Sách Sự Thật: 280. Đức Trinh Nữ Maria: Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Hy Vọng Vì Sợ Hãi

SÁCH SỰ THẬT: 280. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: ĐỪNG BAO GIỜ TỪ BỎ HY VỌNG VÌ SỢ HÃI

Thứ bảy ngày 17 tháng 12 năm 2011, lúc 15:30

Con gái của Mẹ ơi, thế giới phải được nhanh chóng biết về Tình Yêu và Lòng Thương Xót mà Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ dành cho từng người trên thế giới.

Người yêu thương tất cả mọi người bao gồm cả những người có tâm hồn nguội lạnh và những kẻ không nhận biết Người.

Đừng bao giờ nghi ngờ vì chính những người, vốn có thể thiếu Thần Khí, vẫn được Người rất mực yêu thương. Họ sẽ được ban cho niềm hy vọng lớn lao khi Lòng Thương Xót của Con Mẹ bao bọc lấy họ.

Thiên Đàng sẽ vui mừng khi những người này hiểu ra Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo. Đây là lúc họ sẽ đón nhận Tình Yêu và niềm hy vọng mà Người ban cho họ. Đây sẽ là Ân Huệ trọng đại nhất mà họ chưa bao giờ nhận được trong cuộc sống trên trần thế này.

Con gái của Mẹ, người ta không bao giờ được phép lên án những người không tôn vinh Chúa Cha. Họ cũng không bao giờ được từ bỏ niềm hy vọng đối với những người khước từ Thánh Tử của Mẹ. Tất cả những linh hồn này đều được yêu thương bằng một sự dịu dàng sâu thẳm của Con Mẹ, Đấng chỉ muốn cứu lấy họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi con của Mẹ, hy vọng là một Ân Huệ từ Thiên Chúa Cha. Đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng vì sợ hãi hay vì tiêu cực. Lòng Thương Xót của Con Mẹ không biết đến giới hạn. Lòng Thương Xót ấy sẽ sớm được ban cho mọi người và từng người trong các con.

Hy vọng và niềm vui phải luôn đứng hàng đầu trong những suy nghĩ của các con, bởi vì Thánh Tử của Mẹ sắp ban cho con cái Người một Ân Huệ hết sức trọng đại để cứu rỗi nhân loại.

Người muốn tất cả nhân loại tham dự vào Kỷ Nguyên An Bình đầy vinh hiển và trọng đại này, Kỷ Nguyên ấy đang chờ đón tất cả các con.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tất cả các linh hồn trên trái đất chào đón Ân Huệ của tình thương này với tấm lòng rộng mở và khiêm nhường.

Mua đá năng lượng:

Chính nhờ Cuộc Cảnh Báo mà cuối cùng Lòng Thương Xót của Thiên Chúa được tỏ ra cho nhân loại.

Không thể nghi ngờ gì nữa vì sau đó Người sẽ ấp ủ và hết sức yêu thương tất cả con cái của Người.

Mẹ thân yêu của các con

Nữ Vương Thiên Đàng

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh