Sách Sự Thật: 25. Cuộc Cảnh Báo Để Nhân Loại Nhận Biết Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 25. CUỘC CẢNH BÁO ĐỂ NHÂN LOẠI NHẬN BIẾT SỰ THẬT

Thứ ba ngày 7 tháng 12 năm 2010, lúc 03:15

Quả thật đúng vậy, Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha đã trở lại. Hãy viết điều này. Hỡi con, con gái của Cha, con đã quay lưng lại với Cha bằng cách khước từ Sự Thật, giờ đây con sẽ giúp Cha dẫn dắt dân Cha trở về với Ánh Sáng, Ánh Sáng của Sự Thật.

Cha sẽ không khước từ bất cứ người nào cơ hội được nhìn thấy Sự Thật của Thiên Chúa. Họ sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót bởi Ân Huệ về bằng chứng được ban cho họ rằng, Cha thực sự Hiện Hữu. Họ sẽ được ban cho Ân Huệ này trong Cuộc Cảnh Báo, khi ấy cuối cùng họ sẽ nhận ra Sự Thật. Đáng buồn thay, ngay cả vào lúc ấy không phải tất cả mọi người đều sẽ trở về với Cha hay Vương Quốc của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Con gái của Cha, Cha đã không liên lạc với con trong một ít ngày. Điều này là có chủ ý. Thời gian ấy dành cho con là để con có thể tiếp thu một cách cẩn thận nội dung của những Thông Điệp này.

Giờ đây con sẽ biết rằng những Thông Điệp này đến từ Cha và những Thông Điệp này sẽ đụng chạm đến những vấn đề rất quan trọng. Cha nghĩ rằng giờ đây con có thể phân định giữa Sự Thật trong những Giáo Huấn của Cha và trí tưởng tượng của con. Con gái của Cha, giờ đây con có thể cảm nhận nỗi đau đớn và nỗi thất vọng mà Cha chịu khi hầu như mỗi ngày, con được chứng kiến sự chống đối mà Cha và Chúa Cha Hằng Hữu cảm nhận về thái độ của một thế giới buồn thảm, trống rỗng và vô tín này.

Không chỉ những người vô tín đã gây ra những đau đớn cho con, nhưng qua những tặng ân và ân sủng Cha ban cho con, con còn nhận thấy sự hoang mang, hỗn độn tồn tại ngay trong tâm trí các tín hữu của Cha. Cũng không dễ thuyết phục họ về Sự Thật được ban cho họ như một Tặng Ân của Tình Yêu từ Cha qua các ngôn sứ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Quả là một con đường dài ngoằn ngoèo cho con cái Cha khi họ nỗ lực hướng về Sự Thật và những lời hứa mà Cha đã ban cho họ. Giờ đây, hãy nhìn vào con cái Cha mỗi ngày, trong những con người thật, ngoài đường phố, trên TV, trong những phương tiện truyền thông và trong những người thân cận của các con qua ánh mắt của Cha. Con thấy gì? Sự lãng quên hoàn toàn về thế giới tâm linh và thiếu vắng mục đích sống thật sự trong cuộc đời của họ, một cảm giác thất vọng mặc cho những cuốn hút của những đam mê trần thế.

Con cái Cha giờ đây không nhận ra nhưng họ đang trải qua một cuộc thanh tẩy. Cuộc thanh tẩy này đã được Cha cho phép, khi đó họ trải qua một cảm giác trống vắng khủng khiếp hơn do sự thiếu thốn của cải vật chất. Tuy nhiên nó đã được gây ra bởi lòng tham của nhân loại. Bởi việc cho phép con người có quyền đối với ý chí tự do của họ, rồi sau đó họ, những thủ phạm độc ác của sự sụp đổ hệ thống ngân hàng toàn cầu, sẽ tiếp tục với sự lừa dối xảo quyệt của họ.

Ta đã cho phép dân Ta, gồm những nạn nhân vô tội, được trải qua cuộc thanh tẩy rất quan trọng này vì những khốn khó mà họ phải chịu sẽ giúp thanh tẩy linh hồn họ.

Chẳng bao lâu nữa của cải vật chất sẽ trở nên ít ỏi và khó kiếm hơn, nhờ thế người ta sẽ nhìn cuộc sống một cách sâu sắc hơn. Sự đơn giản sẽ giúp mở mắt họ ra trước Sự Thật, Sự Thật về những gì thực sự quan trọng. Nếu không có cuộc thanh tẩy này, khi con cái Cha được phép chịu vì linh hồn họ, họ sẽ không thể trở nên gần gũi hơn với Thánh Tâm Cha.

Mua đá năng lượng:

Khi bị lột sạch những của cải vật chất mà họ đã nắm giữ, như một thứ sùng bái ngẫu tượng trước kia, họ sẽ quay lại với Sự Thật. Với sự sáng tỏ, họ sẽ hiểu ra tình yêu thương trong tâm hồn của nhau. Vì thế họ cũng nhanh chóng nhìn thấy sự dữ trong tất cả những vinh hoa xấu xí của nó nơi những con người đi theo những quyến rũ của việc tôn thờ bản thân và lòng tham. Bấy giờ họ sẽ nhìn những con người được giới truyền thông dành cho sự tin tưởng như thể là những con người đáng kính trọng và ngưỡng mộ, theo y như cách mà Cha nhìn họ. Cái nhìn đó là nỗi thất vọng và buồn thảm.

Con gái của Cha, giờ đây con hãy dấn thân và hiểu biết nhiệm vụ của con với ánh mắt tỏ tường. Giờ đây con biết Sự Thật. Con không còn nghi ngờ gì nữa. Hãy loan truyền Sự Thật về ơn cứu rỗi càng sớm càng tốt để trao ban cho mọi người cơ hội được cứu rỗi trước Cuộc Đại Cảnh Báo.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh