Sách Sự Thật: 239. Tổ Chức Toàn Cầu, Tổ Chức Đã Phá Hủy Hệ Thống Ngân Hàng Của Các Con, Sẽ Tan Rã

SÁCH SỰ THẬT: 239. TỔ CHỨC TOÀN CẦU, TỔ CHỨC ĐÃ PHÁ HỦY HỆ THỐNG NGÂN HÀNG CỦA CÁC CON, SẼ TAN RÃ

Thứ sáu ngày 4 tháng 11 năm 2011, lúc 19:00

Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, Sự Sống Thật đến từ Cha, đó là sự sống duy nhất mà con người mãi mãi sẽ cần đến từ nay cho đến muôn đời.

Các con ơi, các con phải biết rằng tình trạng hỗn loạn khủng khiếp mà các con đang chứng kiến tất cả xung quanh các con sẽ không kéo dài.

Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, sẽ không để cho con cái yêu dấu của Người phải chịu đau khổ nhiều hơn nữa. Hỡi con cái của Cha, các con là nạn nhân trong những việc làm của tên lừa dối. Hắn là kẻ kiểm soát tổ chức toàn cầu, vốn đang suy yếu. Quyền hạn của hắn đang bị nhấn chìm bởi sức mạnh của Chúa Cha. Tổ chức này, một tổ chức đã cố ý phá hủy hệ thống ngân hàng của các con để làm cho các con trở thành những người cùng khổ, sẽ tan rã. Các con không phải lo lắng vì bàn tay của Chúa Cha sẽ giáng phạt những đường lối độc ác của chúng.

Các con hãy cầu nguyện để tất cả những linh hồn bị lừa dối, những người đã mù quáng tuân theo sự độc ác, vốn là cốt lõi của tổ chức này, sẽ hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo.

Các con đừng bao giờ từ bỏ niềm hy vọng. Qua tình yêu của các con dành cho Thiên Chúa Tối Cao, các con sẽ quay trở lại với vòng tay của gia đình các con. Hỡi các con, Thiên Chúa Ba Ngôi là gia đình của các con. Những ai trong các con đón nhận Sự Thật này do sự hoái cải mang lại, sẽ kế thừa Kỷ Nguyên đầy vinh hiển trong Địa Đàng trên trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy luôn luôn tin tưởng vào Cha. Hãy dâng những lo lắng, khó khăn và sợ hãi của các con cho Cha. Hãy để Cha xoa dịu sự đau đớn và thống khổ của các con. Sẽ không lâu nữa đâu khi thế giới có được sự an ủi từ nỗi đau chuyển dạ mà các con gánh chịu trong thời gian này.

Đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng. Hãy tin tưởng vào Cha. Hãy cầu xin các ân sủng của Cha để làm cho các con mạnh mẽ hơn. Hãy tựa đầu các con lên vai Cha và hãy để sự bình an của Cha bảo bọc linh hồn các con. Chỉ khi đó các con mới hiểu được Sự Thật trong lời hứa đầy vinh hiển của Cha về sự sống đời đời.

Chúa Giêsu của các con

Đấng Cứu Độ nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh