Sách Sự Thật: 203. Giờ Đây Cha Đã Sai Các Ngôn Sứ Của Cha Vào Thế Gian

SÁCH SỰ THẬT: 203. GIỜ ĐÂY CHA ĐÃ SAI CÁC NGÔN SỨ CỦA CHA VÀO THẾ GIAN

Chúa Nhật ngày 25 tháng 9 năm 2011, lúc 11:45

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, làm cách nào để thuyết phục những người trẻ và những người bị vướng vào một lối sống bận rộn vô nghĩa là một thách thức mà Cha trình bày cho con.

Công việc của con là sử dụng tất cả các loại công cụ truyền thông hiện đại sẵn có để thuyết phục giới trẻ hiện đại về Sự Thật trong sự Hiện Hữu của Cha. Cha hứa rằng tất cả những người trẻ nào được ban cho Sự Thật, qua các phương tiện như vậy, sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Cha ngay sau khi họ đọc Thông Điệp của Cha. Con gái của Cha, hãy truyền bá và hoán cải ngay bây giờ trong mọi ngõ ngách của thế giới. Đây là nhiệm vụ mà con đã được chọn. Bằng cách truyền bá lời Cha theo kiểu nối tiếp, nhiều người có thể được đánh động. Hãy sử dụng internet và các phương tiện truyền thông. Cuối cùng, các tín hữu của Cha sẽ truyền bá Sự Thật ở khắp mọi nơi.

Sứ Vụ này chỉ mới bắt đầu. Các nền móng đã được sắp đặt. Giờ đây theo sự sắp đặt thời gian hoàn hảo của Chúa Cha, thế giới sẽ chú ý đến những Thông Điệp này của Thiên Chúa.

Cha đã hứa là sẽ quay trở lại. Để mở đường, giờ đây Cha đã gửi các ngôn sứ của Cha vào thế giới bao gồm cả con, con gái của Cha. Nhiều người hiện đang đáp lại lời mời gọi của Cha ở mọi quốc gia trên thế giới mặc dù tiếng nói của họ không đáng kể. Cuối cùng họ cũng sẽ được lắng nghe để công bố Vinh Quang của Cha nhằm loan báo Cuộc Quang Lâm của Cha.

Sẽ có một khoảng thời gian trước khi Cuộc Quang Lâm diễn ra. Từ nay đến đó, hãy chuẩn bị con cái của Cha. Cuộc Cảnh Báo sẽ hoán cải hàng triệu người nhưng đó chỉ là khởi đầu. Giai đoạn sau đó sẽ rất cần thiết để nuôi dưỡng các linh hồn nhằm bảo đảm rằng họ được chuẩn bị đầy đủ để xứng đáng bước vào Địa Đàng Mới của Chúa Cha trên trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con có nhiều việc phải gánh vác nhưng các con có rất nhiều điều để mong đợi khi các con có quyền bước vào Kỷ Nguyên Mới tuyệt diệu của bình an, niềm vui và hạnh phúc trên trái đất. Cha mời gọi mọi người hãy bền lòng trong lúc này. Lòng can đảm và sức chịu đựng sẽ được ban cho những người khẩn nguyện cùng Chúa Thánh Thần. Sau đó, các con trong đạo binh của Cha sẽ nâng đỡ linh hồn của những người lầm lạc để họ quay về với Cha. Đừng để một ai trong số những linh hồn này lang thang đi lạc vào nơi khốn cùng. Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy tỏ cho họ thấy tình yêu và sự thông hiểu. Đừng bao giờ nói với họ rằng họ sẽ bị tiêu diệt hoặc buộc tội họ vì đây là một hành động phạm tội nghiêm trọng trước Mặt Cha. Thay vào đó hãy kiên định nhưng tế nhị. Chỉ nói với họ Sự Thật. Rồi sau đó thì tùy ý họ.

Các con không thể giành được tất cả các linh hồn. Các con chỉ có thể cố gắng hết sức mình mà thôi.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh