Sách Sự Thật: 327. Các Cuộc Chiến Liên Quan Đến Iran, It-Ra-En, Ai Cập Và Syria

SÁCH SỰ THẬT: 327. CÁC CUỘC CHIẾN LIÊN QUAN ĐẾN IRAN, IT-RA-EN, AI CẬP VÀ SYRIA

Thứ bảy ngày 4 tháng 2 năm 2012, lúc 10:55

Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, lòng trung thành của con đối vối Cha đang bị thử thách từng ngày. Biết bao nhiêu người tìm cách ngăn chặn con trong việc phụng sự Cha nhưng họ không thể thực hiện được điều này vì ơn bảo vệ thánh thiêng đã được ban cho con từ Thiên Đàng. Những ai tìm cách gây tổn thương, đau khổ và ngược đãi con, sẽ bị trừng phạt. Cha sẽ không khoan dung cho những hành động hết sức độc ác đó.

Con hãy ghi nhớ điều đã được tiên báo rằng không một ai có thể ngăn chặn được Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần, vốn sẽ tuôn trào từ những Thông Điệp Chí Thánh của Cha dành cho toàn thể nhân loại.

Vì vậy, Cha mời gọi con hãy tiếp tục phớt lờ các chướng ngại vật mà người ta đặt ra trước mặt con và hãy phớt lờ sự thù ghét vì sự thù ghét đến từ Satan. Nếu con vướng mắc với hận thù thì nó sẽ lây lan. Hãy phớt lờ sự hận thù và nó sẽ qua đi vì hận thù không thể tìm thấy dưỡng chất cần thiết để lớn mạnh và gây đau đớn.

Giờ đây Cha muốn con nói với con cái Cha rằng các biến cố được tiên báo trong Sách Khải Huyền đang xảy ra trên thế giới. Con cái của Cha không được sợ hãi vì đức tin và lời cầu nguyện của họ sẽ giúp giảm nhẹ những tác động của chiến tranh, nạn diệt chủng, nạn đói và sự bội giáo.

Các cuộc chiến sẽ nổ ra và có liên quan đến Iran, It-ra-en, Ai Cập và Syria. Tất cả bị lôi kéo vào cuộc chiến. Cũng vì thế mà nước Ý sẽ phải hứng chịu hậu quả, vốn sẽ liên quan đến sự trỗi dậy của ngôn sứ giả và kẻ thông đồng với hắn là tên Phản Kitô.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con hãy siêng năng cầu nguyện để tất cả các quốc gia không bị cuốn hút vào thứ quyền lực toàn cầu, vốn sẽ kiểm soát tiền bạc của các con, vì nếu như chúng thành công thì sự việc sẽ rất khốn khó. Hãy cầu nguyện với Thiên Chúa Cha để Người có thể ngăn chặn những tội ác tàn bạo khủng khiếp ấy.

Việc cầu nguyện cho linh hồn của tha nhân sẽ cứu lấy linh hồn của chính các con. Đó là tất cả những gì Cha mời gọi các con. Hãy cầu nguyện. Hãy cầu cho sự hoán cải. Hỡi con gái của Cha, giờ đây chẳng còn bao lâu nữa tất cả mọi thứ sẽ trở nên sáng tỏ. Tất cả sẽ trở nên tốt đẹp một khi cuộc hoán cải diễn ra sau Cuộc Cảnh Báo. Giờ đây con hãy dấn thân và nói với con cái Cha rằng đừng bao giờ sợ hãi khi rao giảng Lời Cha. Cha sẽ đứng bên cạnh họ. Khi họ bị chế giễu thì họ có thể vững tin về Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Cha.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh