Sách Sự Thật: 1317. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Ảnh Hưởng Của Thế Giới Tục Hóa Thì Giống Như Sức Mạnh Của Cơn Đại Hồng Thủy

SÁCH SỰ THẬT: 1317. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: ẢNH HƯỞNG CỦA THẾ GIỚI TỤC HÓA THÌ GIỐNG NHƯ SỨC MẠNH CỦA CƠN ĐẠI HỒNG THỦY

Chúa Nhật ngày 25 tháng 1 năm 2015, lúc 14:40

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Ơn Phân Định đến từ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần và Ơn Phân Định thì không tự nhiên mà có được. Các con phải xin để có được Ơn Phân Định. Ơn Phân Định chỉ được Thiên Chúa ban cho những ai sống kết hiệp với Chúa Kitô và họ là những người thoát khỏi tất cả những sự hỗn loạn của những mưu chước cám dỗ mà tên ác quỷ bày ra trước mắt họ. Tên ác quỷ không thể lừa gạt những ai được Thiên Chúa ban cho Ơn Phân Định.

Khốn thay kẻ nào bị lừa gạt, vì họ sẽ để cho chính mình bị dẫn dắt vào những sự dối trá. Sự lừa dối đến từ chính Satan và những kẻ mà hắn tàn phá. Bất cứ ai không chịu nhìn nhận sự hiện hữu của Chúa Giêsu Kitô sẽ cảm thấy hầu như không thể nào chống lại được sự cám dỗ đầy mê hoặc của Satan, vốn sẽ làm cho từng người trong các con mù lòa nếu các con để cho tội kiêu ngạo tàn phá tâm hồn các con. Bất cứ tôi tớ được thánh hiến nào của Thiên Chúa mà xa rời Sự Thật, sẽ dẫn đưa vào trong sự lầm lạc tất cả những ai tìm sự hướng dẫn nơi họ. Vì điều này mà họ sẽ phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp trong Ngày Phán Xét.

Ảnh hưởng của thế giới tục hóa thì giống như sức mạnh của cơn đại hồng thủy, và những linh hồn nào để cho ảnh hưởng của thế giới tục hóa làm thay đổi niềm tin của họ vào Lời của Thiên Chúa, sẽ bị chìm đắm trong đó. Lừa dối là vũ khí của tên ác quỷ, và mục tiêu chính của hắn là hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ bằng cách cám dỗ những người trong Giáo Hội. Các con hãy tỉnh thức trước những thay đổi mới mẻ mà người ta sẽ bày ra và những thay đổi này sẽ xúc phạm đến Thánh Danh Thiên Chúa.

Các con không bao giờ được phép để cho những sự dối trá ảnh hưởng đến những điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy các con, vì Thánh Tử của Mẹ không bao giờ xa rời Lời Người đã được viết ra, và Người sẽ không bao giờ từ bỏ Lời Người. Sự Thật sẽ bảo vệ các con trong những cuộc thử thách ở phía trước, và những cuộc thử thách này sẽ gây khốn khổ cho Giáo Hội của Con Mẹ. Các con phải chuẩn bị cho những thời điểm này, vì những thời điểm này hầu như sắp xảy ra trước mắt các con.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh