Sách Sự Thật: 170. Tiền Bạc Và Quá Nhiều Tiền Bạc Đang Làm Hư Hỏng Linh Hồn

SÁCH SỰ THẬT: 170. TIỀN BẠC VÀ QUÁ NHIỀU TIỀN BẠC ĐANG LÀM HƯ HỎNG LINH HỒN

Chúa Nhật ngày 21 tháng 8 năm 2011, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, tối nay Cha đến thăm con vì thế giới bắt đầu nổ ra bạo lực liên tục khi hết nước này đến nước khác dồn dập tấn công nhau để tìm kiếm quyền lực và vinh quang. Hãy cầu nguyện cho tất cả linh hồn của những người sẽ bỏ mạng vì bạo lực để họ có thể tìm thấy ân huệ trong Vương Quốc của Cha Ta.

Con gái của Cha, thế giới giờ đây sẽ trải qua những thay đổi đã được báo trước để thanh tẩy con người ngõ hầu họ có thể trở nên xứng đáng với Lời Hứa của Ta. Họ sẽ tiếp tục bị tước sạch những của cải vật chất bởi những kẻ tham lam, những kẻ phải chịu trách nhiệm về sự khánh kiệt đột ngột của họ. Khi các thử thách này tăng lên mãnh liệt thì những con cái của Cha sẽ được giải thoát khỏi xiềng xích đang trói buộc họ vào những lời hứa suông của Satan. Hắn, kẻ đang quyến rũ những người giàu có bằng cách hứa hẹn cho họ thậm chí còn nhiều thứ hơn nữa, giờ đây sẽ tiếp tục phô trương sự ghê tởm theo cách khoe khoang thô tục cho cả thế giới nhìn thấy. Satan sẽ làm điều này để con cái của Cha không những chỉ ghen tị với những người giàu có và nổi tiếng mà họ còn có thể làm mọi sự để bắt chước những kẻ giàu có và nổi tiếng này. Bằng cách dụ dỗ con cái Cha vào nơi xấu xa này, nơi mà những cái bẫy của sự giàu sang đáng nể sẽ xuất hiện như là một mục tiêu quan trọng cho con cái Cha nhắm tới, hắn sẽ thành công trong việc đem họ xa lìa Sự Thật.

Hỡi con cái của Cha, một khi các con bị làm cho trống rỗng và trần trụi thì Cha sẽ mặc lại cho các con một lần nữa, chỉ có điều lần này y phục sẽ là chiếc áo choàng bảo vệ được tạo ra để che chở các con khỏi sự nguy hiểm của những con người độc ác. Một khi được mặc áo bảo vệ, các con sẽ sẵn sàng để bước vào thế giới một lần nữa với một cái nhìn khác về cuộc sống. Một cuộc sống mà khi đó tình yêu dành cho tha nhân của các con được coi là mục tiêu số một. Khi các con thể hiện tình yêu dành cho nhau, thì các con đang chứng minh tình yêu đích thực của các con dành cho Cha.

Bề ngoài của sự giàu sang và tiền của dư dả, điều mà rất ít con cái Cha trên thế giới có thể đạt tới, chỉ có vậy thôi; chỉ là một tấm bình phong vì nó chẳng có thực chất gì đằng sau nó. Các con sẽ bị khiêu khích để tìm kiếm sự giàu có tương tự khi tên lừa dối dụ dỗ các con rằng các con phải có mong muốn đạt được sự giàu có và nổi tiếng. Sự Thật là trong khi các con đang bận rộn theo đuổi những ham muốn trống rỗng và vô nghĩa, thì các con sẽ quên mất bổn phận của các con đối với Cha.

Đừng bao giờ để cho sự phô trương về giàu có và danh tiếng cám dỗ các con vì các con phải biết rằng tiền bạc và quá nhiều tiền bạc đang làm hư hỏng các linh hồn. Những người có quá nhiều tiền mà có vẻ như trong cuộc sống này họ không thể tiêu xài hết thì phải chia sớt cho những người bất hạnh, những người đang thiếu của ăn. Hãy làm điều này để các con có thể cứu được linh hồn của các con. Nếu các con ham muốn vượt quá giới hạn khi các con đã có đủ cái ăn cái mặc cho cả một đất nước, lúc đó các con sẽ cảm thấy rất đói khát. Bánh Trường Sinh là sự khiêm tốn nhìn nhận rằng tình yêu dành cho nhau chính là điều mà Cha đã dạy các con. Yêu thương tha nhân có nghĩa là quan tâm đến những người không có gì.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy tỉnh thức và nhìn nhận Sự Thật trước khi quá muộn đối với các con. Thật là khó khăn hơn cho những người quá dư thừa của cải vật chất để họ cầu xin ân huệ từ Cha Ta, nếu các con không biết chia sẻ cho người khác. Hãy nhớ điều này: Đối với những người có ít của cải và những người ghen tị với những ai dường như có tất cả các tiện nghi vật chất mà họ mong muốn, thì các con cũng phải cẩn thận. Chỉ có một tòa nhà duy nhất mà các con nên cố gắng tìm đường bước vào và đó là tòa nhà đang chờ đợi các con trong Địa Đàng Mới trên trái đất. Chỉ có những người có lòng khiêm nhường trong tâm hồn, trong tâm trí và trong linh hồn mới được ban cho chìa khóa để vào cổng Địa Đàng.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh