Sách Sự Thật: 294. Chỉ Có Một Sự Thật. Một Ánh Sáng. Bất Cứ Điều Gì Khác Đều Là Sự Dối Trá

SÁCH SỰ THẬT: 294. CHỈ CÓ MỘT SỰ THẬT. MỘT ÁNH SÁNG. BẤT CỨ ĐIỀU GÌ KHÁC ĐỀU LÀ SỰ DỐI TRÁ

Chúa Nhật ngày 1 tháng 1 năm 2012, lúc 17:30

Con gái yêu dấu của Cha, con hãy biết rằng cho dù sứ mệnh này có khó khăn thế nào đi nữa thì Cha cũng sẽ không thể thất bại trong việc dẫn dắt con.

Tiếng Nói của Cha luôn khuyến khích con. Thần Khí của Cha thúc đẩy trái tim con khiến con không đủ sức cưỡng lại được. Tình Yêu của Cha bao bọc con nhiều đến nỗi con không thể quay lưng lại hoặc khước từ Cha. Tuy nhiên con thấy rằng con sẽ vấp ngã trên đường con đi.

Khi con ra sức phân tích Lời Cha, con sẽ thấy mình không thể làm được việc này như con mong muốn. Chẳng có lối phân tích nào có thể thay đổi được Sự Thật về những gì Cha nói.

Không một ai, kể cả con, con gái của Cha, có quyền bóp méo ý nghĩa Lời Thánh Thiêng của Cha để Lời Cha trở nên dễ chấp nhận hơn trong mắt mọi người. Điều này áp dụng đối với Lời của Cha trong Kinh Thánh và Lời Cha trong những Thông Điệp này.

Hãy tín thác vào Cha hơn nữa, hỡi con gái của Cha. Hãy mời gọi con cái Cha và tất cả những tín hữu yêu dấu của Cha hoàn toàn tín thác vào Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cha sẽ không bao giờ để cho nhân loại phải thất vọng. Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với những lời cầu xin của con cái yêu thương. Cha sẽ luôn nhận lời những linh hồn đáng thương chạy tới cầu xin Lòng Thương Xót của Cha.

Hỡi con gái của Cha, những gì Cha không bao giờ làm là nói với con cái Cha những điều phù hợp với nhu cầu của chúng và ban cho chúng tất cả những gì chúng muốn nghe. Sự Thật phải được truyền đạt cho mọi người. Lời Thánh Thiêng của Cha không bao giờ được làm giảm bớt ý nghĩa hoặc Sự Thật bị làm cho đảo lộn.

Lời Thánh Thiêng của Cha không bao giờ được thay đổi, điều chỉnh hoặc uốn nắn để trở thành một sự dối trá.

Các con hãy biết rằng thời gian cho Công Lý của Cha đã gần kề. Hãy biết rằng Lòng Thương Xót của Cha thì lớn lao nhưng sự độc ác mà Cha nhìn thấy trong thế giới của các con làm Cha ghê tởm. Sự độc ác này thậm chí còn được bào chữa bởi những người rao giảng Lời Cha và những người tuyên bố là nhận biết Cha.

Mua đá năng lượng:

Những con người này trong hàng thế kỷ đã uốn nắn những Giáo Huấn của Cha cho phù hợp với những tham vọng, ham muốn, thói kiêu căng và lòng tham của họ.

Ôi! Lòng Cha tan nát biết bao khi nhìn thấy những hành động đồi bại này diễn ra trước mặt Cha và Cha phải chứng kiến cách thức con cái Cha bị dụ dỗ để tin rằng những hành động này có thể chấp nhận được trong mắt Cha.

Hãy tỉnh thức trước Sự Thật. Lòng Thương Xót lớn lao của Cha dành sẵn cho từng linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.

Thế nhưng hãy thật cảnh giác. Những Kitô hữu tin rằng Cha sẽ chấp nhận Sự Thật vốn đã bị bóp méo trong những Giáo Huấn của Cha thì họ sẽ phải khiếp sợ trong Cuộc Cảnh Báo. Họ sẽ chống lại Sự Thật khi Cha tỏ cho họ biết tội lỗi của họ đã xúc phạm đến Cha nặng nề biết bao.

Cha mời gọi những người này nhìn nhận rằng Cha là Sự Thật và là Ánh Sáng. Chỉ có một Sự Thật. Chỉ có một Ánh Sáng. Mọi thứ khác đều là dối trá.

Hãy xem xét lương tâm của các con một cách trung thực trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Hãy học nhận biết Sự Thật trước khi các con đến trước mặt Cha. Chỉ khi đó thì nỗi thống khổ của các con mới được giảm bớt.

Thầy và là Đấng Cứu Chuộc của các con

Đấng Cứu Thế của tất cả nhân loại

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh