Sách Sự Thật: 266. Đức Trinh Nữ Maria: Cuộc Trừng Phạt Sẽ Diễn Ra

SÁCH SỰ THẬT: 266. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: CUỘC TRỪNG PHẠT SẼ DIỄN RA

Thứ năm ngày 1 tháng 12 năm 2011, lúc 23:00

(Thông Điệp này nhận được sau một cuộc hiện ra kéo dài 30 phút, trong suốt thời gian đó, Đức Trinh Nữ Maria đã liên tục khóc trước sự đau khổ khủng khiếp của thị nhân Maria Tông Đồ Lòng Thương Xót Chúa, người đã phải thốt lên rằng thật đau lòng khi phải chứng kiến)

Con gái của Mẹ, nỗi buồn của Mẹ vì sự độc ác quá hiển nhiên trên thế giới làm lòng Mẹ tan nát khi Mẹ nhìn thấy những linh hồn lầm lạc chìm sâu hơn vào vực thẳm của bóng tối mà không có lối thoát.

Satan hiện đang chế nhạo con cái của Mẹ khi hắn nhanh chóng cướp đi linh hồn của những người không có tình yêu dành cho Thiên Chúa nơi tâm hồn họ. Con ơi, điều đáng sợ là những linh hồn đó không có ý niệm về những gì họ phải đối mặt sau khi chết.

Những giọt nước mắt đau buồn của Mẹ tuôn chảy trong dòng sông bất tận của sầu khổ khi Mẹ chứng kiến nỗi đau đớn và thống khổ tột cùng mà giờ đây Thánh Tử của Mẹ phải chịu.

Bàn tay của Cha Trên Trời hiện đã sẵn sàng trừng phạt một số vùng trên thế giới. Những quốc gia đó, đang lập kế hoạch cho một hành động tàn ác khủng khiếp để tiêu diệt nhiều quốc gia khác, và họ sẽ bị trừng phạt nặng nề. Mẹ không thể ngăn bàn tay của Chúa Cha trong cơn thịnh nộ quá lớn lao của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy cầu nguyện cho những người phải đối mặt với cuộc trừng phạt nghiêm thẳng này. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của họ. Hành động của họ phải được dừng lại nếu không họ sẽ quét sạch mạng sống của hàng triệu con cái đáng thương của Mẹ. Tuy hành động độc ác của họ không được cho phép nhưng họ sẽ nhắm đến việc gây ra sự tàn phá khủng khiếp đối với những quốc gia mà họ xem là kẻ thù của họ.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện trước cuộc trừng phạt để giảm bớt sự đau khổ của những người vô tội.

Mẹ thân yêu của các con

Nữ Vương Sầu Bi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh