Sách Sự Thật: 148. Lời Mời Gọi Đối Với Các Linh Mục Và Nữ Tu Trong Giáo Hội Công Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 148. LỜI MỜI GỌI ĐỐI VỚI CÁC LINH MỤC VÀ NỮ TU TRONG GIÁO HỘI CÔNG GIÁO

Thứ hai ngày 25 tháng 7 năm 2011, lúc 21:00

Con gái yêu dấu của Cha, Lời Cha hiện đang được truyền bá nhanh chóng như đã báo trước liên quan đến Cuộc Cảnh Báo.

Hỡi con gái của Cha, những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Cha đang phải chịu đau khổ. Xin các con hãy mời gọi tất cả những ai đọc các Thông Điệp của Cha, cầu nguyện cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến, các linh mục, nữ tu, mục sư và tất cả những ai đang dẫn dắt các cộng đoàn Kitô Giáo trên toàn thế giới.

Giáo Hội Công Giáo đang bị bách hại vượt quá sức chịu đựng của Giáo Hội. Satan và quân đội của hắn đã tấn công Giáo Hội Công Giáo bằng sự phá hoại. Mong muốn của hắn là làm suy yếu Giáo Hội của Cha bằng sự gian ác trong việc lạm dụng của hàng giáo sĩ, vốn dẫn đến tình trạng khủng khiếp này.

Những con cái đáng thương, những người phải chịu đau khổ vì bị lạm dụng tình dục, đã bị tấn công bởi những tay sai của Satan - những kẻ hiện diện trong các tôi tớ được thánh hiến, vốn đã để cho mình bị cám dỗ bởi tên ác quỷ.

Satan đang xâm nhập vào Giáo Hội của Cha vì hắn muốn làm cho Giáo Hội phải sụp đổ. Thế nên các nữ tu vô tội đáng thương của Cha và các linh mục cũng là những nạn nhân của thành kiến do những kẻ vu khống tội của người khác cho họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lời mời gọi của Cha dành cho các linh mục, các nữ tu và các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Cha là như thế này. Các con đừng bỏ cuộc. Hãy nhớ rằng, do những thử thách của các con, mà các con sẽ được nâng lên trong mắt Cha, nếu các con có thể chịu được những định kiến này. Giờ đây hãy để Cha lau nước mắt cho các con vì các con đang bị bách hại theo cách thế mà Giáo Hội của Cha chưa từng phải trải qua trước đây.

Hỡi những tôi tớ yêu dấu của Cha, các con là các tông đồ của Cha. Các con đừng bao giờ nản lòng vì những áp lực bên ngoài này. Các con đừng bao giờ bỏ cuộc mà quên đi lời mời gọi bước theo Cha. Hãy nhớ rằng, Cha là Giáo Hội của các con. Cha khóc những giọt nước mắt đau buồn khủng khiếp vì các con. Giờ đây các con đang phải chịu đau khổ vì tội lỗi của anh chị em mình, những người đã ngã gục trước tên ác quỷ. Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để có lòng can đảm nhằm đứng lên với phẩm giá của mình để truyền đạt Lời Chí Thánh của Cha.

Cha cần sự trợ giúp của các con hơn bao giờ hết. Cha cần các con thực thi các Bí Tích cho một cộng đoàn đói khát và thất vọng. Xin đừng bỏ rơi Cha đặc biệt là vào thời điểm này khi Satan đã xâm nhập vào trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo cùng với những đồ đệ hắn.

Giờ đây hãy quay về và cầu nguyện hết lòng để cứu chính mình khỏi tên ngôn sứ giả, kẻ đang bước vào hàng giáo phẩm đầy quyền lực của Vatican. Hắn sẽ sớm dấy loạn. Đừng nghe theo hắn nếu không các con sẽ bị lạc mất khỏi Cha mãi mãi. Đây là lời hứa của Cha. Hãy quỳ xuống trong sự khiêm nhường và cầu xin Chúa Thánh Thần soi sáng tâm hồn của các con để các con có thể nhận ra được Sự Thật từ những sự dối trá mà các con buộc phải đón nhận từ tên ngôn sứ giả.

Mua đá năng lượng:

Đừng bao giờ thất vọng trước những thử thách mà các con phải chịu. Hãy đón nhận thử thách vì thử thách đem lại cho các con sức mạnh trong tâm trí và linh hồn. Khi ấy, các con sẽ dẫn dắt con cái của Cha vào thời cuối với lòng khiêm nhường, với nhân cách tốt và sức mạnh. Giờ đây hãy can đảm lên. Cha đang hướng dẫn các con. Hãy quay về và cầu xin thêm những ân sủng để làm cho các con mạnh mẽ hơn trong Sứ Mệnh Thánh Thiêng của các con.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh