Sách Sự Thật: 142. Vũ Khí Tối Ưu Của Các Con Chính Là Tình Yêu Của Các Con Dành Cho Cha

SÁCH SỰ THẬT: 142. VŨ KHÍ TỐI ƯU CỦA CÁC CON CHÍNH LÀ TÌNH YÊU CỦA CÁC CON DÀNH CHO CHA

Thứ ba 19 tháng 7 năm 2011, lúc 23:45

Con gái yêu dấu của Cha, đáng mừng là giờ đây con đang quay trở lại thói quen hàng ngày sau khi nghỉ ngơi đôi chút. Kết quả là con sẽ mạnh mẽ hơn, nhưng hãy nhớ rằng con vẫn phải luôn tập trung vào Cha.

Tình Yêu của Cha dành cho tất cả con cái Cha rất mạnh mẽ và hoàn toàn khác với kiểu tình yêu buông thả mà người ta nói đến trong thế giới này. Con cái Cha chỉ cảm nhận được Tình Yêu của Cha khi Cha gõ cửa và họ mở ra cho Cha. Khi Cha đến cửa nhà họ, họ có hai lựa chọn. Họ có thể mở cửa và để Cha bước vào hoặc họ có thể đóng cửa để Cha bên ngoài. Khi họ để Cha bước vào tâm hồn họ thì Tình Yêu của Cha thấm nhuần nơi con người ấy. Đó là một Tình Yêu mà họ nhận thấy ngỡ ngàng, khó có thể tả được, Tình Yêu ấy quá đỗi mãnh liệt hoặc tràn đầy niềm hân hoan đến nỗi họ không thể không loan báo cho tha nhân về tin vui tốt lành này.

Đối với những tín hữu yêu dấu của Cha là những người yêu mến Cha thì hãy biết điều này: Vì tình yêu và sự tận hiến của các con dành cho Cha, mà Cha cho phép Tình Yêu của Cha tỏa chiếu ra từ các con, để rồi Tình Yêu ấy được loan truyền và bao bọc những linh hồn khác. Một khi các con cho phép Cha đến trong tâm hồn các con, Cha sẽ đong đầy trong các con ân sủng của Chúa Thánh Thần để các con có thể nói với mọi người những gì Cha cần phải nói với các con vào lúc này.

Trước hết, Cha yêu các con bằng một Tình Yêu dịu dàng sâu thẳm nơi Thánh Tâm Cha. Kế đến, vì Tình Yêu mà giờ đây Cha sẽ tiêu diệt sự dữ trên thế giới để Cha có thể mang tất cả con cái Cha trở lại vòng tay của Đấng Tạo Hóa, Đấng hằng luôn yêu thương các con, Người là Thiên Chúa Cha.

Xin đừng một ai trong các con, những tín hữu nhiệt thành của Cha, để cho nỗi sợ hãi xâm nhập vào tâm hồn các con khi Cuộc Cảnh Báo ngày càng đến gần hơn qua từng tuần lễ. Khi Hành Động Thương Xót Vĩ Đại của Cha diễn ra, thì các con sẽ vui mừng. Vì Ân Huệ của Cha dành cho các con chính là việc các con sẽ trở nên gần gũi với Thánh Tâm Cha hơn trước kia.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Điều này sẽ làm cho các con trở nên thật mạnh mẽ đến nỗi các con sẽ không hề do dự, sẵn sàng ra khơi tiến về phía Địa Đàng Mới trên trái đất, mà sự chuyển đổi sẽ rất êm ái.

Tình Yêu của Cha giờ đây mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi các con, những tín hữu yêu dấu của Cha, làm tất cả những gì có thể để truyền bá Lời Cha. Hãy sử dụng những phương tiện sẵn có để báo cho mọi người chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Các con là những đứa con can đảm của Cha và các con đang mang lại niềm vui và hạnh phúc cho Thánh Tâm Đau Buồn của Cha. Lòng Cha đang khao khát từng giây phút mong cứu được tất cả những linh hồn lầm lạc của Cha.

Giờ đây Cha nhờ cậy vào các con để cầu nguyện hết sức có thể cho những tội nhân, những người sẽ không chịu nổi thử thách mà Cuộc Cảnh Báo đem đến cho họ. Hỡi đạo binh mạnh mẽ và đầy tình yêu của Cha, giờ đây hãy dấn thân. Vũ khí tối ưu của các con chính là tình yêu mà các con dành cho Cha. Các con sẽ cảm nhận được trong lòng mình rằng, chính Cha đang truyền lệnh và chính Cha hiện đang gõ cửa nhà các con. Giờ đây các con phải gõ cửa nhà các tôi tớ được thánh hiến của Cha trên khắp thế giới và hãy bảo đảm rằng họ sẽ đọc được Lời Chí Thánh của Cha.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh