Sách Sự Thật: 29. Cuộc Đại Nạn

SÁCH SỰ THẬT: 29. CUỘC ĐẠI NẠN

Thứ hai ngày 20 tháng 12 năm 2010, lúc 10:00

Hãy chú ý đến điều này, hỡi con gái của Cha. Nhân loại đang được cảnh báo qua những Thông Điệp này, về việc chiếc rìu sẽ giáng xuống trên những ai tiếp tục khước từ Chúa Cha Hằng Hữu. Thời điểm của Cuộc Đại Nạn đang đến rất gần. Biến cố này sẽ bắt đầu từ cuối năm 2012 và không được nhầm lẫn với thời gian hay ngày của Cuộc Quang Lâm của Cha trên Trái đất. Hỡi các con, vì thời gian cho Cuộc Quang Lâm sẽ không được tiên báo trong những Thông Điệp này. Bất cứ ai tìm cách đưa ra một ngày cho Cuộc Quang Lâm đều là tên lừa dối và không phải là một ngôn sứ đích thực. Tuy nhiên, Cha sẽ mặc khải các năm xảy ra những biến cố cụ thể dẫn đến Cuộc Quang Lâm thông qua vị ngôn sứ này.

Thiên Chúa sẽ không cho phép kế hoạch triệt hạ dân số thế giới xảy ra

Cuộc Đại Nạn như đã được tiên báo từ cách đây rất lâu, giờ đây sẽ xảy ra trước mắt một thế giới không có niềm tin. Điều này sẽ xảy ra khi lưỡi gươm công lý giáng phạt khắp nơi. Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta không sẵn sàng để đứng nhìn và cho phép người ta thực hiện kế hoạch ác độc, vốn đang được hoạch định nơi kín đáo và được dàn dựng nhằm triệt hạ dân số thế giới.

Tổ chức ác độc này, gồm những đồ đệ nhiệt thành của Satan, đã nỗ lực trong quá khứ để gây ra tội ác diệt chủng đối với con cái của Cha Ta. Họ đã thất bại. Và họ đang cố gắng lần nữa. Họ sẽ lại thất bại nhưng chỉ sau khi họ đã gây nên sự tàn phá khủng khiếp.

Các tín hữu không nên sợ hãi

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, với Lòng Thương Xót của Người, sẽ ra tay can thiệp để ngăn chặn chúng ngay cả khi điều đó gây đau đớn cho Người, bởi vì nó sẽ mở ra một loạt những tai ương toàn cầu ở phía trước. Hỡi các tín hữu, các con không nên lo sợ cho chính mình hoặc cho gia đình mình. Các con đang được che chở. Nhưng Cha nài xin các con hãy luôn đọc Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót trong mọi lúc để giúp giảm nhẹ và tránh một số những thảm họa này.

Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch. Các con phải chiến đấu chống lại những con người này, khi bọn chúng đang ra sức kiểm soát tiền bạc, sức khỏe, thực phẩm và thậm chí cả đức tin của các con nữa. Hãy trỗi dậy và bảo vệ các con cùng với gia đình của các con bằng việc cầu nguyện. Hãy kêu cầu tất cả các thánh mà các con tôn kính để các ngài trợ giúp các con như những đấng cầu thay nguyện giúp trước Nhan Thánh Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Thảm họa toàn cầu sẽ xảy ra

Khi những thảm họa toàn cầu này bắt đầu với những thay đổi nghiêm trọng trong những hình thái thời tiết - vốn đã bắt đầu xảy ra với hình thức nhẹ nhàng - chúng sẽ được coi như là kết quả của việc ấm lên toàn cầu. Quả thật, nhân loại đã phá hủy trái đất này theo nhiều cách thức rất xấu xa, nhưng những thảm họa này sẽ không có liên quan gì đến việc thay đổi khí hậu.

Mua đá năng lượng:

Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta có thể chỉ ngồi nhìn và không làm gì cả nếu như Người muốn. Và rồi những tổ chức ác độc, thèm khát quyền lực và bị Satan lừa dối bao gồm toàn những kẻ đầy quyền lực và có quyền quyết định sẽ chiến thắng. Bằng cách cuốn hút những đứa con vô tội của Cha vào cạm bẫy của sự trung thành đầy mê hoặc đối với Satan, tên ác quỷ, chúng sẽ cướp đi các linh hồn. Nhưng điều đó sẽ không được Thiên Chúa cho phép.

Lời mời gọi tất cả các tôn giáo kết hiệp cùng nhau

Giờ đây đã đến lúc để con cái Cha Ta và các tín hữu, cũng như những người tin vào Đấng Siêu Nhiên, đó là Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa và là Đấng Tạo Dựng muôn loài, liên kết sức mạnh nên một. Không phân biệt con đường nào mà các con đi theo Chúa, hoặc nếu như các con tin vào Cha, là Con Một yêu dấu của Người, thì hãy hiệp nhất để cùng nhau đứng dậy. Hãy chống lại tổ chức đại diện cho tên ác quỷ. Hắn là kẻ thù của các con nếu như các con tin vào Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Hắn tìm cách ngăn chặn các con tiến vào Địa Đàng bằng cách nói dối với những đồ đệ của hắn rằng, hắn cũng sẽ đưa họ vào một cõi thiêng liêng xinh đẹp tương tự. Những đồ đệ nhẹ dạ cả tin bị lừa dối một cách đáng thương ấy không thể hiểu thấu được sự dối trá của hắn vì họ đã ra mù lòa do sự quyến rũ của vinh hoa phú quý.

Những lời Tiên tri trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan giờ đây đang được tiết lộ

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện mỗi ngày hỡi tất cả các con. Chẳng bao lâu nữa tất cả mọi người sẽ hiểu Sự Thật trong Kinh Thánh. Tất cả mọi người sẽ hiểu rằng cuối cùng thì tất cả những Giáo Huấn trong Kinh Thánh của Cha Ta là hoàn toàn chính xác. Những Giáo Huấn này không hề nói sai sự thật. Những lời tiên tri đã được tiên báo từ trong quá khứ sắp bước ra ánh sáng. Những lời tiên tri trong Sách của Thánh Gioan giờ đây sẽ được tiết lộ. Những Thông Điệp được ban cho vị ngôn sứ này là để chuẩn bị cho con cái Cha bước vào Vương Quốc của Chúa Cha Hằng Hữu.

Giờ đây hãy dấn thân và loan báo Sự Thật của Cha. Hãy cứu giúp nhau thoát khỏi móng vuốt của tên lừa dối trước khi quá muộn.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương

Chúa Giêsu Kitô của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh