Sách Sự Thật: 332. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Tên Ác Quỷ Sẽ Không Nghỉ Ngơi Cho Đến Khi Giáo Hội Công Giáo Bị Phá Hủy Tan Tành

SÁCH SỰ THẬT: 332. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TÊN ÁC QUỶ SẼ KHÔNG NGHỈ NGƠI CHO ĐẾN KHI GIÁO HỘI CÔNG GIÁO BỊ PHÁ HỦY TAN TÀNH

Thứ tư ngày 8 tháng 2 năm 2012, lúc 20:30

Mẹ là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội. Mẹ là Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa.

Hỡi con của Mẹ, thế giới đáng thương này đang ở trong tình trạng hỗn loạn và khi tình trạng hỗn loạn tiếp diễn thì thời gian cho Cuộc Cảnh Báo cũng đang đến gần từng ngày. Điều đã được tiên báo là sự thù hận đối với Thánh Tử của Mẹ sẽ len lỏi vào trong Giáo Hội Thánh Thiện của Người trên trái đất. Điều này đã xảy ra. Tên ác quỷ sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi Giáo Hội Công Giáo bị phá hủy tan tành.

Khi Giáo Hội sụp đổ, hai phe sẽ xuất hiện. Cho dù Giáo Hội sẽ phải chịu đau khổ bao nhiêu đi chăng nữa, thì Giáo Hội sẽ không thể chết được. Hỡi các con, Giáo Hội không thể chết được. Vì đang khi Thiên Chúa Cha có thể cho phép Giáo Hội trên trái đất phải chịu cùng trận đòn mà Thánh Tử yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, đã phải chịu, thì Giáo Hội sẽ trỗi dậy trong vinh quang một lần nữa giống như Thánh Tử yêu dấu của Mẹ vậy. Các con đừng bao giờ từ bỏ Giáo Hội Công Giáo.

Đừng bao giờ chối bỏ những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo khác của Con Mẹ. Vì tất cả các con đều là các tín hữu của Chúa Kitô. Tất cả các con với một sự tận hiến cho Thánh Tử của Mẹ, phải đặt sự khác biệt của các con sang một bên và cùng nhau chiến đấu chống lại tên Phản Kitô.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (28) Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, chúng con quỳ gối trước Nhan Cha để nài xin cho sự hiệp nhất của tất cả con cái Cha trong cuộc chiến đấu để gìn giữ các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo trên trái đất.

Xin đừng để cho sự khác biệt chia rẽ chúng con trong thời gian bội giáo lớn lao trên thế giới này.

Trong tình yêu dành cho Cha yêu dấu, chúng con nài xin Cha ban cho chúng con ơn yêu thương nhau nhân Danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ chúng con.

Chúng con thờ lạy Cha. Chúng con yêu mến Cha. Chúng con đoàn kết chiến đấu cho sức mạnh để gìn giữ các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo trên trái đất, trước những thử thách chúng con đối diện trong những năm sắp tới. Amen.

Mua đá năng lượng:

Hỡi các con, hãy tin cậy nơi Mẹ, để Mẹ dẫn dắt các con hướng về Địa Đàng Mới và hướng về Triều Đại của Con Mẹ trên trái đất như Thiên Chúa đã định.

Mẹ đầy yêu thương của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh