Sách Sự Thật: 146. Thiên Chúa Cha Sẽ Tiêu Diệt Những Kẻ Âm Mưu Loại Bỏ Các Loại Tiền Tệ

SÁCH SỰ THẬT: 146. THIÊN CHÚA CHA SẼ TIÊU DIỆT NHỮNG KẺ ÂM MƯU LOẠI BỎ CÁC LOẠI TIỀN TỆ

Chúa Nhật ngày 24 tháng 7 năm 2011, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, sự tận hiến và trung thành của những tín hữu dành cho Cha và Chúa Cha Hằng Hữu, đã thực sự làm nên một sự khác biệt lớn. Các con, con cái của Cha, phải biết rằng sự tận hiến của các con đốt lên những ngọn lửa quá mãnh liệt nơi Thánh Tâm Cha đến nỗi Thánh Tâm Cha như muốn nổ tung vì Tình Yêu dành cho các con. Thiên Đàng lúc này đang vui mừng vì cách thức mà các con - những đứa con yêu dấu của Cha, đang tôn vinh Cha bằng một tình yêu mãnh liệt và sự tận hiến. Các con nhận biết nơi tâm hồn của các con rằng chính là Cha đang nói chuyện với các con. Chính Cha mang lại một cảm nhận mãnh liệt của tình yêu và sự dịu dàng trong tâm hồn các con.

Cha có một Thông Điệp dành cho tất cả các con, những ai đang tuân theo Lời Chí Thánh của Cha trên trang mạng này. Trong một thế giới hiện đại, đây là cách Cha thông truyền. Trang mạng này và các kênh truyền thông khác sẽ được sử dụng để bảo đảm rằng Lời Cha được lắng nghe và được cảm nhận bởi tất cả các tín hữu, những người không có tín ngưỡng và những người hoàn toàn không nhận biết Cha.

Xin các con hãy biết cho rằng mọi nỗ lực mà các con thực hiện, vì tình yêu của các con dành cho Cha, đang có một tác động. Cha lắng nghe từng người trong các con. Cha biết niềm vui mà Cha đã mang đến cho tâm hồn của các con. Cha đón nhận cách thức mà các con làm việc để truyền bá Lời Cha. Cha sẽ tưởng thưởng mỗi người trong các con những ân sủng và những ân huệ đặc biệt. Hãy cầu xin Cha lắng nghe lời cầu nguyện của các con. Hãy đến cùng Cha. Cha sẽ lắng nghe lời cầu xin của các con.

Công việc của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới đang thực sự bắt đầu sụp đổ ngay tại các đầu mối. Công việc này bị sụp đổ vì lời cầu nguyện - những lời cầu nguyện của các con. Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ tiêu diệt những người tiếp tục thực hiện những âm mưu ghê tởm của chúng nhằm loại bỏ những loại tiền tệ trên thế giới cũng như loại bỏ những nhà lãnh đạo chính trị mà chúng đang ra sức truất phế. Bàn Tay của Người giờ đây sẽ tiếp tục giáng phạt để bảo vệ các con.

Cha mời gọi tất cả các con loan báo về những Thông Điệp này bằng càng nhiều tiếng nói có sức ảnh hưởng càng tốt, bao gồm cả phương tiện truyền thông. Nhiều người sẽ coi các con là những người bị ảo tưởng khi nói về những Thông Điệp này. Đừng sợ hãi vì những ân sủng các con nhận được khi thực hiện sứ vụ này sẽ vượt xa sự ngược đãi ban đầu mà các con sẽ phải chịu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giờ đây, hỡi các con yêu dấu của Cha, hãy tiến về phía trước với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn. Vì Lời Cha sẽ được chào đón. Cuối cùng các con sẽ biết rằng, Cha cùng đồng hành với các con để Cha có thể tăng cường các mối dây tình yêu dành cho tất cả các tín hữu của Cha, những người mà Cha đã chọn để trở nên gần gũi với Thánh Tâm của Cha. Máu Châu Báu của Cha sẵn sàng tuôn trào vì từng người trong các con nhờ đó các con được cứu rỗi và được che chở mỗi ngày.

Các con là đạo binh yêu dấu của Cha và chúng ta sẽ cùng nhau trỗi dậy để mang tất cả anh chị em của các con trở về ngôi nhà đầy vinh hiển, chính đáng của họ một lần nữa.

Cha yêu thương và nâng niu từng người trong các con. Đừng bao giờ quên điều đó. Đừng bao giờ quên lời nguyện này khi các con cầu nguyện với Cha mỗi ngày:

“ Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin đón nhận con trong vòng tay Chúa và cho con tựa đầu vào Vai Chúa để Chúa có thể đưa con vào Vương Quốc Vinh Hiển của Chúa khi đến thời điểm. Xin để Máu Châu Báu Chúa thấm nhuần trong tâm hồn con để chúng ta được hiệp nhất nên một.”

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh