Sách Sự Thật: 249. Thiên Chúa Cha Mời Gọi Con Cái Người Hiệp Nhất Trong Lời Cầu Nguyện

SÁCH SỰ THẬT: 249. THIÊN CHÚA CHA MỜI GỌI CON CÁI NGƯỜI HIỆP NHẤT TRONG LỜI CẦU NGUYỆN

Thứ ba ngày 15 tháng 11 năm 2011, lúc 11:00

Hỡi con gái của Ta, hôm nay Ta đến để quy tụ con cái yêu dấu của Ta và tất cả những ai tin vào Ta để hiệp nhất trong đời sống cầu nguyện nhằm cứu tất cả các linh hồn trên trái đất.

Điều Ta mong mỏi là các con chứng tỏ tình yêu vô hạn của các con dành cho Thiên Chúa Ba Ngôi bằng cách bày tỏ lòng khiêm hạ trong tình yêu dành cho nhau để tội lỗi của nhân loại được tha thứ.

Ta là Thiên Chúa của Phép Công Thẳng, nhưng trước hết Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu và Lòng Thương Xót. Tình Hiền Phụ thánh thiêng của Ta dành cho các con được phản ánh qua lòng nhân từ xót thương của Ta. Vì ý định của Ta là cứu lấy tất cả các linh hồn vào lúc này, trong thời cuối như các con biết đến trên trái đất này. Các con ơi, đừng sợ hãi. Ý định của Ta không phải là làm cho các con hoảng sợ nhưng là đón nhận các con vào trong Tình Yêu trọn vẹn của Ta dành cho từng người trong các con cái Ta.

Ta mời gọi tất cả các con cái Ta, đặc biệt là những linh hồn dành trọn vẹn tình yêu cho Ta, Đấng Tạo Dựng của họ, hãy cùng với anh chị em các con trỗi dậy và chống lại sự dữ trên thế giới.

Hỡi các con, Satan và mọi tên quỷ trong Hỏa Ngục giờ đây đang rảo khắp trái đất để thách thức Ta trong thời cùng tận này. Chúng rảo khắp thế giới nhằm gây tai họa cho các linh hồn và dẫn họ đến bờ vực của sự điên cuồng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hầu hết các con đều cảm nhận được mọi ảnh hưởng của sự dữ trong thời gian này. Đó là bởi vì sự Hiện Hữu của Ta và của Con yêu dấu Ta đã bị nhân loại khước từ, loại bỏ và bị gạt sang một bên nên giờ đây bóng tối đang bao phủ thế giới của các con. Hỡi con cái yêu dấu của Ta, nếu các con không đón nhận Sự Thật về công trình tạo dựng đối với trái đất này thì các con đã vô tình trở thành một mục tiêu của Satan.

Các con sẽ thấy một số thay đổi trong cuộc sống của các con vì những sự tàn phá này đã kìm kẹp thế giới của các con. Giết người, hận thù, chán ghét việc tôn vinh Thiên Chúa hoặc chán ghét việc đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, chiến tranh, bách hại, tham lam, áp chế và suy thoái đạo đức. Tất cả những sự dữ ấy đã được tạo ra trong thế giới của các con bởi Satan và được truyền bá bởi những kẻ mở rộng tâm hồn ra trước những lời hứa giả dối trống rỗng của hắn.

Hắn, Satan, lôi kéo trước nhất những người tội lỗi đói khát quyền lực và những người yếu kém đức tin. Sau khi dụ dỗ họ thì hắn chiếm hữu họ. Đến lượt mình, họ lại tiêm nhiễm và gây đau khổ khủng khiếp bằng cách ngược đãi anh chị em đồng loại của họ.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hiện nay các con đang được Ta mời gọi đứng lên bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta để nhân loại được ơn cứu rỗi. Các con sẽ thực hiện điều này theo hai cách. Đầu tiên là qua lời cầu nguyện liên lỉ, và kế đến là bằng cách truyền bá Lời Chí Thánh của Ta. Cầu nguyện không những giúp cứu nhân loại thoát khỏi Hỏa Ngục và không bị Ta bỏ rơi hoàn toàn mà cầu nguyện còn giảm nhẹ Cánh Tay trừng phạt của Ta.

Mua đá năng lượng:

Không còn nghi ngờ gì nữa, Cánh Tay trừng phạt sẽ giáng xuống những tội nhân độc ác, những người đã để cho tà khí của bóng tối kiểm soát cách đối xử của họ với những người vô tội phụ thuộc vào họ.

Ta, Thiên Chúa Cha, mời gọi con cái Ta từ Thiên Đàng lắng nghe lời yêu cầu của Ta, khi Ta khẩn thiết kêu gọi các con giờ đây phải trỗi dậy. Hãy cùng nhau cầu nguyện bằng cách đọc lời kinh sau đây :

"Lạy Thiên Chúa Tối Cao, nhân danh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Cha, Đấng mà Cha đã hy sinh để cứu chúng con, những con cái đáng thương của Cha khỏi lửa Hỏa Ngục, xin lắng nghe lời cầu nguyện của chúng con. Chúng con xin dâng những hy sinh hèn mọn của chúng con và đón nhận những thử thách và đau khổ như một phương thế để đem lại ơn cứu rỗi cho tất cả các linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.

Chúng con cầu xin Cha tha thứ cho các tội nhân, những người cảm thấy khó để quay trở về và đón nhận sự tốt lành do Lòng Thương Xót của Cha để dâng những hy sinh thiết yếu mà Cha thấy xứng đáng để cứu họ trong Ánh Mắt Thánh Thiêng của Cha.”

Bằng cách cầu nguyện với Ta, Cha Thiên Đàng của các con, Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Tạo Hóa của vũ trụ và nhân loại, Ta sẽ lắng nghe lời cầu nguyện của các con và ban ơn miễn trừ cho tất cả những linh hồn mà các con cầu nguyện cho họ.

Các con yêu dấu của Ta, cảm ơn các con vì đã nhận ra lời mời gọi thiêng liêng từ Thiên Đàng. Cảm ơn các con đã khiêm tốn trong lòng để nhận ra Tiếng Nói của Ta khi Tiếng Nói ấy được cất lên.

Hãy nhớ rằng Ta là cả một đại dương của Lòng Nhân Ái và Ta yêu thương tất cả các con với tình Hiền Phụ dịu dàng. Ta nỗ lực chỉ để cứu từng người trong các con khỏi sự kìm kẹp của tên ác quỷ để chúng ta có thể đoàn tụ nên một Gia Đình Thánh.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh