Sách Sự Thật: 205. Thiên Chúa Cha: Ngày Của Satan Gần Sắp Tận Trên Trái Đất Này

SÁCH SỰ THẬT: 205. THIÊN CHÚA CHA: NGÀY CỦA SATAN GẦN SẮP TẬN TRÊN TRÁI ĐẤT NÀY

Thứ năm ngày 29 tháng 9 năm 2011, lúc 20:15

Ta là Khởi Nguyên và là Tận Cùng. Ta là Thiên Chúa Cha.

Con gái yêu dấu của Ta, thời gian đang đến gần để nhân loại chứng kiến Lòng Thương Xót mà Chúa Giêsu Kitô, Con Một yêu dấu của Ta, tỏ ra cho nhân loại.

Nhiều thế lực của sự dữ được tạo ra bởi những linh hồn lầm lạc, những người tỏ lòng trung thành với tên lừa dối, Satan. Họ cũng đang chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo và ngạo mạn tin rằng sức mạnh mà Satan hứa cho họ sẽ hướng họ đến một Địa Đàng thuộc thế giới mới do chính tay họ làm ra. Đây là lời nói dối ghê tởm nhất của Satan mà họ không cưỡng lại được. Bóng tối trong tâm hồn họ khiến cõi lòng họ tỏ ra không có lòng thương xót đối với những người tin vào Ta, Thiên Chúa, Đấng Tác Tạo muôn loài. Tuy nhiên quyền lực mà họ vận dụng hiện đang suy yếu.

Ngày của Satan gần như sắp tận trên trái đất này. Nhưng hắn, Satan sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi hắn bẫy được hàng triệu những linh hồn lầm lạc và ảo tưởng. Hỡi con gái của Ta, hãy cầu nguyện cho họ vì họ đang mất phương hướng. Họ rời rạc và trong sự hoảng loạn, họ sẽ ra sức kiểm soát các con cái của Ta thông qua của cải thế gian.

Giờ đây, hãy chú ý đến Lời Ta. Con người không có quyền lực. Sức mạnh duy nhất sẽ là lời cầu nguyện, binh giáp để chống lại những người độc ác này. Họ, những người sống trong tội lỗi nặng nề, đã sỉ nhục Ta và những thụ tạo quý báu của Ta và vì điều này họ sẽ phải chịu đau khổ. Rất nhiều biến cố giờ đây sẽ xảy ra trước con mắt trong một thế giới hoài nghi. Rất nhiều con cái Ta sẽ bị hoang mang và khiếp sợ khi họ cảm nhận những đau khổ của Luyện Ngục và Hỏa Ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tất cả các tội nhân trong và sau Cuộc Cảnh Báo sẽ trải qua cảm giác như là họ sắp bị mất mạng. Những người tội lỗi sẽ phải chịu lửa thanh luyện tương tự như những linh hồn trong luyện ngục phải chịu trong khi chờ đợi để có thể bước vào Vương Quốc Vinh Hiển của Ta. Những người mắc tội trọng sẽ phải trải qua sự tuyệt vọng sâu thẳm và bóng tối của những ngọn lửa Hỏa Ngục. Đau khổ này sẽ không kéo dài quá lâu và sau đó họ sẽ được nếm trải một lần nữa thế giới mà họ đã sống trước Cuộc Cảnh Báo. Thế giới này sẽ rất khác với thế giới trước kia. Để cuối cùng họ hiểu được Sự Thật của Thiên Đàng, Hỏa Ngục và Luyện Ngục. Sau đó, họ sẽ phải lựa chọn con đường nào họ muốn đi.

Con gái của Ta, con thầm ước rằng họ sẽ đi theo con đường hướng về Tình Yêu Thiên Chúa và Lòng Nhân Hậu của Ta nhưng đối với rất nhiều tội nhân cứng lòng thì không phải vậy. Họ bị tiêm nhiễm bởi những lời hứa trống rỗng sai lạc của tên lừa dối, đến nỗi họ sẽ quay trở lại để tuân theo lệnh của hắn. Họ sẽ tranh giành, và sẽ nỗ lực hết sức qua ảnh hưởng của lũ quỷ được Satan phóng thích từ hố sâu của Hỏa Ngục, họ sẽ để cho linh hồn mình chiều theo kế hoạch độc ác của hắn nhằm thống trị toàn cầu.

Đây là một lời mời gọi khẩn thiết để thúc giục tất cả các con thật lòng nài xin ơn cứu rỗi vì cuộc sống ương ngạnh của các con. Các con có thời gian để làm điều này nhưng hãy làm điều này ngay đi.

Hãy chuẩn bị để cầu xin Lòng Thương Xót. Ta yêu thương hết thảy con cái Ta. Biến Cố lớn lao này là vì lợi ích của tất cả con cái Ta. Vì vậy, thay vì lo sợ thì hãy để cho tình yêu của Ta bao bọc các con để làm cho các con mạnh mẽ. Bằng cách này các con sẽ chịu được những đau khổ ở phía trước.

Chúa Cha Hằng Hữu đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh