Sách Sự Thật: 165. Hãy Tận Hưởng Sự Sống Vinh Quang Đang Chờ Đợi Các Con Trong 1.000 Năm

SÁCH SỰ THẬT: 165. HÃY TẬN HƯỞNG SỰ SỐNG VINH QUANG ĐANG CHỜ ĐỢI CÁC CON TRONG 1.000 NĂM

Chúa Nhật ngày 14 tháng 8 năm 2011, lúc 14:25

Con gái yêu dấu của Ta, Ta biết con đang tiếp tục bảo vệ lời của Ta, nhưng thật ra, đó là điều không cần thiết.

Lời của Ta sẽ xuyên thấu tâm hồn các tín hữu như một lưỡi gươm khi họ suy niệm về các Thông Điệp mà Ta ban cho nhân loại thông qua con. Họ sẽ biết được Sự Thật khi họ đọc lời của Ta vì Ánh Sáng Thiêng Liêng của Ta sẽ tác động lên họ theo cách thức mà họ sẽ nhận ra rằng thật khó để có thể phớt lờ. Nhiều người đặt câu hỏi và còn tiếp tục hỏi nữa như họ đã từng làm trong thời ông Nô-ê. Họ đã được cảnh báo nhưng họ không chịu lắng nghe. Họ bịt tai lại trước Tiếng Nói của Cha Ta khi Người gửi những Thông Điệp cho ông Nô-ê và những ngôn sứ khác. Chỉ có những người lắng nghe và thi hành thì mới được cứu.

Giờ đây, hãy lắng nghe những Thông Điệp của Ta. Hỡi con cái của Ta, hãy mở tâm hồn và đón nhận lời Ta nói với linh hồn các con. Hãy từ bỏ những quyến rũ của thế gian. Hãy tập trung vào Tiếng Nói của ta mà thôi. Bằng cách này, các con sẽ cứu được linh hồn của chính mình.

Những người không lắng nghe mà bỏ đi sẽ kịp thời trở lại trong sự khao khát nghiền ngẫm Lời Rất Thánh của Ta sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra. Vì sau đó, các con sẽ sẵn sàng đi theo sự dẫn dắt của Ta để Ta có thể hướng các con thẳng tiến vào Địa Đàng Mới trên Trái Đất, nơi mà các con, gia đình và những người thân yêu của các con sẽ tận hưởng một Cuộc Sống Vinh Quang đang chờ đợi các con trong 1.000 năm. Không bệnh tật. Không đói kém. Không lo lắng. Chỉ có tình yêu tinh tuyền nhất. Sự sống vinh hiển ấy mới là gia nghiệp thực sự của các con.

Giờ đây, hỡi các con, hãy siêng năng cầu xin ơn phân định để nhìn nhận Lời Chí Thánh của Ta khi Lời được ban cho các con. Hãy xem như đây là những ân huệ trọng đại nhất trong cuộc đời các con. Hãy đón nhận với tất cả thân xác, tâm hồn và linh hồn các con. Vì chỉ có như vậy, các con mới tìm được bình an thật sự.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh