Sách Sự Thật: 237. Thời Tiết Sẽ Bắt Đầu Có Dấu Hiệu Lạ

SÁCH SỰ THẬT: 237. THỜI TIẾT SẼ BẮT ĐẦU CÓ DẤU HIỆU LẠ

Thứ tư ngày 2 tháng 11 năm 2011, lúc 19:40

Con gái yêu dấu của Cha, thời tiết sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lạ vì trái đất di chuyển đến một trạng thái mới để chuẩn bị cho Hành Động Lòng Thương Xót của Thiên Chúa khi Cha đến để cứu tất cả các con một lần nữa.

Hận thù gia tăng trong mọi quốc gia. Sự bất mãn được cảm nhận ở khắp mọi nơi. Tình yêu dành cho nhau trở nên yếu kém, trong khi tình yêu vị kỷ trở nên không những được đón nhận mà còn được xem là điều thiết yếu để rồi điều ấy được công nhận trong thế giới ngày nay.

Cha sẽ xóa bỏ hận thù. Cha sẽ dẹp tan các kế hoạch của con người nhằm gây kinh hoàng trên anh chị em của mình. Cha sẽ quét sạch tính ngạo mạn trong tâm hồn của các con. Tất cả tội lỗi sẽ được tiết lộ cho các con khi nó lộ rõ bản chất xấu xa của nó trong đôi mắt của Cha.

Tại sao ngay lúc này lại có quá nhiều linh hồn lương thiện quay lưng lại với Giáo Huấn truyền thống của Cha? Tại sao lại là lúc này? Có phải Tình Yêu của Thiên Chúa Cha đều trở nên đáng xấu hổ trong mắt họ rồi sao? Cha sẽ cho các con hay. Đó là vì rất nhiều con cái Cha đã bị dẫn đi sai đường bởi những lạc thú của thế gian. Mặc dù những tiện nghi vật chất mà họ tìm kiếm lúc này vượt xa tầm với của họ, họ vẫn khước từ Cha. Linh hồn của nhân loại đã bị che mờ bởi bóng tối quá dày đặc đến nỗi cần phải có thời gian cho Ánh Sáng của Cha tỏa sáng và xâm nhập vào linh hồn họ.

Cha thật sự khóc những giọt nước mắt đau buồn cay đắng cho những linh hồn lầm lạc khi họ đang tuyệt vọng tìm kiếm bình an của ơn cứu rỗi mà họ hằng mong mỏi. Họ không nhận ra rằng chỉ có Cha mới có thể mang sự bình an này vào tâm hồn rã rời của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ôi, Tình Yêu của Cha đã thực sự bị lãng quên từ lâu lắm rồi. Cha chẳng là gì mà chỉ là một phần rất nhỏ trong tâm trí họ, họ chẳng nghĩ gì tới hậu quả thực sự sau này. Họ muốn có bình an trong tâm trí và tâm hồn nhưng họ không cầu xin Cha. Chỉ khi họ cầu xin thì Cha mới có thể đáp ứng. Họ không biết điều này sao?

Đối với những ai trong các con, những người yêu mến Cha nhưng lại thù ghét hoặc tức giận anh em mình, thì các con cũng cần sự trợ giúp của Cha. Cha không muốn lòng trung thành của các con nếu các con không đối xử với những người khác bằng lòng tốt. Khi các con làm tổn thương anh chị em vì bất kỳ lý do gì thì các con cũng làm tổn thương Cha. Cho dù các con có biện minh cho hành động của các con thế nào thì các con cũng phải biết điều này: Cha cảm nhận nỗi đau của những người mà các con ngược đãi. Khi các con làm tổn thương Cha như vậy, thì các con không thể tỏ cho Cha tình yêu chân thật từ trong lòng.

Hãy học lấy điều này. Hãy xin ơn khiêm nhường trong tất cả mọi sự trước khi các con đến trước mặt Cha để tuyên hứa trung thành với Thánh Ý Cha. Bằng cách này các con sẽ tẩy sạch tâm hồn và xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Cha.

Hỡi các con nhỏ của Cha, các con rất may mắn vì hàng triệu người trong các con sẽ trở nên thành viên trong Địa Đàng Mới chính vì các con đang sống trong thời đại hiện nay. Rất nhiều người trong các con trên thế giới ngày nay có thể được cứu theo cách thức mà các thế hệ trước không thể có được.

Mua đá năng lượng:

Hãy đón chào tin vui này và dùng cơ hội này để đón nhận Lòng Thương Xót của Cha với tấm lòng rộng mở và thống hối ăn năn khi các con còn có thể.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh