Sách Sự Thật: 1325. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Các Con Hãy Cầu Cho Sự Bảo Vệ Giáo Hội Của Con Mẹ Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 1325. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CÁC CON HÃY CẦU CHO SỰ BẢO VỆ GIÁO HỘI CỦA CON MẸ TRÊN THẾ GIỚI

Thứ ba ngày 10 tháng 2 năm 2015, lúc 14:36

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, điều quan trọng là tất cả các con hãy đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện và đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ như là một phần trong đời sống cầu nguyện hằng ngày của các con. Các con có thể chọn đọc bất cứ Chiến Dịch Cầu Nguyện nào mà các con yêu thích, không nhất thiết phải đọc hết mọi Chiến Dịch Cầu Nguyện mà chỉ cần đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện theo ý cầu nguyện của các con. Các con phải đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày để bảo vệ các con trước ảnh hưởng của tên ác quỷ.

Việc cầu nguyện đưa các con đến gần với Thiên Chúa hơn và bảo vệ linh hồn của tất cả những người mà các con cầu xin Thánh Tử của Mẹ bảo vệ họ khỏi quyền lực của tên lừa dối. Lời cầu nguyện là khí giới mạnh mẽ nhất để chống lại sự dữ, và các con không bao giờ được phép coi thường sức mạnh của lời cầu nguyện.

Các con hãy cầu cho sự bảo vệ Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới và các con hãy cầu xin Thánh Tử của Mẹ ban Lòng Thương Xót của Người cho bất cứ ai đang tìm cách gây khổ hình cho Giáo Hội của Người. Giáo Hội của Người - là Nhiệm Thể và là Đền Thờ của Con Mẹ - cũng là con đường qua đó tất cả mọi vinh quang đều quy hướng về Thiên Chúa. Những Giáo Huấn, Lời Chúa và Thánh Thể Cực Trọng, Mình và Máu của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, là những Tặng Ân mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại vì phần rỗi của nhiều linh hồn. Các con phải bảo vệ Sự Thật và phải chuẩn bị để đón nhận Lòng Thương Xót của Con Mẹ.

Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho linh hồn những người chối bỏ Sự Thật và hãy nài xin Thánh Tử của Mẹ tuôn đổ Lòng Thương Xót của Người trên linh hồn họ. Thánh Tử của Mẹ là Sự Sống. Tất cả Sự Sống đến từ Người. Nếu các con khước từ Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ không có sự sống trong Vương Quốc tương lai của Người.

Thánh Tử của Mẹ đã nhờ Mẹ nài xin các con thêm nhiều lời cầu nguyện cho linh hồn những ai sẽ khước từ Người. Người sẽ đón nhận lời cầu nguyện mà các con dâng lên để cầu cho tất cả những người thân yêu của các con và những người sẽ không thể nào đón nhận được Ánh Sáng khi Ánh Sáng chiếu soi rực rỡ vào bao trùm nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những linh hồn tràn ngập tình yêu và nhân đức khiêm nhường, vốn là những điều cần thiết để đón nhận Thánh Tử của Mẹ, sẽ là những người hân hoan vui mừng. Những người có linh hồn tăm tối sẽ khước từ Ánh Sáng, vì họ cảm thấy hết sức đau đớn để nhìn nhận Sự Thật. Từ hôm nay trở đi, mỗi ngày các con hãy hết lòng cầu nguyện cho những linh hồn hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Con Mẹ.

Nếu không có những lời cầu nguyện của các con, thì nhiều người sẽ bị hư mất và muôn đời họ sẽ khao khát sự Hiện Diện của Người, nhưng họ sẽ không thể nào tìm thấy Người.

Mẹ ban cho các con tình yêu của Mẹ, sự che chở và bình an của Mẹ. Xin các con hãy đáp lại lời mời gọi của Mẹ vì phần rỗi của nhiều linh hồn.

Mẹ yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh