Sách Sự Thật: 19. Những Nấc Thang Dẫn Tới Sự Hoàn Thiện Tâm Linh

SÁCH SỰ THẬT: 19. NHỮNG NẤC THANG DẪN TỚI SỰ HOÀN THIỆN TÂM LINH

Thứ tư ngày 24 tháng 11 năm 2010, lúc 02:30

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hãy viết điều này: Niềm tin có thể rời bỏ những tín hữu nhiệt thành nhất của Cha ngay khi họ ít mong đợi nhất. Điều này quan trọng vì nó trắc nghiệm niềm tin của họ để họ có thể quay trở lại với Thánh Tâm Cha một cách mạnh mẽ hơn qua trải nghiệm này. Đừng sợ hãi, đây là thử thách mà Cha cho phép con cái Cha phải chịu để họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Hỡi các con của Cha, không phải dễ dàng để duy trì được niềm tin của các con vào Cha vì có quá nhiều trở ngại ngăn chặn sự tận hiến của các con. Đôi lúc các con sẽ cảm thấy hoàn toàn trống rỗng trong tâm hồn. Điều này có thể làm cho các con rơi vào tình trạng lo âu vì các con cảm thấy cô độc mà không có nơi nào để nương tựa.

Đối với những tín hữu trung thành của Cha, các con phải hiểu điều này: Mặc cho sự cô độc mà các con có thể cảm nhận, Cha không bao giờ ở xa các con. Tất cả những trải nghiệm này đều có cùng một mục đích là để củng cố niềm tin của các con theo một cách thức có thể bảo đảm rằng các con sẽ tiến một bước mới hướng về Cha sau mỗi lần như vậy. Điều này được gọi là những nấc thang dẫn tới sự hoàn thiện tâm linh và đưa người ta đến Thiên Đàng. Đó là một chiếc cầu thang dài và có thể mất rất nhiều thời gian để đến được những bậc trên cùng. Mỗi một bậc tượng trưng cho một mặc khải mới dẫn vào những bài học mà các con phải trải qua trước khi các con có thể đạt được những ân sủng cần thiết để nâng linh hồn các con đến sự hoàn thiện tâm linh cần thiết để vào Thiên Đàng của Cha Ta.

Vì mỗi một bước mà các con thực hiện luôn gắn liền với một cảm nhận mới mà Cha mong đợi ở nơi các con. Đôi khi có khó khăn. Những lúc khác lại có vẻ như bất công. Nhưng cứ mỗi bước các con tiến lên thì các con lại trở nên sắc sảo hơn trong việc hiểu biết Sự Thật về những Giáo Huấn của Cha.

Một số người thực hiện những bước này một cách nhanh chóng trong khi những người khác cần nhiều thời gian hơn. Một số các tín hữu của Cha có thể mất đi sự can đảm và tụt xuống một, hai, hoặc ba bậc một lúc. Điều này là tự nhiên. Những người khác tiến lên nhanh chóng thì đạt được sự tự tin, sự tự tin này làm cho họ tin rằng họ hiểu biết tất cả mọi vấn đề về tâm linh. Nhưng đây là đường lối của tên lừa dối khiến các con tin và đón nhận sự tự tin giả tạo này. Tất cả những ơn ban xuống trên các con chỉ có thể đến từ Cha mà thôi. Hỡi các tín hữu trung tín của Cha, những ơn này được ban cho các con bởi Tình Yêu vô bờ của Cha dành cho các con. Các con không bao giờ được cho rằng vì niềm tin của các con mạnh mẽ, rằng đây là tất cả những gì mà tự các con làm nên. Quả thật niềm tin của các con có thể mạnh mẽ vì tâm hồn hiền lành của các con. Tuy nhiên, đây cũng là một ơn ban từ Cha. Để đạt tới bậc trên cùng, các con phải khiêm nhường trong tình yêu dành cho Cha. Hãy luôn thực thi các nhân đức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy bằng mọi cách thể hiện sự vững tin của các con vì điều này làm vui lòng Cha. Nhưng đừng bao giờ rơi vào cạm bẫy khi các con tin rằng các con đã hiểu biết trọn vẹn những mầu nhiệm của Thực Tại Thánh Thiêng. Hỡi con cái của Cha, là con người được sinh ra với tội nguyên tổ, chỉ có thời gian mới tỏ bày những mầu nhiệm này cho các con.

Các con hãy luôn nỗ lực để đón nhận mọi sự, ngay cả những thử thách mà Cha có thể ban cho các con như một ân ban. Tất cả những ơn được ban xuống để làm cho các con mạnh mẽ trong tình yêu dành cho Cha.

Cha rất tự hào về tất cả con cái Cha, những người luôn vững tin và bày tỏ sự tôn kính dành cho Cha. Để Cha có thể nâng các con lên vinh quang trọn vẹn nơi Thiên Đàng của Cha Ta, các con cần phải khao khát vinh quang trong sự kết hiệp trọn vẹn với Cha.

Hỡi các con của Cha, để làm được điều này, cần phải có một ít thời gian và sự nhẫn nại trước khi các con có thể phó dâng trọn vẹn linh hồn của các con cho Cha. Một khi điều đó xảy ra, các con sẽ trở nên thành phần trong Thân Mình mầu nhiệm của Cha đời đời.

Mua đá năng lượng:

Hỡi con cái của Cha, hãy đầu phục Tình Yêu trọn lành của Cha và các con sẽ không bao giờ thất bại hoặc sợ hãi, vì các con sẽ được an toàn trong vòng tay Cha.

Hãy tiếp tục tỏ ra mạnh mẽ, hỡi những con cái trung tín của Cha, ngay cả khi các con phải đối mặt với những trở ngại vì Cha sẽ không bao giờ rời bỏ những tín hữu tận tâm đáng yêu của Cha. Không bao giờ.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh