cái Mẹ ở Ái Nhĩ Lan để ngăn chặn việc phá thai tàn ác xảy ra trên chúng con.

Xin bảo vệ quốc gia thánh thiện này khỏi chìm đắm sâu hơn nữa vào sự tuyệt vọng, khỏi bóng tối bao phủ quê hương chúng con.

Xin giải thoát chúng con khỏi tên ác quỷ, kẻ muốn tiêu diệt con cái chưa được sinh ra của Mẹ.

Xin Mẹ cầu bầu cho các nhà lãnh đạo có lòng can đảm lắng nghe những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ, để họ tuân theo những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Hỡi con, giờ đây con hãy dấn thân để nói với con cái của Mẹ ở Ái Nhĩ Lan rằng họ phải mạnh mẽ. Họ phải đứng lên bảo vệ những gì là chính đáng. Họ không được sợ hãi khi rao giảng Sự Thật, Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, cho dù việc này có khó khăn biết bao.

Nữ Vương Thiên Đàng yêu dấu của các con.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh