Sách Sự Thật: 329. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Khi Các Con Đọc Kinh Mân Côi, Các Con Có Thể Giúp Cứu Quốc Gia Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 329. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: KHI CÁC CON ĐỌC KINH MÂN CÔI, CÁC CON CÓ THỂ GIÚP CỨU QUỐC GIA CỦA CÁC CON

Chúa Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2012, lúc 13:15

Hỡi con, Mẹ mời gọi tất cả con cái của Mẹ cầu nguyện cho sự hiệp nhất trên thế giới vào lúc này. Lòng tin vào Thánh Tử của Mẹ đang biến mất và con cái Mẹ đang bơ vơ với những linh hồn cằn cỗi.

Mẹ là Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội của các con và nhờ tình yêu mà Mẹ dành cho Thánh Tử Yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Mẹ sẽ kết hiệp với Người để cứu nhân loại. Bằng việc cầu nguyện để nhờ Mẹ chuyển cầu, Mẹ sẽ cầu xin Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, giữ cho Bàn Tay Công Thẳng của Người khỏi sự trừng phạt nặng nề mà Người sẽ giáng xuống trên trái đất để ngăn chặn tội ác lan tràn.

Mẹ sẽ giúp các con trở nên gần gũi hơn với Thánh Tâm của Con Mẹ. Hỡi các con, khi chúng ta cùng làm việc thì các con có thể ngăn chặn các thảm họa trên toàn thế giới. Đừng bao giờ quên tầm quan trọng của Kinh Mân Côi Rất Thánh, vì khi các con đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày, các con có thể giúp cứu quốc gia của các con. Sức mạnh của Satan suy giảm khi các con đọc Kinh Mân Côi. Hắn bỏ chạy trong đau đớn kinh hoàng và trở nên bất lực. Điều quan trọng nhất là cho dù các con thuộc về đức tin Kitô Giáo nào đi chăng nữa, thì cũng nên đọc Kinh Mân Côi ít nhất một lần mỗi ngày.

Biết bao nhiêu người không chịu nhìn nhận Mẹ là Mẹ Đầy Ơn Phúc của họ. Giống như Thánh Tử của Mẹ, Mẹ cũng bị khước từ, bị khinh thường, bị xúc phạm và bị nhục mạ. Tuy nhiên, bằng cách cầu xin sự trợ giúp của Mẹ, Mẹ có thể mang các linh hồn đến ngay với Thánh Tâm Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Hỡi các con, Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Cứu Độ của các con, và Người sẽ không bao giờ khước từ những tội nhân cho dù linh hồn của các con có đen tối đến dường nào.

Nếu các con cảm thấy có lỗi vì đã xúc phạm đến Người, thì chỉ cần cầu xin Mẹ, Mẹ đầy yêu thương của các con và Mẹ sẽ cầm tay dẫn các con đến với Người. Thánh Tử của Mẹ đang chuẩn bị đến, để quy tụ tất cả con cái của Người để tất cả các con có thể vui hưởng với Người trong Địa Đàng Mới trên trái đất, nơi mà chỉ có linh hồn trong sạch và khiêm nhường mới có thể bước vào. Giờ đây các con phải bắt đầu những sự chuẩn bị. Hãy bắt đầu bằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Việc đọc Kinh Mân Côi quan trọng đến nỗi giờ đây nó phải trở thành một Chiến Dịch Cầu Nguyện theo cách riêng của nó.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (26) - Đọc Kinh Mân Côi để cứu quốc gia của các con

Các con hãy cảm nhận sự bình an khi các con đọc Kinh Mân Côi. Khi những ân sủng được đổ xuống trên các con sau khi đọc Kinh Mân Côi, thì các con sẽ nhận biết rằng tên lừa dối đã tránh xa các con và thay vào đó là tình yêu. Tình yêu đến từ Chúa Cha Hằng Hữu. Khi các con cảm nhận tình yêu nơi tâm hồn các con, các con sẽ biết rằng các con đang chiến thắng trong trận chiến để đánh bại tên ác quỷ.

Nữ Vương các Thiên Thần yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh