Sách Sự Thật: 187. Đừng Sợ Hãi Cuộc Cảnh Báo Mà Hãy Hân Hoan Đón Chờ

SÁCH SỰ THẬT: 187. ĐỪNG SỢ HÃI CUỘC CẢNH BÁO MÀ HÃY HÂN HOAN ĐÓN CHỜ

Thứ tư ngày 7 Tháng 9 năm 2011, lúc 23:45

Con gái yêu dấu, hãy nói với những người con yêu dấu của Cha rằng họ không được phép sợ hãi Cuộc Cảnh Báo. Nhiều người sẽ cảm thấy hoảng sợ và điều này là dễ hiểu. Nhưng họ phải lắng nghe Cha một cách cẩn thận. Cha sẽ đến với từng người trong các con. Các con sẽ nhận ra Cha và cảm nhận được Cha trong tâm trí và linh hồn. Sự hiện diện của Cha sẽ ngập tràn tâm hồn các con bằng lòng trắc ẩn và tình yêu tinh tuyền nhất, vì vậy các con nên hân hoan vui mừng. Cuối cùng, các con sẽ nhận ra Cha và tâm hồn các con sẽ được bao bọc bằng tình yêu và lòng phấn khởi.

Đối với những người tội lỗi và những kẻ không tin, phần lớn họ sẽ được hoàn toàn thanh thản, nhẹ nhõm trước việc nhận biết rằng Cha hiện hữu. Việc họ chứng kiến sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha sẽ như thể dòng máu vốn rất cần thiết để tuôn đổ vào linh hồn họ những dưỡng chất mà họ đã bị mất đi bấy lâu nay. Nhiều người sẽ phải chịu đau khổ như Cha đang gánh chịu, khi họ nhìn thấy tội lỗi của họ thể hiện ra trước mắt họ. Tâm hồn họ sẽ tan nát khi nhận ra rằng họ đã xúc phạm đến Cha biết dường nào, và họ sẽ khẩn cầu Cha tha thứ cho họ.

Những trẻ em ở độ tuổi đã có lý trí cũng sẽ nhận ra rằng qua tội lỗi, chúng cũng đã làm cho Cha tổn thương như thế nào. Trong nhiều trường hợp những con cái chối bỏ sự Hiện Hữu của Cha mặc dù họ nhận biết Sự Thật, cũng sẽ chạy đến bên Cha. Chúng sẽ nài xin Cha để được Cha đón nhận và chúng sẽ không muốn rời xa Cha nữa.

Ngay cả những người tội lỗi trầm trọng nhất cũng không thể không bị tác động bởi biến cố siêu nhiên này. Hỡi các con, các con hãy phớt lờ những lời đồn đại. Hãy bỏ qua những chuyện giật gân kỳ lạ. Không có gì phải sợ hãi cả. Cuộc Cảnh Báo phải được đón chào với niềm hân hoan trọn vẹn trong lòng các con.

Với tình yêu thương dạt dào trong Thánh Tâm Cha, Cha đang mong chờ đến thời khắc mà Cha tuôn đổ Lòng Thương Xót của Cha xuống để bao phủ từng người trong các con ở khắp nơi trên toàn thế giới. Tiếp đó là khoảnh khắc mà các con sẽ nhận ra rằng thế hệ này thật là diễm phúc biết bao. Làm thế nào mà các con không thể nhận thấy Lòng Thương Xót đang được tỏ ra cho nhân loại? Trong quá khứ, có rất nhiều linh hồn đã chết trong tội trọng. Giờ đây, tất cả những tội nhân cuối cùng cũng sẽ hiểu được Sự Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Thật không dễ dàng để các con đón nhận sự Hiện Hữu của Cha hay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Nếu không có những bằng chứng hữu hình, nhiều người sẽ không muốn nhận biết Cha. Nhiều người không quan tâm hoặc không tin vào thế giới tâm linh. Biến cố này sẽ giúp họ hiểu được sự thật đơn giản là cuộc sống sẽ không kết thúc trên trái đất này. Sự sống sẽ còn tiếp tục cho đến muôn đời. Đó là lý do tại sao họ phải chuẩn bị cho linh hồn họ.

Cuộc Cảnh Báo sẽ cho họ biết những gì họ phải làm để dọn đường cho ngay thẳng. Hỡi các con, hãy nhớ rằng Cha là Đấng Cứu Thế của các con. Cha yêu thương hết thảy các con vượt quá sự hiểu biết của các con. Hãy đón chào sự xuất hiện của Cha bằng tình yêu và sự điềm tĩnh. Đừng sợ hãi những cảnh tượng kịch tính trên bầu trời và những tia sáng đầy màu sắc tỏa chiếu khắp nơi để báo trước sự xuất hiện của Cha. Những tia sáng này sẽ chuẩn bị cho các con vào thời khắc Cha xuất hiện.

Hãy cầu nguyện để hết thảy nhân loại đều cảm nhận niềm hân hoan trong tâm hồn họ, vì biến cố này có nghĩa là ơn cứu rỗi dành cho toàn thể nhân loại là vô cùng to lớn, một biến cố sẽ cứu được rất nhiều linh hồn và cho phép họ bước vào Địa Đàng Mới trên trái đất.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh