Sách Sự Thật: 296. Thiên Chúa Cha: Hai Tỷ Người Sẽ Hoán Cải Là Kết Quả Của Những Thông Điệp Này

SÁCH SỰ THẬT: 296. THIÊN CHÚA CHA: HAI TỶ NGƯỜI SẼ HOÁN CẢI LÀ KẾT QUẢ CỦA NHỮNG THÔNG ĐIỆP NÀY

Thứ ba ngày 3 tháng 1 năm 2012, lúc 15:30

Con gái của Ta, Ơn hưởng kiến Thánh Nhan của ngày hôm nay khi Ta tỏ cho con thấy Thánh Nhan của Con Ta và Ta, Cha Thiên Đàng yêu dấu của con, là rất hiếm.

Con thật có phúc khi được ban cho Ân Huệ phi thường này từ Thiên Đàng. Điều này là cần thiết để làm cho con mạnh mẽ hơn. Đau khổ của con sẽ nhẹ nhàng hơn và con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trước.

Đừng bao giờ sợ hãi Sứ Vụ này vì con phải biết rằng giờ đây tất cả các quyền năng trên trái đất ở trong Đôi Bàn Tay Ta. Không ai có quyền lực gì đối với Chúa Cha. Ngay cả tên lừa dối cũng không thể làm xáo trộn hoặc thay đổi kế hoạch Thiên Đàng mà Ta dành cho nhân loại.

Thiên Đàng vui mừng vì sự hoán cải đã triển nở từ những Thông Điệp Ta ban cho nhân loại. Hơn hai tỷ linh hồn giờ đây sẽ hoán cải như là kết quả trực tiếp của những Thông Điệp Thánh Thiêng này.

Không một ai có thể ngăn chặn được Sứ Vụ này. Họ có thể cố gắng nhưng điều đó sẽ là vô ích.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự bảo vệ thiêng liêng của Ta che chở tất cả linh hồn của những ai rao giảng Sự Thật về ơn cứu rỗi đời đời.

Hỡi các con, đừng bao giờ bỏ cuộc cho dù đau khổ của các con có nặng nề đến đâu. Đừng quên rằng đau khổ mang các con lại gần Vương Quốc Thiên Đàng của Ta.

Hỡi các con, các con sẽ sớm vui mừng khi cảm nhận được những Ân Sủng tuôn đổ trên các con thông qua Thánh Tử của Ta.

Hãy tỉnh thức. Hãy tiếp tục cầu nguyện cho tất cả các linh hồn và không bao giờ được phép nghi ngờ một cách bâng quơ liệu có phải là chính Ta, Chúa Cha Hằng Hữu của các con, Đấng ban cho các con sự bình an trong tâm trí, thân xác và linh hồn qua những Thông Điệp này.

Mua đá năng lượng:

Hãy xem những Thông Điệp này là Thánh Thiêng. Những Thông Điệp này là thánh thiêng và sẽ luôn phù hợp với Lời Ta ban cho nhân loại từ lúc khởi đầu. Những Thông Điệp này sẽ đốt lên ngọn lửa trong tâm hồn các con theo cách mà các con khó có thể bỏ qua được.

Hãy để cho Thần Khí của Ta tuôn đổ trên các con và làm cho các con cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Chỉ khi đó Ta mới có thể chạm vào linh hồn các con để tia sáng của sự nhận biết sẽ đốt cháy tâm hồn các con.

Ta mời gọi các con chạy đến với Ta để Ta có thể ôm lấy các con theo cách mà chỉ một mình Ta mới có thể làm được.

Hãy để Ta ban cho các con sự che chở và những Ân Sủng của Ta để làm cho các con nên mạnh mẽ, nhằm chiến đấu trong đạo binh của Ta để chống lại tên ác quỷ trên thế giới này. Đạo binh của Ta sẽ mang lại bình an mà các con mong muốn và tình yêu mà các con cần để làm dịu đi cơn khát của các con.

Các con hãy dấn thân trong Bình An, trong sự nhận biết rằng Sự Thật trong những Thông Điệp này đã được Ta thông ban cho toàn thế giới.

Nếu các con có tâm hồn trong sạch và có lòng khiêm nhường thì các con sẽ nhận ra được Tình Yêu của Ta. Hãy trở nên nhỏ bé, như một trẻ thơ trong mắt Ta. Chỉ khi đó Ta mới nâng các con lên như một thiên thần trong Đạo Binh của Ta khi tới thời điểm.

Hãy dấn thân trong bình an. Hãy tựa đầu mệt mỏi của các con trên vai Ta và Ta sẽ mang lại cho các con sự thoải mái và an ủi mà các con mong muốn. Ta yêu các con, từng người trong các con.

Ta vui mừng khi ngày ấy sẽ đến để Thánh Gia của chúng ta được đoàn tụ, tất cả các Tầng Trời sẽ hát lời ngợi khen và vinh quang trong cõi đời đời.

Thiên Chúa Cha

Lưu ý: Tham khảo 2 tỷ linh hồn - Maria Tông Đồ Lòng Thương Xót Chúa muốn mọi người biết rằng trong một Thông Điệp trước đó nhận được từ Thiên Chúa Cha gửi cho cô, cô được cho biết rằng "hai tỷ linh hồn nữa sẽ được cứu vì những Thông Điệp này". Nhiều người đã giải thích Thông Điệp trên có nghĩa là chỉ có hai tỷ người trên thế giới sẽ được cứu là không đúng. Sẽ có nhiều hơn thế. Hai tỷ này là số người được thêm vào.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh