Sách Sự Thật: 2. Thông Điệp Đầu Tiên Nhận Được Từ Đấng Cứu Thế Của Chúng Ta, Chúa Giêsu Kitô

SÁCH SỰ THẬT: 2. THÔNG ĐIỆP ĐẦU TIÊN NHẬN ĐƯỢC TỪ ĐẤNG CỨU THẾ CỦA CHÚNG TA, CHÚA GIÊSU KITÔ

Thứ ba ngày 9 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00

Này đây thời gian đã đến gần để con nói cho thế giới biết rằng công lý sẽ đến với tất cả những ai khước từ Ta.

Lòng Thương Xót của Ta không biết đến giới hạn đối với những ai sống theo Sự Thật về cuộc khổ nạn của Ta trên Thập Giá.

Mừng vui thay cho những người tin vào Ta, những người khước từ những cám dỗ mà họ phải đối mặt mỗi ngày. Những người khác quay lưng lại với Giáo Huấn của Ta thì làm ngơ trước những lời hứa được Ta thực hiện khi Ta chết cho tội lỗi của họ trên Thập Giá.

Ta đang ở trong sự đau đớn tột cùng và cảm thấy cô đơn bởi tình trạng bị ruồng bỏ mà Ta phải chịu bởi những con người tội lỗi mà Ta yêu thương, và vì họ mà Ta từ bỏ cuộc sống trần thế của Ta.

Trái đất đang chìm trong bóng tối vào thời điểm này. Họ, những tín hữu của Ta, phải chịu rất nhiều đau khổ với Ta khi họ chứng kiến một thế giới của những kẻ tội lỗi, những kẻ đã không chỉ quay lưng lại với Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta mà còn quay lưng lại với Ta, Đấng đã phải Hy Sinh Lớn Lao để cứu họ khỏi án phạt đời đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta đau khổ và khóc những giọt nước mắt cay đắng trong thất vọng và đau buồn bởi cách mà Ta bị khước từ lần thứ hai.

Ta mời gọi những tín hữu của Ta quy tụ lại với nhau trong thời gian đau buồn này của thế giới. Họ phải bỏ qua một bên sự thờ ơ của họ để cầu nguyện và cùng với Ta giúp đỡ những linh hồn đã bị tên ác quỷ cướp đi.

Vẫn còn thời gian cho những người tội lỗi ăn năn hối cải. Không có con đường nào dễ dàng cả. Sự việc phải bắt đầu từ con tim. Các tín hữu không được ngần ngại đồng thanh cất lên tiếng nói để công bố Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại.

Kitô Giáo, Hồi Giáo, Ấn Giáo (đạo Hindu), Do Thái Giáo và đối với tất cả các niềm tin được suy luận bởi trí óc sai lầm của nhân loại - Ta mời gọi tất cả, một lần cuối cùng, hãy mở mắt ra trước Lời chân thật của Thiên Chúa, Đấng đã ban cho các con Lời của Người qua các ngôn sứ. Sự Thật đã được viết ra và ghi chép trong Kinh Thánh mà con người không thể sửa đổi, thay đổi hoặc cố gắng bóp méo theo cách diễn giải riêng của mình.

Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa. Vì vậy, hãy bỏ vũ khí của các con xuống, mở mắt ra và đi theo Ta đến Sự Sống Đời Đời.

Ta yêu các con nhiều đến nỗi Ta đã hiến dâng mạng sống vì các con. Các con đã quên điều này rồi sao? Qua Lòng Thương Xót của Ta, Ta van nài các con một lần cuối, hãy trở về với Ta. Qua Lòng Thương Xót của Ta, Ta trở lại trái đất để cố gắng giúp các con nhìn vào tâm hồn và tìm kiếm Sự Thật. Đừng cho phép tên lừa dối hủy diệt các con. Hãy tìm kiếm Sự Thật. Tình yêu - chính tình yêu tinh tuyền - là con đường dẫn đến Vương Quốc của Cha Ta.

Các con hãy nhớ tới Lòng Thương Xót của Ta. Ta yêu thương từng người và mọi người trong các con. Giờ đây hãy cầu xin ơn tha thứ. Hãy đưa tay ra và để Ta dẫn các con vào Vương Quốc Cha Ta. Ta sẽ trở lại trái đất như đã được tiên báo. Thời gian đó đang đến quá nhanh chóng đến nỗi nhiều người sẽ không được chuẩn bị. Vì vậy nhiều người sẽ phải khiếp sợ và bất ngờ đến nỗi họ sẽ không tin rằng nó đang xảy ra. Giờ đây, không còn nhiều thời gian để các ngôn sứ của Ta giúp chuẩn bị nhân loại cho Biến Cố trọng đại này.

Hỡi các tín hữu của Ta, Ta mời gọi các con chú ý đến Lời Cảnh Báo của Ta. Hãy loan truyền Sự Thật. Hãy thúc giục mọi người cầu xin Lòng Thương Xót của Ta. Ta sẽ nỗ lực để cứu từng linh hồn biết thống hối ăn năn cho đến hơi thở cuối cùng của họ.

Ta không thể, và sẽ không can thiệp vào ý chí tự do của họ. Ta tha thiết mong các con lắng nghe và chú ý tới Lời Ta. Ta yêu thương tất cả các con. Ta mời gọi các con cầu nguyện cho sự hoán cải trước Thời Cuối đang gần kề.

Ta không muốn làm các con sợ hãi nhưng Ta nài xin các con cứu lấy các linh hồn ngay bây giờ. Các con hãy nhắc nhở mọi người về sự cấp bách phải giải thoát tâm trí mình khỏi những sự theo đuổi của thế gian.

Thay vào đó hãy tìm kiếm nhân đức khiêm nhường đơn sơ, tránh cái tôi và tránh việc thờ ngẫu tượng.

Những con người bình thường sẽ phải đi đầu trong việc truyền bá Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Ta.

Vì sự lan tràn nhanh chóng tà khí của bóng tối, lây lan bởi chủ nghĩa vô thần và việc gia tăng thờ Satan trong thế giới đầy đau buồn và vô ơn của ngày hôm nay, mà những tâm hồn đơn sơ, những tín hữu chân thật sẽ phải lãnh nhận nhiệm vụ này.

Giờ đây hãy cầu nguyện cho phần rỗi của nhân loại khi thế giới hiện nay đang bước vào Cuộc Đại Nạn như đã được tiên báo trong Kinh Thánh.

Tùy thuộc vào ý chí tự do của nhân loại mà họ chuẩn bị để xin ơn tha thứ vì tội lỗi của họ. Họ không bao giờ được phép sợ hãi. Tình Yêu của Ta bao giờ cũng đầy Lòng Xót Thương.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh