Sách Sự Thật: 21. Sách Khải Huyền

SÁCH SỰ THẬT: 21. SÁCH KHẢI HUYỀN

Thứ sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010, lúc 12:00

Con gái thân yêu của Cha, hôm nay là ngày mà tâm hồn Cha tan nát bởi những bất ổn và nỗi bất hạnh sâu sắc trên thế giới. Cha quan sát trong nỗi thất vọng khi cả thế giới trỗi dậy trong cơn giận dữ phẫn nộ để chống lại nhau. Phần lớn nỗi buồn xuất phát từ việc nhận biết rằng những lời tiên tri này sẽ xảy ra, nhưng đa số nhân loại thì chẳng có ai nào trở nên khôn ngoan hơn.

Hãy cầu nguyện để nước Nga được thánh hiến cho Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta

Họ vẫn không chịu nhìn nhận rằng những biến cố này đã được tiên báo trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan. Vì thế rất nhiều người sẽ đau khổ vì thiếu vắng niềm tin. Giờ đây hãy cầu nguyện để nước Nga hòa hoãn trở lại và cuối cùng để cho chính mình được thánh hiến nhân danh Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để điều này xảy ra, vì chỉ nhờ lời cầu nguyện thì thành quả lớn lao này mới có thể đạt được. Nếu điều này xảy ra thì hàng triệu người sẽ được cứu. Vì điều nguy hiểm là những thế lực cộng sản sẽ trỗi dậy và cùng liên kết với con rắn để khiến các con là con cái của Cha ra bất lực và mất hết sức mạnh.

Giờ đây hãy nhìn đến mức độ nhanh chóng mà các quốc gia đẩy mạnh chiến tranh. Sự nhanh chóng của những biến cố toàn cầu này sẽ gây ra nhiều nỗi kinh hoàng, khiếp đảm khi các biến cố này phơi bày sức mạnh của chúng. Hỡi các tín hữu của Cha, các con phải lắng nghe. Những nhóm cầu nguyện sẽ rất cần thiết trong việc truyền bá sự hoán cải và làm giảm nhẹ những biến cố tai hại này. Ngay cả với những ai trong các con cảm thấy tự mãn trong cuộc sống và xem thường mọi thứ đi nữa thì các con cũng sẽ không thể bỏ qua những biến cố này được nữa. Giờ đây các con phải lắng nghe Cha và phải nhìn nhận rằng những biến cố được tiên báo trong Sách Khải Huyền đang sắp xảy ra.

Giờ đây hãy chắp tay cầu nguyện. Ngay cả khi các con chỉ lóe lên một chút tình mến dành cho Cha thì cũng hãy cầu xin Cha đón nhận các con, để Cha có thể đốt cháy lên và củng cố niềm tin của các con nơi Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cha sẽ nỗ lực hết sức vì mỗi một người trong các con

Cha sẽ chiến đấu đến tận giây phút cay đắng cuối cùng để mang các con đến gần Thánh Tâm Cha cho dù các con chỉ là một đứa trẻ, một thiếu niên, một thanh niên, một người trung niên hay là một người già - thì trong Mắt Cha tất cả các con đều như nhau. Các con là gia đình yêu quý của Cha - với từng người và mọi người trong các con. Không một ai bị loại trừ, ngay cả những ai trong các con không nhìn nhận rằng Cha hiện hữu. Thậm chí cả những ai trong các con thù ghét Cha - thì Cha vẫn yêu thương các con. Tình Yêu của Cha mạnh mẽ vượt ngoài sự hiểu biết của các con và Cha sẽ làm mọi sự trong quyền năng của Cha để mang các con trở về với đàn chiên của Cha. Cha sẽ không bao giờ từ bỏ linh hồn của các con cho Satan một cách quá dễ dàng như vậy.

Xin hãy quay trở về với Cha

Xin hãy quay trở về với Cha dù cho các con có những nỗi nghi ngờ thế nào trong lòng - và hãy để Cha đổ đầy tâm hồn các con Tình Yêu Thiên Tính của Cha. Chỉ một sự cảm nếm của Tình Yêu đó thôi cũng sẽ giúp các con chuẩn bị cho Sự Sống Đời Đời trong Thiên Đàng với Cha, với Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta và với anh chị em của các con. Đây là quyền thừa hưởng của các con, sự thừa hưởng chính đáng của các con.

Đừng lãng phí cơ hội để được hưởng ơn cứu độ này. Khi cuộc sống trên trần thế của các con kết thúc thì các con sẽ có hai lựa chọn cho sự sống đời sau. Nước Trời trong Thiên Đàng hay là hố thẳm của Hỏa Ngục với Satan, kẻ sẽ mang các con đi với hắn vì những tội lỗi mà hắn đã cám dỗ các con phạm phải trên trần gian. Giờ đây hãy mở to đôi mắt các con ra. Hãy nhớ rằng cái chết trên trần gian này có thể xảy ra vào bất cứ ngày nào, bất cứ lúc nào và ngay khi mà các con ít mong đợi nhất.

Qua Thông Điệp này, Cha nài xin các con hãy nhận ra Sự Thật trước khi đến Ngày Phán Xét. Hãy luôn nhớ rằng Cha yêu thương các con, dù cho các con có phạm tội nghiêm trọng đến dường nào. Khi các con trở về với Cha và cầu xin Cha tha thứ từ tận đáy lòng thì các con sẽ được tha thứ. Thậm chí ngay cả trong hơi thở cuối cùng của các con.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con,

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh