Sách Sự Thật: 264. Cha Sẽ Cứu Các Con Khỏi Những Nỗi Kinh Hoàng Của Thế Giới Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 264. CHA SẼ CỨU CÁC CON KHỎI NHỮNG NỖI KINH HOÀNG CỦA THẾ GIỚI CÁC CON

Thứ tư ngày 30 tháng 11 năm 2011, lúc 15:30

Con gái yêu dấu của Cha, những người quá lo lắng để chứng minh tình yêu của họ đối với Cha lại rất thường xuyên cảm thấy tuyệt vọng trong tâm hồn họ, nỗi tuyệt vọng ấy làm cho họ cảm thấy không có chút Tình Yêu nào của Cha. Điều này có thể quá bất ngờ đến nỗi nó có thể khiến linh hồn ấy rơi vào một trạng thái bị bỏ rơi và cảm nhận như thể nó sẽ không bao giờ phục hồi được từ những bất lực và thiếu niềm tin.

Hỡi các con, đừng sợ. Cảm giác bị bỏ rơi là điều các con sẽ cảm nhận được khi các con gần gũi với Cha. Cha cũng cảm thấy bị Chúa Cha yêu dấu bỏ rơi như vậy khi Cha còn ở trên trần gian này. Cha đã cảm thấy bị lạc lối và cô đơn khi Cha cố gắng để thưa chuyện với Người nhiều lần. Đây là một thử thách khó khăn mà các con sẽ phải chịu khi các con là một người có niềm tin đích thực vào Thiên Chúa. Đó là cách Satan lôi kéo các con để rồi hắn hy vọng rằng sau đó các con sẽ từ bỏ việc tìm kiếm Cha và trở lại với những cách sống trần tục vốn sẽ làm cho các con vui thích nhưng không thể làm cho các con thỏa mãn.

Các con không biết rằng lời cầu nguyện sẽ ngăn chặn điều này xảy ra sao? Các con không nhận ra rằng Cha cho phép điều này xảy ra là vì lợi ích của chính các con và là một phần trong việc tôi luyện các con nhằm đạt được một sức mạnh tinh thần vốn chỉ có thể đạt được qua việc bị bỏ rơi sao?

Hỡi các con, đường lối của Chúa Cha quả thật khó để các con hiểu nổi. Chỉ cần tín thác vào Cha, Chúa Giêsu của các con, và kêu cầu Cha ban cho các con những ân sủng mà các con cần để cùng với Cha chiến đấu cứu vớt anh chị em các con. Họ phải được cứu khỏi các kế hoạch độc ác được sắp đặt trong thế giới của các con bởi những kẻ nắm quyền lực đang tìm cách kiểm soát các con qua chính những thứ mà các con cần để sống còn.

Các con hãy nhớ rằng, Cha quá gần gũi với tất cả các tín hữu của Cha đến nỗi khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra thì đạo binh của Cha sẽ gia tăng ngay lập tức để trở thành một thế lực mạnh mẽ chống lại Satan.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hỡi các con, đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng. Cha sẽ cứu các con khỏi những nỗi kinh hoàng trong thế giới các con, một thế giới hoàn toàn rối loạn do sự thiếu niềm tin vào Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Tất cả những điều này sẽ thay đổi khi thế giới chứng kiến bằng chứng mà họ cần để đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Cha.

Chúa Giêsu của các con

Đấng Cứu Độ nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh