Sách Sự Thật: 200. Nỗi Buồn Vì Sự Hư Mất Của Các Con Cái Cha, Những Người Không Muốn Liên Hệ Gì Với Cha

SÁCH SỰ THẬT: 200. NỖI BUỒN VÌ SỰ HƯ MẤT CỦA CÁC CON CÁI CHA, NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MUỐN LIÊN HỆ GÌ VỚI CHA

Thứ năm ngày 22 tháng 9 năm 2011, lúc 21:30

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hãy chuẩn bị gia đình con cho Cuộc Cảnh Báo. Hãy mời gọi con cái Cha ở khắp mọi nơi xin ơn tha thứ vì tội lỗi của họ. Lời cầu xin của họ phải xuất phát từ cõi lòng. Nếu không họ sẽ phải chịu nỗi đau thiêu đốt của Luyện Ngục trong suốt Cuộc Soi Sáng do Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Cha khi Cha sẽ giáp mặt với từng người trong các con.

Cuộc thanh tẩy ở phía trước sẽ để lại một ấn tượng lâu dài và không thể nào quên được trong linh hồn các con đến nỗi các con sẽ muốn ở lại mãi mãi trong Cung Lòng Thánh Tâm Cha.

Đối với những ai trong các con nhận biết và yêu mến Cha thì giờ đây hãy chuẩn bị cho Ân Huệ lớn lao nhất của Cha. Các con phải có nến được làm phép và Nước Thánh và hãy sẵn sàng vì các con có thể tham gia vào những lời cầu nguyện với các thánh trên thiên đàng để giúp cứu rỗi linh hồn của tất cả con cái Cha trên toàn thế giới.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, các con sẽ thực sự một mình ở trong sự hiện diện của Cha. Trong sự tĩnh lặng tuyệt đối, các con sẽ chứng kiến cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha và đối với những người không tin thì cuối cùng họ sẽ hiểu được Sự Thật về nỗi thống khổ của Cha dành cho nhân loại.

Các con của Cha, các con sẽ hiểu và chào đón Ân Huệ tuyệt vời của Lòng Thương Xót và các con sẽ nhận được một sức mạnh mà chỉ có các thánh trên Thiên Đàng mới biết được. Sau đó sức mạnh này sẽ rèn luyện nên trụ cột trong đạo binh mới của Cha trên trái đất. Đạo binh này sẽ cứu được hàng triệu linh hồn khác từ các móng vuốt của quân đội được dẫn dắt bởi tên Phản Kitô. Giờ đây lời cầu nguyện sẽ cứu và giúp hoán cải hàng triệu người trong thời gian rất quan trọng này kể từ khi tạo dựng nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy để Cha ôm ghì các con trước đã. Hãy để Cha ban cho các con sự can đảm và sức mạnh nhằm mang thêm nhiều linh hồn đến với Cha. Cha cần tình yêu của các con. Vết thương của Cha chưa lành. Nỗi đau buồn của Cha đã lên đến tột cùng vì sự hư mất của rất nhiều con cái Cha, những người không muốn liên hệ gì với Cha.

Cha đang cảm thấy cô độc và lẻ loi. Hỡi các con, hãy giúp Cha cứu họ đúng lúc. Trong khi Hành Động Thương Xót Vĩ Đại của Cha sẽ mang Ánh Sáng của Thiên Chúa vào thế giới, với một sức mạnh có thể khiến các con phải ngất đi, thì đó cũng sẽ là một thời điểm đau buồn của những người không thể chịu được nỗi khiếp sợ.

Xin các con đừng lo sợ. Cha đến với tình yêu lớn lao và lòng nhân hậu dành cho tất cả các con. Chính vì Cha yêu các con nên giờ đây Cha ra tay để cứu các con khỏi các hành động độc ác do các thế lực toàn cầu thực hiện, họ là những kẻ muốn triệt hạ dân số thế giới. Họ muốn thực hiện điều này qua việc kiểm soát. Cha sẽ không cho phép họ làm điều này. Chúa Cha đang chờ đợi. Nếu người ta nhìn nhận những tội ác mà mình phạm phải thì thế giới sẽ trở thành một nơi của hòa bình và yêu thương. Nếu người ta không chú ý đến bài học của Cuộc Cảnh Báo thì sẽ không được tha mạng. Đó là khi bàn tay của Chúa Cha sẽ giáng xuống.

Cha Là Chúa Giêsu Kitô

Vua và là Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh