Sách Sự Thật: 151. Các Con Không Thuộc Về Satan, Các Con Thuộc Về Ta Và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta

SÁCH SỰ THẬT: 151. CÁC CON KHÔNG THUỘC VỀ SATAN, CÁC CON THUỘC VỀ TA VÀ CHÚA CHA HẰNG HỮU CHA TA

Thứ bảy ngày 30 tháng 7 năm 2011, lúc 15:30

Con gái yêu dấu của Cha, có đôi lần con nghĩ rằng con sẽ không thể chịu được những thử thách mà con nhận được vì các Thông Điệp này của Cha nhưng con không được phép sợ hãi. Sợ hãi không phải là điều mà con cần phải cảm nhận. Trước hết, nếu con có thể để Cha lấy đi nỗi sợ hãi của con bằng cách tín thác vào Cha hoàn toàn, thì con sẽ được giải thoát.

Ôi, con gái Cha ơi, làm cách nào mà con cái của Cha lại quên mất sức mạnh của Thiên Đàng được. Nếu họ có thể, dù chỉ trong giây lát, bỏ qua một bên sự đề phòng của họ thì họ sẽ hiểu được một cách rõ ràng nhiều phần trong kế hoạch Thánh Thiêng của Cha dành cho nhân loại đang xảy ra rồi. Sự dè chừng của trí khôn nhân loại được thúc đẩy bởi lý luận của con người, thứ lý luận được đề cao bởi những tiến bộ mà con người đã đạt được trong khoa học, cũng chỉ là cỏ rác. Nó có vẻ vững chắc nhưng thực chất lại chẳng là gì. Tuy nhiên, người ta tin rằng nó đem lại sự bảo vệ nhằm chống lại Sự Thật, Sự Thật về sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Thiên Chúa.

Hỡi các con, sự đề phòng của các con đang ngăn cản Cha và loại bỏ những Giáo Huấn của Cha ra khỏi cuộc sống của các con và đây chính là sự thất bại của các con. Cuối cùng nó sẽ chẳng mang đến cho các con sự bảo vệ nào và ngay lập tức sẽ bốc cháy rất nhanh chóng giống như rơm rạ để rồi các con sẽ trở nên trần trụi. Sự trần trụi của các con cuối cùng sẽ phô bày cho các con thấy sự lừa dối của Satan và tất cả những lời hứa suông của hắn về sự an toàn của thế gian, vốn không hề tồn tại. Sự cố chấp của con người trong việc không chịu đón nhận sự Hiện Hữu của Chúa Cha Hằng Hữu sẽ là nguyên nhân của việc con người bị đày vào bóng tối.

Khi các con nhìn thấy Ánh Sáng của Cha, Ngọn Lửa tình yêu của Cha, sớm được tỏ bày trên bầu trời, thì các con sẽ không còn nghi ngờ nữa. Đây không phải là một ảo giác. Đây sẽ là một thực tế và các con phải tự hạ mình khiêm tốn để hiểu được Sự Thật. Đừng quay mặt đi hoặc thu mình trong nỗi sợ hãi. Các con phải chào đón sự hiện diện của Cha như là cơ hội cuối cùng cho phần rỗi của các con. Chính Cha sẽ đến để bao bọc các con trong Vòng Tay Cha. Chính Cha, Đấng Cứu Thế của các con, Đấng một lần nữa đến để kéo các con ra khỏi bờ vực của bóng tối và tuyệt vọng. Cha đã nói với các con rằng Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Cha sẽ không bao giờ bỏ mặc các con cho Satan vì các con không thuộc về hắn. Các con thuộc về Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Đấng Tạo Hóa của các con.

Khi các con nhìn thấy Ngọn Lửa Vinh Quang của Cha trên bầu trời thì hãy vui mừng lên. Bất kỳ nỗi nghi ngờ nào các con từng có về sự Hiện Hữu của Chúa Cha sẽ biến mất. Để lãnh nhận những ân sủng mà Cuộc Cảnh Báo mang lại cho linh hồn các con, để các con được cứu, các con phải trở nên bé nhỏ trước mắt Cha và phải xin Cha tha thứ tội lỗi của các con. Khi ấy Tình Yêu của Cha sẽ tràn ngập tâm hồn các con và các con sẽ quay trở về với Cha và với ngôi nhà đích thực dành cho các con. Khi khước từ Lòng Thương Xót của Cha chỉ vì kiêu ngạo hay vì lý luận của con người, thì các con sẽ bị hư mất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giờ đây hãy chờ đón Lòng Thương Xót của Cha bằng niềm vui và lòng nhiệt thành vì các con sẽ được lành lặn trở lại. Các con sẽ được tái sinh.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh