Sách Sự Thật: 307. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi Con Của Mẹ, Hòa Bình Sẽ Sớm Ngự Trị Trên Trái Đất

SÁCH SỰ THẬT: 307. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HỠI CON CỦA MẸ, HÒA BÌNH SẼ SỚM NGỰ TRỊ TRÊN TRÁI ĐẤT

Thứ sáu ngày 13 tháng 1 năm 2012, lúc 20:15

Hỡi con của Mẹ, hòa bình sẽ sớm ngự trị trên trái đất. Sẽ có bất ổn và xung đột nhưng đó là điều cần thiết để loại bỏ sự độc ác cuối cùng trên trái đất. Bàn Tay của Chúa Cha sẽ nhanh chóng giáng xuống những người phớt lờ Lòng Thương Xót của Con Mẹ. Người sẽ không tha thứ cho sự bất tuân của họ một khi Sự Thật đã được tỏ bày cho họ.

Những ai quay lưng lại với Thánh Tử của Mẹ, sau Cuộc Cảnh Báo, sẽ được dành cho một khoảng thời gian nhất định để tỏ lòng thống hối vì những tội lỗi của họ nhưng thời gian này sẽ không kéo dài. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn mà sự ngoan cố sẽ là án phạt dành cho họ.

Hỡi con của Mẹ, những thay đổi đã bắt đầu và nhiều sự thay đổi sẽ xảy ra nhanh chóng. Hỡi các con, hãy nhìn xem các tầng trời để thấy những dấu chỉ đầu tiên do Lòng Thương Xót của Con Mẹ. Những ai có tâm hồn khiêm nhường thống hối thì không có gì phải sợ hãi vì đây là thời gian mà các con đã mong chờ.

Linh hồn của những người không nhận ra sự Hiện Hữu của Con Mẹ sẽ phải kinh ngạc và đau buồn khi Sự Thật cuối cùng được tỏ bày cho họ. Linh hồn khốn khổ của những ai nguyện trung thành với tên ác quỷ, sẽ ngập tràn đau đớn tột cùng, trong khi những người khác sẽ lẩn tránh Sự Thật vì họ không thể chịu đựng nổi Ánh Sáng.

Hãy cầu nguyện để tất cả các linh hồn ấy, nhờ lời cầu nguyện của tha nhân, có thể được cứu rỗi trong Ánh Mắt Con yêu dấu của Mẹ. Sự hoán cải sẽ ngăn chặn cuộc trừng phạt và làm suy yếu các kế hoạch độc ác của tên Phản Kitô nhằm tiêu diệt nhân loại. Hãy cầu nguyện để cuộc chiến giữa Thiên Đàng và tên ác quỷ sẽ mang đến kết quả là tất cả con cái Thiên Chúa được cứu rỗi và thoát khỏi lửa Hỏa ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Nữ Vương Mân Côi

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh