Sách Sự Thật: 248. Lời Của Cha Không Bị Khước Từ Vì Sợ Hãi Nhưng Bị Khước Từ Vì Tội Kiêu Ngạo

SÁCH SỰ THẬT: 248. LỜI CỦA CHA KHÔNG BỊ KHƯỚC TỪ VÌ SỢ HÃI NHƯNG BỊ KHƯỚC TỪ VÌ TỘI KIÊU NGẠO

Thứ hai ngày 14 tháng 11 năm 2011, lúc 20:15

Con gái rất yêu dấu của Cha, do đâu mà người ta làm cho Giáo Huấn của Cha nên phức tạp? Rất nhiều con cái Cha đang hiểu lầm và đánh giá thấp Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha. Mặc dù nhiều lần Cha hứa ban cho con cái Cha ơn tha thứ tội lỗi của họ, cho dù tội lỗi ấy nghiêm trọng thế nào, nhưng họ vẫn còn sợ rằng Cha không thể tha thứ mọi tội lỗi.

Sự dữ trên thế giới là do sự thù hận mà Satan gây ra cho nhân loại. Những tội nhân đáng thương bị lừa dối mù quáng đi theo con đường của sự dối trá cũng là những đứa con yêu dấu của Cha. Cha yêu thương từng người trong số họ và Cha sẽ tiếp tục yêu mến họ bất chấp sự tối tăm trong tâm hồn họ. Tình Yêu của Cha là trường tồn và bất diệt đối với tất cả mọi linh hồn. Cha đã sẵn sàng tha thứ trọn vẹn và đón nhận tất cả các con. Cha đã chuẩn bị để làm mọi sự nhằm mang tất cả mọi tội nhân trở lại đàn chiên bất kể họ đã xúc phạm đến Cha dường nào.

Cha sẽ ngăn chặn Satan cướp đi những linh hồn ấy nhưng điều đó chỉ xảy ra khi các tội nhân bỏ đi thói kiêu ngạo để họ có thể quay trở về với Cha và trở nên thành phần trong gia đình yêu dấu của Cha một lần nữa. Đừng hiểu lầm. Cha chỉ có thể mang các linh hồn đến gần Cha hơn. Cha không thể buộc họ phải yêu mến Cha. Cha không thể ép buộc họ phải mong muốn bước vào Vương Quốc Thiên Đàng của Cha. Họ sẽ phải đón nhận Bàn Tay Hòa Giải của Cha trước hết bằng chính ý chí tự do của họ.

Hỡi con gái, như Cha đã nói với con nhiều lần rằng trước tiên Cha là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót. Lẽ Công Thẳng của Cha sẽ xảy ra nhưng chỉ khi mọi biện pháp thấu đáo đã được thực hiện để cứu tất cả các linh hồn trên trái đất.

Con gái của Cha ơi, Sứ Vụ này sẽ không bao giờ là dễ dàng đối với con. Bởi vì Cha đã giao cho con Sứ Vụ thánh thiêng to lớn đến nỗi Sứ Vụ ấy sẽ đòi hỏi sức mạnh phi thường của con. Con phải trở nên mạnh mẽ. Con đã được đào luyện cho Sứ Vụ này từ khi con được sinh ra. Tất cả những đáp ứng của con đối với những chỉ dẫn rất thánh của Cha, đã theo đúng kế hoạch thánh thiêng của Cha dành cho nhân loại. Đó là bởi vì con hiệp nhất với Cha - con đã quên điều này sao? - để rồi con sẽ phải chịu cùng một sự khước từ mà Cha đã phải chịu trong quãng thời gian của Cha trên trái đất này. Sự khước từ bởi những người tự mãn về tri thức của họ đối với Giáo Huấn của Cha nhằm bác bỏ những Thông Điệp này; con đã chứng kiến điều này trong thế giới ngày nay. Những linh hồn đầy lòng kiêu ngạo và tự cho là hiểu biết về Kinh Thánh lại không thể hiểu được điều này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Giáo Huấn của Cha rất đơn giản. Khi thêm vào tất cả những lời lẽ tốt đẹp và lời ca tụng mà các con muốn thì Sự Thật vẫn tồn tại vì bản thân Sự Thật vẫn luôn luôn là như vậy. Hãy yêu thương nhau như Cha yêu thương các con. Điều đó chỉ có được khi các con tỏ ra tôn trọng lẫn nhau và yêu thương nhau, đó là cách các con có thể thực sự rao giảng Lời của Cha.

Hỡi con gái của Cha, hiện có quá nhiều những sự hỗn loạn trên thế giới. Rất nhiều sự kinh hoàng và sợ hãi mà người ta tiêm nhiễm cho con cái của Cha về tương lai của họ. Giá như các linh hồn tĩnh lặng và cầu xin Lòng Thương Xót thì lời cầu nguyện của họ sẽ được nhận lời. Thảm họa sẽ được giảm bớt. Hãy giữ niềm hy vọng sống động trong tâm hồn các con. Đừng bao giờ vướng mắc vào chuyện xét đoán lẫn nhau và nhất là đừng bao giờ xét đoán nhau nhân Danh Cha.

Những ai dám xét đoán người khác bằng việc chế nhạo, nhân danh Đức Tin Kitô Giáo, sẽ phải đối mặt với Cha. Những ai phạm tội chống lại các ngôn sứ của Cha cũng sẽ phải trả lẽ với Cha. Lời của Cha không bị khước từ bởi tình yêu. Lời của Cha không bị khước từ bởi sợ hãi. Không, Lời Cha bị khước từ vì tội kiêu ngạo.

Đấng Cứu Thế của các con

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh