Sách Sự Thật: 305. Hãy Cầu Nguyện Cho Những Linh Hồn Mắc Tội Trọng, Những Người Không Thể Có Cơ Hội Để Tìm Kiếm Ơn Cứu Rỗi

SÁCH SỰ THẬT: 305. HÃY CẦU NGUYỆN CHO NHỮNG LINH HỒN MẮC TỘI TRỌNG, NHỮNG NGƯỜI KHÔNG THỂ CÓ CƠ HỘI ĐỂ TÌM KIẾM ƠN CỨU RỖI

Thứ năm ngày 12 tháng 1 năm 2012, lúc 15:30

Hỡi con gái rất yêu của Cha, giờ đây điều khẩn thiết là mọi người hãy hết lòng cầu nguyện cho linh hồn của những người không thể sống sót vì khiếp sợ khi chứng kiến Cuộc Đại Cảnh Báo và Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha.

Một số linh hồn đáng thương đang sống trong tội trọng có lẽ không có được cơ hội để tìm kiếm ơn cứu rỗi vì vậy các con hãy chắc chắn rằng các con dâng nhiều lời cầu nguyện cho những linh hồn ấy.

Cầu nguyện là điều hết sức cần thiết đối với những linh hồn đang ở trong bóng tối. Họ bị thúc đẩy để tiêu diệt nhân loại bằng sự độc ác của họ, thông qua việc kiểm soát tiền tệ và những áp chế khác, đến nỗi họ sẽ nhận thấy rằng Cuộc Cảnh Báo là một nỗi kinh hoàng khủng khiếp.

Cha muốn ban cho họ cơ hội để ăn năn thống hối, nhưng nhiều người sẽ chống lại Cha. Xin các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn đau khổ này. Cuối cùng, Cha mời gọi tất cả tín hữu của Cha hãy đọc kinh Lòng Thương Xót mỗi khi có cơ hội, vì giờ đây thời điểm cho Cuộc Đại Cảnh Báo càng ngày càng đến gần hơn.

Đối với tất cả những tín hữu đã không chịu nhìn nhận rằng chính Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của họ đang phán truyền cho họ qua những Thông Điệp này, thì giờ đây hãy lắng nghe Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đừng giống như những linh hồn đáng thương sống trong thời của Nô-ê khi họ chế nhạo ông.

Hãy mở tâm trí các con ra và quảng đại dành thời gian của các con cho việc cầu nguyện. Đó là tất cả những gì Cha mời gọi các con vào lúc này. Các con của Cha ơi, các con sẽ khóc những giọt nước mắt hối hận khi các con nhận ra lỗi lầm của các con. Và như thế Cha sẽ tha thứ cho các con ngay cả khi các con đã làm tổn thương Cha hết sức sâu sắc.

Những lời lăng mạ của các con gây đau khổ cho Cha. Những lời chế nhạo của các con như lưỡi dao đâm thấu tâm hồn Cha từ trong ra ngoài vì các con nghĩ rằng các con nhận biết Cha nhưng các con lại không hề nhận biết Cha. Tâm trí của các con bị đóng kín trước Tiếng Nói đích thực của Cha, vốn chỉ như một tiếng kêu trong hoang địa. Thói kiêu ngạo của các con xúc phạm đến Cha. Các con phải chấp nhận rằng đường lối giờ đây đang được hoạch định cho Cuộc Quang Lâm của Cha.

Các con có lẽ không chịu lắng nghe Cha vào lúc này khi Cha van nài các con cầu nguyện cho linh hồn những người sẽ bị hư mất đối với Cha. Nhưng các con sẽ phải lắng nghe khi điều này được chứng minh cho các con, sau Biến Cố Trọng Đại.

Mua đá năng lượng:

Khi ấy Cha mong đợi các con sẽ theo Cha và hình thành đạo binh còn sót lại trong Giáo Hội của Cha. Chỉ khi ấy tất cả chúng ta mới hiệp nhất để quy tụ những người còn sót lại khi chúng ta tiến bước về Địa Đàng Mới của Cha.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc của toàn thể nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh