Sách Sự Thật: 1311. Ta Cần Các Con Cũng Như Các Con Cần Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1311. TA CẦN CÁC CON CŨNG NHƯ CÁC CON CẦN TA

Thứ bảy ngày 17 tháng 1 năm 2015, lúc 18:18

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính Ta, Chúa Giêsu của các con, Đấng Cứu Chuộc các con, đang phán truyền cho các con.

Biết bao nhiêu người đọc những Thông Điệp này lại tỏ ra sợ hãi. Nỗi khiếp sợ tạo ra một cảm giác thù nghịch, vì biết bao nhiêu người không muốn nhìn nhận Ta. Nỗi khiếp sợ thì có thể hiểu được, nhưng các con không được phép để cho nỗi khiếp sợ làm suy giảm đức tin của các con. Ta chỉ mời gọi các con để các con đến với Ta. Ta không hề muốn gây đau khổ cho các con. Thời gian của các con trên trần thế này thì ngắn ngủi, nhưng thời gian mà các con sống với Ta sẽ là vĩnh hằng.

Nếu Ta yêu thương các con như vậy, thì tại sao Ta lại không cảnh báo các con về những hậu quả của việc khước từ Lòng Thương Xót của Ta? Tất cả những điều mà Ta cần và hết sức mong muốn là dẫn đưa tất cả các con vào trong Vương Quốc của Ta. Ta không hề nói với các con về những điều không có trong Kinh Thánh. Không. Thay vào đó, Ta chỉ nhắc nhở các con về Sự Thật và tất cả những điều sẽ xảy ra để các con chạy đến với Ta.

Hỡi con cái nhỏ bé của Ta, hãy đến với Ta, đừng sợ hãi Tình Yêu của Ta. Đừng sợ hãi Vương Quốc của Ta, vì Vương Quốc của Ta là quyền thừa tự tất yếu của các con. Chính vì quyền thừa tự của các con mà Ta đã hiến dâng Mạng Sống của Ta trên trần thế. Ta cần các con cũng như các con cần Ta. Ta rất khiêm nhường trong những Mong Muốn của Ta, và Ta chỉ muốn bảo bọc các con trong sự sống rạng ngời vinh hiển khi mà các con vui hưởng sự Sự Sống Đời Đời. Vậy thì tại sao các con lại khiếp sợ Lời Mời Gọi của Ta? Ta yêu thương các con. Ta không bao giờ lại có thể làm hại các con. Mối nguy hại duy nhất mà các con phải đối mặt lại đến từ chính các con. Ta luôn ở bên các con và luôn chờ đợi tình yêu của các con với sự khao khát mãnh liệt.

Thế giới vô cùng vô tận của Ta vượt trên bất cứ sự gì mà các con có thể khao khát trên trần gian này. Đời sống của các con trên trần thế này là mờ nhạt khi sánh với vẻ đẹp tinh tuyền trong Vương Quốc của Ta. Chính là để bảo đảm rằng các con được hưởng Sự Sống Đời Đời - gia nghiệp chính đáng của các con - mà Ta đã chịu chết vì tội lỗi của các con. Các con đừng bỏ qua Hiến Tế hết sức cao cả này, bởi chính vì Vinh Quang hết sức rạng ngời của Sự Sống Đời Đời mà Ta đã phải chịu đóng đinh thay cho các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con đừng khước từ Ta lần thứ hai.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh