Sách Sự Thật: 1304. Những Kẻ Tự Nâng Mình Lên Trước Mắt Ta Nhưng Lại Nói Xấu Tha Nhân, Sẽ Bị Loại Bỏ Ra Khỏi Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1304. NHỮNG KẺ TỰ NÂNG MÌNH LÊN TRƯỚC MẮT TA NHƯNG LẠI NÓI XẤU THA NHÂN, SẼ BỊ LOẠI BỎ RA KHỎI TA

Chúa Nhật ngày 4 tháng 1 năm 2015, lúc 16:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nếu một người không tin vào Ta hoặc không tin vào Lời Ta, nhưng lại được ban cho ơn phân định và đến với Ta để cầu xin Ơn Trợ Giúp của Ta và Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta sẽ cứu người ấy và ban cho người ấy ơn cứu rỗi. Nếu một người nhận biết Ta nhưng lại phản bội Ta và rồi đến với Ta và ra sức bảo vệ những hành động của mình, thì Ta sẽ loại bỏ kẻ ấy vì kẻ ấy đã phạm thứ tội lỗi nặng nề nhất.

Những kẻ thù ghê tởm nhất của Ta là những kẻ được Thiên Chúa ban cho Sự Thật, nhưng thói kiêu ngạo của chúng khiến chúng tin rằng chúng được quyền hành động nhân Danh Ta. Khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này, Ta đã bị một trong những kẻ thuộc về Ta phản bội chứ không phải là kẻ xa lạ không hề nhận biết Ta. Những trường hợp phản bội tương tự cũng sẽ luôn diễn ra như vậy trước Ngày Trọng Đại.

Những kẻ tự nâng mình lên trước Mắt Ta, nhưng lại nói xấu tha nhân, sẽ bị loại bỏ ra khỏi Ta. Những kẻ bị loại bỏ ra khỏi Ta vì họ khước từ Ta, nhưng cuối cùng lại chạy đến với Ta, sẽ được cứu vớt trước tiên. Các con hãy cẩn thận khi các con tuyên bố rằng các con thuộc về Ta, vì những người khôn ngoan sẽ hằng luôn yêu mến Ta bất chấp những ân sủng mà họ nhận được. Họ sẽ không bao giờ khoe khoang về sự thánh thiện của họ, về đời sống nhiệt thành của họ hoặc sự hiểu biết của họ về Lời Ta. Thói kiêu ngạo là cớ vấp phạm cho những ai tin rằng sự hiểu biết của họ về Ta thì cao cả hơn sự hiểu biết của những người khác. Chính những người đến với Ta như những con trẻ là những người được Ta đưa đến gần hơn với Thánh Tâm của Ta. Đây là những linh hồn yêu mến Ta một cách vô điều kiện, và họ không cảm thấy cần phải khoe khoang về tình yêu của họ dành cho Ta để những người khác phải ngưỡng mộ và tỏ ra tôn trọng họ. Chính những người giao phó mọi sự trong Đôi Bàn Tay Ta khi họ rao giảng Sự Thật, là những người mang về cho Ta nhiều linh hồn mà Ta khao khát chứ không phải là những kẻ tin rằng họ xứng đáng lãnh nhận những phần thưởng lớn lao vì đã rao giảng Sự Thật.

Tên ác quỷ xâm nhập vào linh hồn của những người tin rằng chính sự cao cả của họ trong Ánh Mắt Ta, vượt trên bất cứ tình yêu nào mà họ có thể dành cho Ta. Và rồi hắn lại lợi dụng những linh hồn này để nhờ sự xảo quyệt của họ, họ sẽ truyền bá những sự dối trá nhân Danh Ta. Tội kiêu ngạo là nguyên cớ chính cho mọi thứ tội chống lại Ta mà con người có thể nghĩ ra được. Các con phải luôn ra sức chống lại sự cám dỗ để phản bội Ta, khi các con tin rằng bất cứ sự hiểu biết nào của các con về Lời Chí Thánh của Ta, cho các con quyền được nói lên quan điểm của các con về cách thức hành động của Thiên Chúa, trong Kế Hoạch Cứu Độ của Người. Chỉ một mình Thiên Chúa, Đấng vượt trên muôn loài, mới được quyền làm như vậy. Tất cả mọi linh hồn đều phải bái quỳ trước Thánh Nhan Người, và không được phép ngoan cố để thực hiện những gì mà họ tin là theo đúng Thánh Ý của Người, nếu việc làm này gây ra sự xúc phạm đối với bất cứ linh hồn nào khác vì Thánh Danh Người.

Các con hãy cẩn thận lắng nghe những điều mà giờ đây Ta truyền dạy các con. Nếu các con đã từng phản bội Lời Ta hoặc phản bội Sự Thật, thì các con phải cầu xin Ta giải thoát các con khỏi tội lỗi, vì các con sẽ không được ban cho thời gian theo cách mà các con nghĩ để tìm kiếm sự an ủi nơi Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh