Sách Sự Thật: 276. Cha Không Thể Chịu Được Khi Nghĩ Đến Những Linh Hồn Bị Satan Lôi Vào Hỏa Ngục

SÁCH SỰ THẬT: 276. CHA KHÔNG THỂ CHỊU ĐƯỢC KHI NGHĨ ĐẾN NHỮNG LINH HỒN BỊ SATAN LÔI VÀO HỎA NGỤC

Thứ ba ngày 13 tháng 12 năm 2011, lúc 20:15

Hỡi con gái rất thân yêu của Cha, những việc chuẩn bị thì thật quan trọng đối với tất cả các tín hữu của Cha khi Cuộc Cảnh Báo đang đến gần.

Tất cả các tín hữu phải siêng năng cầu xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ để tránh khỏi nỗi đau đớn của Luyện Ngục mà hầu hết mọi người trên thế giới sẽ trải nghiệm ngay lập tức sau Cuộc Cảnh Báo một thời gian ngắn.

Hãy cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những người sẽ bị tổn thương khi nhìn thấy tình trạng linh hồn của họ vì tội lỗi của họ được phơi bày ra trong Cuộc Cảnh Báo.

Họ phải hiểu rằng tội lỗi của họ phải được tỏ lộ ra cho họ trước khi họ được tẩy sạch mọi tội lỗi để có thể bước vào Địa Đàng Mới của Cha trên trái đất - Kỷ Nguyên Mới của Tình Yêu, Hòa bình và Hạnh phúc mà mỗi con cái Cha phải được kế thừa.

Lòng Cha tràn đầy niềm vui bởi vì Cha đang mang lại Ân Huệ trọng đại này cho nhân loại. Tuy nhiên, nỗi buồn của Cha vẫn còn đó vì có những người khước từ cơ hội của Sự Sống mới này một cách quá dễ dàng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các con, Cha cần thật nhiều lời cầu nguyện để Satan có thể bị chặn đứng không cướp mất linh hồn của họ. Hắn sẽ tiếp tục cướp đi các linh hồn cho đến giây phút cuối cùng.

Cha không thể chịu nổi khi nghĩ đến những linh hồn sẽ bị kéo khỏi Cha và họ la hét, đấm đá để phản đối Satan và những tay sai của hắn, những kẻ lôi kéo họ vào hố sâu Hỏa Ngục.

Các con hãy giúp Cha ngăn chặn điều này bằng lời cầu nguyện của các con.

Các con ơi, những linh hồn này cần phải từ bỏ Satan và từ bỏ những đường lối của hắn ngay lập tức nếu họ muốn bước vào Địa Đàng Mới. Họ hoặc là phải quay về với Cha một cách tự nguyện hoặc không thay đổi gì cả.

Mua đá năng lượng:

Họ có hai lựa chọn, Địa Đàng Mới trên trái đất hoặc những hố sâu hỏa ngục đời đời cùng với Satan.

Đừng bao giờ nghi ngờ sự tồn tại của Hỏa Ngục. Hãy nhận biết rằng mọi linh hồn tối tăm, sau khi chết, sẽ bị lũ quỷ của Satan kéo vào Hỏa Ngục và bị giày vò muôn đời. Tất cả các lời hứa mà Satan đã đưa ra sẽ là một tình trạng tra tấn khủng khiếp dành cho những linh hồn ấy. Vì lòng hận thù của hắn đối với nhân loại mà những linh hồn này sẽ phải chịu đau khổ vượt quá sức chịu đựng của họ. Tuy nhiên, họ phải chịu đựng đến muôn đời.

Những linh hồn này không biết những lời hứa của Satan sẽ đem lại cho họ những gì hay sao?

Họ không biết sao - sự giàu có, danh tiếng và của cải vật chất đầy quyến rũ, sẽ vạch ra một con đường thật thẳng để đi vào vòng tay của tên ác quỷ?

Hãy thức tỉnh khi các con còn có thể, hỡi tất cả các con. Hãy cứu lấy chính mình và những tội nhân lầm lạc đáng thương khỏi kết cục khủng khiếp trong cuộc đời của các con.

Các con không có nhiều thời gian nữa đâu.

Hãy cầu nguyện cho những linh hồn này bắt đầu từ hôm nay.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh