Sách Sự Thật: 1306. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hoặc Là Các Con Đón Nhận Lời Mà Thiên Chúa Đã Ban Hoặc Là Các Con Không Đón Nhận

SÁCH SỰ THẬT: 1306. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HOẶC LÀ CÁC CON ĐÓN NHẬN LỜI MÀ THIÊN CHÚA ĐÃ BAN HOẶC LÀ CÁC CON KHÔNG ĐÓN NHẬN

Thứ tư ngày 7 tháng 1 năm 2015, lúc 16:30

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con phải chuẩn bị cho Kế Hoạch của Con Mẹ nhằm cứu tất cả các con trong Ánh Mắt của Người. Thời Điểm cho Cuộc Can Thiệp của Người nhằm thức tỉnh linh hồn các con đang đến gần.

Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những con cái lầm lạc của Thiên Chúa trên thế giới, họ là những người đã cắt đứt tất cả mọi mối dây liên kết với Thánh Tử của Mẹ, mặc dù họ đã hiểu biết đầy đủ về Sự Thật. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ không còn nghi ngờ gì về sự Hiện Hữu của Người, và các con phải cầu nguyện để thói kiêu ngạo của con người không ngăn cản họ đến với Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Các con phải cầu nguyện một cách đặc biệt cho linh hồn những người vốn đã phản bội Thánh Tử của Mẹ bằng biết bao nhiêu cách thức khác nhau, để họ được ban cho lòng can đảm nhằm tự hạ mình trước Mặt Người và cầu xin Lòng Thương Xót của Người.

Hỡi các con thân yêu, Sự Thật mà Chúa Cha Hằng Hữu đã tỏ bày cho nhân loại một cách trọn vẹn qua Chúa Giêsu Kitô, Con Một yêu dấu duy nhất của Người, đang bị nhân loại đả phá tan tành. Các con đừng đón nhận bất kỳ thứ giáo điều nào vốn không bảo vệ Sự Thật toàn vẹn. Các con không bao giờ được phép nói rằng một phần của Sự Thật là quan trọng nhưng rồi lại chối bỏ phần còn lại của Sự Thật. Hoặc là các con đón nhận Lời mà Thiên Chúa đã ban hoặc là các con không đón nhận. Thời điểm trong Lời của Thiên Chúa là không quan trọng. Những điều mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại qua Lời Người từ hàng ngàn năm trước thì chưa từng thay đổi và cũng không thể thay đổi. Bất cứ điều gì đến từ Thiên Chúa phải được giữ nguyên vẹn, cho dù việc gìn giữ này có khó khăn đến dường nào đi chăng nữa. Để giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Thiên Chúa cần phải có sức mạnh phi thường, sức chịu đựng bền bỉ và một quyết tâm sắt đá.

Tình yêu là phương thế để các con có thể giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ, nhưng tình yêu này phải là vô điều kiện. Các con không bao giờ được phép làm cho tình yêu này bị vẩn đục bởi thứ tình yêu vị kỷ dành cho bản thân các con, vì thứ tình yêu bị vẩn đục thì không hề tôn vinh Thiên Chúa. Nếu các con thực lòng yêu mến Thiên Chúa, thì các con sẽ giữ lòng trung thành với Lời Người. Nếu các con tuyên bố là môn đệ của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, thì các con phải tuân theo những Giáo Huấn của Người một cách vô điều kiện. Các con phải yêu thương nhau như Người yêu thương các con - một cách vô điều kiện. Các con không thể nói rằng các con yêu mến Thiên Chúa, nếu các con không yêu thương nhau. Các con không thể bước theo Người, nếu các con không tha thứ cho những kẻ lỗi phạm đến các con.

Chỉ khi các con tuân theo những Lề Luật của Thiên Chúa, thì các con mới có thể bước vào Vương Quốc Vinh Hiển của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh