Sách Sự Thật: 191. Những Thay Đổi Mà Người Ta Sắp Đưa Ra Trong Giáo Hội Sẽ Mâu Thuẫn Với Lời Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 191. NHỮNG THAY ĐỔI MÀ NGƯỜI TA SẮP ĐƯA RA TRONG GIÁO HỘI SẼ MÂU THUẪN VỚI LỜI CHÚA

Thứ ba ngày 13 tháng 9 năm 2011, lúc 15:15

Con gái yêu dấu của Cha, chính là Cha đây, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã đến trong xác phàm.

Lời Chí Thánh của Cha hiện đang được đón nhận bởi các tôi tớ được thánh hiến của Cha ở khắp mọi nơi. Tất cả những tín hữu của Cha phải chia sẻ các Thông Điệp này với các tôi tớ thánh của Cha trong mọi chi phái Kitô Giáo. Điều quan trọng là họ cần được khuyến khích lắng nghe Lời Cha vào thời điểm rất quan trọng này trước khi các chi phái này bị phá tan tành và chia thành hai phía.

Công việc của tên lừa dối đã thâm nhập vào Giáo Hội của Cha trên mọi cấp độ. Giờ đây chẳng còn bao lâu nữa, một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, các con sẽ thấy các Thánh Lễ bị rút ngắn lại. Các con sẽ thấy việc loại bỏ các lời cầu nguyện đặc biệt và một số các Bí Tích - chẳng hạn như bí Tích Giải Tội bắt đầu giảm bớt. Cha mời gọi các tôi tớ được thánh hiến của Cha phải lắng nghe Cha vào lúc này và cầu xin ơn phân định. Chính Cha là Đấng đang mời gọi các con để Cha có thể cứu đàn chiên của các con. Chính Cha là người muốn mở cửa tâm hồn các con ra để các con có thể chuẩn bị cho thời cuối này - thời đại báo trước sự khởi đầu hoàn toàn mới cho thế giới.

Rất sớm thôi các con sẽ bị buộc phải bày tỏ lòng trung thành đối với tên ngôn sứ giả. Hãy quan sát kỹ vai trò của hắn và đánh giá công việc của hắn để xem chúng có đơm hoa kết trái hay không. Vì hoa trái mà hắn và các tín đồ mù quáng của hắn mang lại sẽ bị thối nát đến tận gốc rễ. Mỗi một sự châm chích sẽ phá hủy lòng trung thành của các con đối với Cha. Hai hoặc nhiều sự châm chích sẽ gây ra sự chia rẽ giữa các con và Thánh Tâm Cha đến nỗi các con sẽ nhận thấy là hầu như không thể bước vào Vương Quốc của Chúa Cha được nữa.

Giờ đây hãy xem xét cẩn thận những thay đổi mà các con thấy đang mon men xuất hiện trong phụng vụ của chính các con. Một số những điều chỉnh này lúc ban đầu dường như không có vấn đề gì. Nhưng về sau những thay đổi nhất định sẽ được áp đặt trên các con và các con sẽ bị buộc phải đón nhận những điều dối trá. Những điều dối trá sẽ đến từ Satan đội lốt chiên.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với những ai trong sạch nơi tâm hồn, các con sẽ biết ngay lập tức và sẽ nhận ra những mưu kế ác độc mà ở nơi đó chúng đang được sắp đặt để phá hủy Giáo Hội trên trần thế của Cha, từ bên trong giới lãnh đạo quyền lực của chính Giáo Hội.

Sự Thật của Cha sẽ gây ra những phản ứng đầy sự sỉ nhục trên toàn thế giới khi các linh mục của Cha sẽ nói rằng lời tiên tri này quả thật là một sự dối trá. Lời nói dối duy nhất mà họ phải chứng kiến sẽ là lời mà họ buộc phải chấp thuận, lời ấy sẽ hoàn toàn đối lập với Kinh Thánh mà Cha ban cho nhân loại từ thuở ban đầu. Đừng bao giờ cho phép mình đón nhận bất kỳ sự thật nào khác ngoài những điều có trong Kinh Thánh.

Nhiều thay đổi sắp được tung ra sẽ mâu thuẫn với lời của Chúa Cha Hằng Hữu. Hỡi các tôi tớ thánh của Cha, những thay đổi này sẽ không đến từ Đấng Thánh và các con cần phải bác bỏ những sự dối trá này nếu các con muốn giữ lòng trung thành với Cha.

Hãy thức tỉnh. Hãy chống lại những sự dối trá mà các con sẽ phải đối mặt. Đừng bao giờ đón nhận chúng. Lời của Chúa Cha Hằng Hữu sẽ không bao giờ thay đổi. Lời ấy không bao giờ có thể được điều chỉnh bởi nhân loại. Nhiều người trong các con sẽ quá quẫn trí đến nỗi các con sẽ thấy mình bị cô lập khỏi các tôi tớ thánh hiến - đồng sự của các con. Đừng sợ hãi vì chỉ có duy nhất một bên mà các con có thể lựa chọn - đó sẽ là bên mà Cha đứng. Đừng đứng phía bên kia.

Mua đá năng lượng:

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh