Sách Sự Thật: 1318. Thiên Chúa Cha: Ta Sẽ Bảo Bọc Mọi Con Người, Mọi Chủng Tộc, Tín Ngưỡng Và Tôn Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 1318. THIÊN CHÚA CHA: TA SẼ BẢO BỌC MỌI CON NGƯỜI, MỌI CHỦNG TỘC, TÍN NGƯỠNG VÀ TÔN GIÁO

Chúa Nhật ngày 25 tháng 1 năm 2015, lúc 15:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Cuộc Can Thiệp của Ta nhằm giúp con cái của Ta hiểu được Tình Yêu của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Ta, đang ngày càng đến gần hơn.

Ta yêu thương tất cả con cái của Ta và Ta mời gọi mọi con người nam, nữ và mọi con trẻ trên bảy tuổi vào trong Ánh Sáng nơi Lòng Thương Xót của Con Ta. Các con hãy chuẩn bị cho Cuộc Can Thiệp của Ta, vì Cuộc Can Thiệp của Ta xảy ra sớm hơn các con mong đợi, và các con hãy tạ ơn vì Tặng Ân Trọng Đại này. Cuộc chiến tâm linh mà các con sắp sửa chứng kiến, sẽ diễn ra trên thế giới này và cuộc chiến này sẽ diễn ra giữa những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ phản bội Thánh Tử của Ta và những người quyết không để cho người ta lôi kéo vào những sự dối trá; và những kẻ thù nghịch Ta sẽ ra sức dập tắt tiếng nói của những người trung thành với Thánh Tử của Ta.

Khi Cánh Tay Công Lý của Ta giáng xuống, Ta sẽ thử thách lòng tin của tất cả những người tuyên bố là thuộc về Thánh Tử của Ta, và chỉ có những ai sẵn lòng bước theo con đường Thập Giá mới có đủ sức mạnh để rao giảng Sự Thật. Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ xóa tan những sự mù tối và Ta sẽ tỏ cho các con thấy trọn vẹn tầm mức lớn lao nơi gia nghiệp của các con. Hầu hết những kẻ thù nghịch Ta sẽ khước từ Cuộc Can Thiệp của Ta, và chúng sẽ chống đối đến cùng để chối bỏ Chúa Giêsu Kitô.

Ta sẽ bảo bọc mọi con người, mọi chủng tộc, tín ngưỡng và tôn giáo trong Ánh Sáng của Con Ta và nhiều kẻ sẽ nhận ra Người. Kết quả của Cuộc Can Thiệp này là nhiều người sẽ hoán cải và sẽ xin ơn để được hưởng sự sống đời đời trong Vinh Quang nơi Vương Quốc của Con Ta trên trái đất.

Ta đã hứa rằng Thánh Tử của Ta sẽ giành lấy Ngai Vàng thuộc về Người và điều này sẽ thành hiện thực. Những ai không muốn là thành viên trong Vương Quốc của Người sẽ thực hiện sự lựa chọn dựa trên ý chí tự do mà Ta đã ban cho từng người trong các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta là Cha yêu dấu của các con, Đấng Tạo Hóa của muôn loài hiện có và sẽ có, Ta nài xin các con đừng từ bỏ gia nghiệp của các con. Nếu các con từ bỏ gia nghiệp của các con, thì Satan sẽ nghiền nát các con, hắn không hề biết xót thương, vì hắn chỉ là một kẻ dối trá, lừa gạt và là kẻ chuyên tố cáo. Các con sắp được ban cho một Tặng Ân mà không một thế hệ nào trước đây đã được ban cho, và các con phải cầu nguyện để các con có được Ân Sủng mà đón nhận Tặng Ân của Ta.

Các con hãy sống trong Ánh Sáng, vì nếu các con không sống trong Ánh Sáng, thì muôn đời các con sẽ bị mù lòa bởi bóng tối. Điều này sẽ gây đau đớn khủng khiếp cho Thánh Tâm Ta, và Ta cũng không muốn để mất bất cứ một người nào trong các con.

Ta chúc lành cho các con. Ta đang dẫn dắt các con qua Sứ Vụ Thánh Thiêng mà Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh ban cho các con như đã được tiên báo.

Cha yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh