Sách Sự Thật: 1305. Nếu Không Có Ta, Thì Sự Chết Trong Thân Xác Và Trong Linh Hồn Sẽ Chế Ngự Toàn Thể Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 1305. NẾU KHÔNG CÓ TA, THÌ SỰ CHẾT TRONG THÂN XÁC VÀ TRONG LINH HỒN SẼ CHẾ NGỰ TOÀN THỂ NHÂN LOẠI

Thứ ba ngày 6 tháng 1 năm 2015, lúc 19:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi một người quay lưng lại với Ta, Ta khóc trong nỗi đau buồn khôn tả, nhưng Ta là Đấng nhẫn nại và luôn tha thứ. Nếu người ấy khước từ Lời Ta và không còn tỏ ra yêu thương tha nhân như người ấy vẫn yêu thương tha nhân khi còn bước theo Chân Ta, thì điều này gây cho Ta nỗi đau đớn tột cùng. Tuy nhiên, Ta vẫn kiên nhẫn với hy vọng rằng người ấy sẽ quay về với Ta. Chỉ khi nào người ấy cướp mất của Ta các linh hồn và dẫn đưa họ vào trong bóng tối đời đời, thì tất cả quyền trừng phạt đều do Ta thực thi và Ta sẽ giáng xuống kẻ ấy sự trừng phạt khủng khiếp. Sự trừng phạt này có thể được thực hiện dưới hình thức của nỗi thống khổ để có thể cứu được kẻ ấy, nếu kẻ ấy may phúc đón nhận sự trừng phạt dành cho mình với lòng khiêm nhường.

Lòng Thương Xót của Ta là vô biên nhưng khi con người chống đối Ta bằng những hành động tàn bạo khủng khiếp chống lại con cái Thiên Chúa, thì con người phải biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Ta. Các con hãy biết rằng Ta sẽ trừng phạt những kẻ thù của Ta nhưng sự trừng phạt này là vì lợi ích của bản thân họ và vì phần rỗi của tất cả những ai có liên quan với họ. Liệu có bất cứ giới hạn nào đối với những kẻ khinh thường Ta, khinh thường Lời Ta và Kế Hoạch Cứu Độ của Ta để những kẻ kiêu căng, những kẻ ngạo mạn và những kẻ ngu dại chịu dừng lại không? Câu trả lời là: sự độc ác của họ là vô độ.

Tình yêu của con người dành cho nhau chưa bao giờ lại trở nên quá suy yếu như hiện nay. Không một linh hồn nào sống trong thế giới hiện nay lại được an toàn trước sức ảnh hưởng của Satan. Những ai lầm tưởng rằng họ có được Ân Nghĩa với Ta nhưng lại đối xử tàn bạo với tha nhân, sẽ cảm nhận được sức mạnh bởi Bàn Tay Ta. Lòng Nhẫn Nại của Ta đang cạn dần; Thánh Tâm Ta trĩu nặng và Ta cũng trở nên mệt mỏi trong Ước Muốn của Ta để cứu những kẻ ra sức hủy diệt tha nhân.

Sự xảo quyệt của tên ác quỷ thì vượt quá sự hiểu biết của các con. Hắn sẽ xúi giục ngay cả những người có lòng tin mạnh mẽ nhất xúc phạm đến Ta qua tội ác nghiêm trọng, và xúi giục những người có lòng tin yếu kém chìm đắm sâu hơn nữa vào những hố thẳm tuyệt vọng. Không một ai được an toàn trước Satan và nếu các con không cầu xin Lòng Thương Xót của Ta và dâng lên Ta những sự hy sinh của bản thân các con, thì sự hủy diệt các linh hồn sẽ gia tăng.

Trong thời điểm hiện nay, hàng triệu linh hồn đang bị hư mất đối với Ta, tuy nhiên, nhiều Kitô hữu lại không hiểu được tính cấp thiết của việc cầu nguyện. Chỉ cần lời cầu nguyện thôi cũng sẽ phá hủy được sức ảnh hưởng của tên ác quỷ, và Ta mời gọi các con hãy gia tăng thời gian cầu nguyện để làm suy yếu sự kìm kẹp của hắn đối với nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu không có Cuộc Can Thiệp của Ta thì hàng triệu người nữa sẽ bị hư mất. Nếu không có Lòng Thương Xót của Ta thì nhiều người bị định đoạt vào nơi bóng tối đời đời, sẽ không bao giờ được hưởng kiến Thánh Nhan Ta. Nếu không có sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể, thì sẽ không có sự sống - sự sống trong thân xác cũng như trong linh hồn. Nếu không có Ta, thì sự chết trong thân xác và trong linh hồn sẽ chế ngự toàn thể nhân loại, nhưng nhờ có Ta, sự chết sẽ không còn hiện diện trong thế giới tương lai nữa. Vì Ta đã đánh bại sự chết nhờ sự Phục Sinh của Ta, nên các con cũng sẽ đánh bại sự chết. Sự chết sẽ không còn tồn tại trong Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất nữa. Thân xác và linh hồn sẽ là một sự kết hợp sống động - một Tặng Ân mà các con không được phép khước từ.

Các con không bao giờ được phép lãng quên Lời Hứa của Ta - tất cả những ai sống với Ta và trong Ta, sẽ có được sự sống đời đời.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh