Sách Sự Thật: 23. Việc Bách Hại Những Thị Nhân Thật

SÁCH SỰ THẬT: 23. VIỆC BÁCH HẠI NHỮNG THỊ NHÂN THẬT

Thứ hai ngày 29 tháng 11 năm 2010, lúc 12:48

Con gái của Cha, hãy viết điều này để cảnh báo thế giới về sự bách hại mà họ đang gây ra cho những linh hồn ưu tuyển mà Cha sai đến thế giới để truyền đạt Sự Thật nhằm cứu các linh hồn trước Cuộc Quang Lâm của Cha.

Con sẽ nhận thấy rằng các thị nhân, các tiên tri được tuyển chọn của Cha và các ngôn sứ là những người sẽ bị khước từ thẳng thừng hơn những ngôn sứ giả. Những linh hồn tốt lành này của Cha, được tuyển chọn vì sự tận hiến đơn sơ của họ, sẽ phải đau khổ trong sự hiệp thông với Cha, đó là sự khước từ mà Cha đã phải chịu bởi bàn tay con người.

Những ai chịu đau khổ trong Cha, với Cha và vì Cha là những ngôn sứ chân thật. Họ là những linh hồn chịu đau khổ, bị đối xử khinh miệt và bị kết án nghiêm khắc nhân Danh Cha. Họ cũng sẽ bị khước từ bởi chính Giáo Hội của Cha, mặc dù không phải bởi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Những tín hữu nhiệt thành đang theo sát Giáo Huấn của Cha cũng sẽ bị cám dỗ để khước từ họ cho tới khi, cuối cùng, Sự Thật trở nên sáng tỏ đối với họ.

Từ lúc khởi đầu, khi Cha chọn và sai các ngôn sứ đi vào thế gian, bởi Lòng Thương Xót của Cha, để nhắc nhở nhân loại các con về Giáo Huấn của Cha, thì rất ít ngôn sứ được người ta tin ngay lúc đầu. Nhiều ngôn sứ bị khinh miệt và bị xem là hoang tưởng hoặc là họ đang có vấn đề về tâm thần hoặc chỉ đơn giản bị kết án là kẻ ngây thơ nhẹ dạ. Phần lớn các ngôn sứ này cũng bị choáng ngợp khi chính họ trải nghiệm cuộc gặp gỡ thiêng liêng đầu tiên của họ. Nhiều người trong số họ đôi khi đã nghi ngờ những trải nghiệm thần bí này trước khi họ nhìn nhận tính xác thực của những trải nghiệm này. Họ rất chậm rãi trong việc tỏ bày những trải nghiệm của họ cho bất cứ ai. Họ cần có thời gian để nhìn nhận nó.

Tất cả những linh hồn ưu tuyển của Cha, trong khi đón nhận ơn gọi của họ, đã rất miễn cưỡng để tiết lộ những Thông Điệp hoặc những chỉ thị của Cha, ngay cả cho những tôi tớ được thánh hiến của Cha, bao gồm các nữ tu, các vị linh mục, giám mục và các hồng y. Họ cảm thấy sợ những vị này và trong thâm tâm họ biết rằng những câu hỏi được đặt ra cho họ sẽ rất khó để trả lời. Nhiều người được mời gọi đã không tỏ bày những Thông Điệp của họ và đã dùng những kinh nguyện cùng những hy sinh cá nhân của họ để thực hiện bổn phận của họ đối với Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Còn những người khác đã tỏ bày những Thông Điệp như đã được hướng dẫn bởi Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta và bởi chính Ta, nhưng người ta lại không tin. Chỉ khi những biểu hiện Thánh Thiêng đã trở nên rõ ràng rồi thì người ta mới chịu tin họ.

Cha khẩn thiết kêu gọi tất cả tín hữu của Cha hãy lắng nghe tâm hồn mình. Hãy nhìn vào những Thông Điệp được truyền đạt cho các con bởi các thị nhân và các ngôn sứ yêu dấu của Cha. Những Thông Điệp này đang được ban cho các con bởi Tình Yêu Thuần Khiết để giúp hướng dẫn các con và cứu lấy các linh hồn. Đó chính là mục tiêu. Nếu các con cứ nhất quyết cho rằng những Thông Điệp này không đến từ Thiên Chúa thì hãy cầu nguyện để được hướng dẫn. Nếu các con xác tín thì hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các thị nhân của Cha để người ta lắng nghe họ.

Giờ đây hãy để Cha cảnh báo các con về các dấu chỉ để chú ý đề phòng khi các thị nhân thật bị bách hại vì Danh Cha. Những đồ đệ của tên lừa dối, khi thấy Ánh Sáng của họ, sẽ không chỉ tấn công họ một cách nhẹ nhàng nhưng bằng một sự độc ác khiến họ khó lòng sống nổi. Chúng không chỉ hành hạ họ bằng sự nhạo báng, chế giễu mà chúng còn nỗ lực hết sức để làm họ mất uy tín. Và tất cả lại được thực hiện nhân Danh Cha. Nỗi đau mà những môn đệ của Cha phải chịu không là gì so với nỗi đau gây ra cho Cha.

Nỗi đau của Cha gần đây đã lên cao tới mức Cha đang phải sống lại một lần nữa toàn bộ sự hành hạ khủng khiếp mà Cha đã phải chịu khi Cha chết vì tội lỗi của các con, tất cả mọi tội lỗi, vì tất cả nhân loại; bao gồm cả những ai hành hạ Cha và các thị nhân của Cha; bao gồm cả những kẻ giết người, những kẻ công khai khước từ Cha và lại còn tự hào về điều ấy, và vì tội ác khủng khiếp trong thế giới ngày nay.

Mua đá năng lượng:

Xin hãy vui lòng lắng nghe các thị nhân của Cha. Các con sẽ cảm nhận được trong tâm hồn mình khi các con lắng nghe Sự Thật. Xin đừng rơi vào cạm bẫy của những kẻ đã bách hại các thị nhân của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta, gồm có Thánh nữ Bernadette hay những trẻ nhỏ ở Fatima. Các em ấy đã bị đối xử theo một cách cực kỳ thiếu tôn trọng bởi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Các thị nhân là những người bị tổn thương nhiều nhất khi những biểu hiện Thánh Thiêng của Ta được ban cho nhân loại bởi Tình Yêu. Tâm hồn Cha phải chịu đau đớn, thống khổ nhiều hơn nữa khi họ không tin hoặc không nhận ra Thiên Tính siêu nhiên được tỏ cho họ.

Xin hãy cầu nguyện cho các thị nhân của Cha, đặc biệt là cho các thị nhân mà Thông Điệp của họ không thể bị khước từ bởi Tình Yêu được tỏ bày qua đó và vì những lời cảnh báo mà những Thông Điệp ấy chứa đựng. Vì họ là những thị nhân chân thật của Cha nên các con sẽ nhận ra họ bởi sự sỉ nhục, vu oan, hành hạ và ngược đãi mà họ phải chịu bởi bàn tay của con cái Cha.

Nếu các con nhìn vào sự ngược đãi mà họ phải chịu và nhìn vào những lời dối trá về họ được lan truyền để hạ thấp phẩm giá của họ thì các con sẽ phải tự hỏi lại chính mình. Nếu cho đến nay người này đã bị hành hạ và chẳng có ai tin họ thì tại sao sự hành hạ, sự ngược đãi ấy vẫn tiếp tục một cách khắc nghiệt như vậy? Sau đó các con sẽ có câu trả lời của mình. Hãy cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để được hướng dẫn trong việc phân biệt rõ những ngôn sứ, những thị nhân và các tiên tri đích thực của Cha với những kẻ đang lừa dối các con.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh