Sách Sự Thật: 1316. Thiên Chúa Thì Đầy Quyền Năng - Người Hiện Diện Khắp Mọi Nơi

SÁCH SỰ THẬT: 1316. THIÊN CHÚA THÌ ĐẦY QUYỀN NĂNG - NGƯỜI HIỆN DIỆN KHẮP MỌI NƠI

Thứ năm ngày 22 tháng 1 năm 2015, lúc 20:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tình trạng bội giáo đã bủa vây nhân loại và đang đâm rễ sâu vào mọi tôn giáo vốn tôn vinh Ta, Chúa Giêsu Kitô cũng như tôn vinh Chúa Cha yêu dấu của Ta.

Những kẻ truyền bá tình trạng bội giáo đang thực hiện điều này theo cách thức người ta không thể nhận ra được, và những kẻ mạo danh sẽ cẩn thận dẫn dụ các linh hồn đón nhận một thứ tín lý đầy lầm lạc. Thứ tín lý đầy lầm lạc này sẽ dẫn đưa hai phần ba các Kitô hữu vào tình trạng bội giáo khi mà họ không hề hay biết gì. Mọi Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị người ta biến đổi lệch lạc và được bày ra như là điều thích hợp với thế giới hiện đại. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ tỏ ra hết sức thuyết phục, đầy quan tâm và khiêm nhường đến nỗi chúng sẽ dụ dỗ được ngay cả những tín hữu kiên vững nhất và trung thành nhất của Ta, và họ sẽ tin rằng những thay đổi này là chấp nhận được trong Ánh Mắt của Thiên Chúa.

Một khi các Kitô hữu xa rời Sự Thật, thì họ sẽ phạm tội đón nhận những sự dối trá. Ngay sau khi họ đón nhận thứ tín lý đầy lầm lạc thì họ sẽ rất nhanh chóng rời bỏ Đức Tin. Khi đến thời điểm, tên gian ác sẽ dụ dỗ tất cả các Kitô hữu vốn khước từ Lời Chân Thật của Thiên Chúa gia nhập vào thứ giáo hội toàn cầu mới mẻ. Và đây chính là cách mà Giáo Hội của Ta sẽ bị hành hình. Nhưng, Thiên Chúa sẽ tuôn đổ Ánh Sáng của Người xuống trên các Kitô hữu và người Do Thái, và qua miệng lưỡi của họ, nhờ thần khí của ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a, họ sẽ rao giảng Lời của Thiên Chúa. Đây sẽ là hai tôn giáo mà những kẻ thù nghịch Ta sẽ tấn công, bách hại và đối xử một cách hà khắc trước khi chúng ngăn cấm họ công khai cử hành nghi thức thờ phượng của họ. Cuối cùng, chúng sẽ chiếm đoạt nhà thờ và đền thờ của họ. Nhưng được Lửa của Chúa Thánh Thần che chở, họ sẽ loan truyền Lời của Thiên Chúa. Họ sẽ có được lòng can đảm và sức mạnh để trung thành với Thiên Chúa.

Các linh mục trung thành với Sự Thật sẽ tiếp tục cử hành Hy Tế Thánh Lễ hàng ngày nhân Danh Ta và theo đúng nghi thức mà Thánh Lễ đòi buộc phải có. Cùng đồng hành với họ sẽ là những người còn sót lại trong mọi quốc gia, vốn là những người tuân theo Lửa của Chúa Thánh Thần. Không một ai được phép coi thường quyền năng của Thiên Chúa. Người sẽ dẫn dắt dân Người trên đường hướng đến sự vinh thắng. Người sẽ loại bỏ mọi trở ngại vốn cản bước tiến của họ. Người sẽ che chở họ trong Vòng Đai Bảo Vệ từ Thiên Đàng và Người sẽ tuôn đổ trên linh hồn họ ơn khôn ngoan và Sự Thật.

Thiên Chúa thì hiện diện khắp mọi nơi - Người ở khắp mọi nơi và Người thấu suốt mọi sự. Quyền lực của Satan gây ra nỗi khiếp sợ nhưng hắn thì không hiện diện khắp mọi nơi. Hắn chỉ có thể truyền bá ảnh hưởng của hắn qua những linh hồn mà hắn và những thuộc hạ của hắn tìm cách lừa gạt. Quyền Năng của Thiên Chúa có thể lập tức gia tăng mạnh mẽ khắp mọi nơi trên thế giới. Mọi hành động cho dù là tốt hoặc xấu hoặc không rõ ràng đều đến từ ý chí tự do của con người, và ý chí tự do của con người luôn được tác động bởi Thần Khí của Thiên Chúa hoặc bởi tà khí của sự dữ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Quyền Năng của Thiên Chúa sẽ chiến thắng và trong Ngày Trọng Đại của Đức Chúa, thì những kẻ thù của Người sẽ bất lực và chúng sẽ bị ném vào vực thẳm của hỏa ngục bởi Bàn Tay của Cha Ta. Những tôi tớ được thánh hiến của Thiên Chúa vốn rao giảng những điều dối trá, sẽ là những người bị trừng phạt khủng khiếp nhất. Vì họ đã được Thiên Chúa ban cho Sự Thật nhưng họ lại khước từ Sự Thật để cố ý lôi kéo nhiều linh hồn ra khỏi Lời của Thiên Chúa, nên tội lỗi của họ sẽ là nặng nề nhất, và vì lẽ đó, họ sẽ không bao giờ được hưởng kiến Thánh Nhan Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh